hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. he’s my boyfriend po, and 12 months napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my boyfriend is handsome:) he is a good man, he treats me like a princess. sorry po if i confused all of you!
2026-08-30 10:55:19
13
Samantha Agnite :
Hello po😘 This is my Cousin😁
2026-08-30 13:31:44
11
A. :
raeinhyer and cute wink against the world
2026-08-30 12:26:35
2
jai :
fine shyt, always slayed🔥
2026-08-30 11:10:29
1
ha is n4 :
update nyo nalang ako kapag 1k na ah
2026-08-30 10:40:09
19
Jamaica_0💫 :
yah do your make up using squishy.
2026-08-30 12:23:10
5
ཐི་ཇུང་ ངོམ་བ། :
first love from Nepal 🇳🇵🙂↕️
2026-08-30 10:31:50
3
ja_ne :
Early paren ba?
2026-08-30 10:39:23
1
˚ʚ 吉娜🌸 ɞ˚ ₊ཐི༑ཋྀ˚⋆˚𝜗𝜚˚⋆ 𐙚 :
boys version nmn po
2026-08-30 22:27:22
5
geyaa :
slayyy maaaaa
2026-08-30 10:32:41
2
♬ :
earlyyyy
2026-08-30 10:32:39
0
🎀Maria🎀 :
super Ganda parang barbie 🥰
2026-08-31 02:18:26
1
Dianne Cortez :
try niyo po boy look naman po 😁
2026-08-31 00:02:08
1
T. :
hi po honeybunch to you remember me ako po Yung sa sm pampanga ako po Yung nakablue hehehei hope ma remember mo po ako
2026-08-30 11:47:26
5
RAEINHYER :
Maganda ba?
2026-08-30 10:31:46
77
RAEINHYER :
Smooth?
2026-08-30 10:31:48
20
Hannah :
straight ver po please ang pogi nung first part 🫣
2026-08-30 20:25:41
1
˖ ݁𖥔 ݁˖ 𐙚 ˖ ݁princess𖥔 ݁˖ :
Boy version naman po plssss Sana mapansin
2026-08-30 14:56:03
2
Queen lee :
ang Ganda grabe☺️☺️☺️
2026-08-30 10:32:33
2
Natalie Rodriguez :
mannerism mo na pag kindat kindat no lahat kase ng vid meron haha
2026-08-31 01:49:02
1
phamela_Jayden :
Omg ang smoot
2026-08-30 10:32:13
2
🤷 :
early aku WAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-08-30 10:39:46
2
To see more videos from user @raeinhyer, please go to the Tikwm
homepage.