@docollero: Pak! Sino ka jan? Kathryn B is that you!? After 3 months, mas makikita pa lifting and tightening sakto sa holiday season ganaps. Kaya tara na punta na ng olleskin. May 0% interest installments kami 😂❤️
OLLESKIN
Region: PH
Sunday 30 August 2026 10:38:06 GMT
Music
Download
Comments
Oreo :
Doc, san ka located
2026-08-30 19:57:18
0
viabadoovee :
what treatment doc 😩
2026-08-30 17:47:47
0
Sundae :
what kind of treatment is this po, doc?
2026-08-30 14:48:46
0
Gena10 :
Dooooc! Manila clinic please
2026-08-30 16:47:25
0
Hermogenes :
Grabe kataas ng pain tolerance mo doc! Tiis ganda realness ❤️
2026-08-30 11:16:14
25
kdc | life :
Doc, paano kami dito sa Quezon City? 😭
2026-08-30 11:38:40
5
Iskra Lawrence :
na trauma ako sa sakit nyan 😭
2026-08-30 18:06:34
2
k.ameela :
Anong treatment po to doc?
2026-08-30 11:14:45
0
kazashka✨ :
😭@😭😭😭
2026-08-30 13:37:41
0
Ghayhle :
Hm po yan
2026-08-30 20:50:27
0
Honeybunch :
grabe 250
2026-08-30 17:15:51
0
Taiyō :
Yes pak, awrahan mo lang ang sakit doc!
2026-08-30 12:04:57
2
IYANGZKI :
Pwede po sa breastfeeding mom?
2026-08-30 13:36:22
0
🍓 Åoife.. :
doc ntanggap kb spaylater?
2026-08-30 16:48:23
0
HeavenG :
Naloka ako sa after ng sakit, pak awra!
2026-08-30 14:44:39
1
Teacher Surai :
Grabe ka na doc 😍
2026-08-30 13:23:28
0
lostigotchu :
doc bakit kasi ang layo mo
2026-08-30 13:30:03
0
creamyspinachdipp :
Doc effective din po ba yan sa double chin
2026-08-30 10:54:27
0
𝑘𝑎𝑖 ౨ৎ :
Hm doc
2026-08-30 12:48:24
0
M :
San po location nio
2026-08-30 13:22:22
0
⋆˚࿔ :
di po ba same yong effect kapag inadjust yong machine or something para matolerate ko yong pain? nagflinch kasi ako nong una kaya inadjust 😭
2026-08-30 14:02:59
0
Niña, RN 🍥 :
Doc how much yan
2026-08-30 13:32:25
0
rougesy8 :
Doc rate pain scale 1-10 🙈🙈
2026-08-30 12:27:36
0
luningning :
hifu ba yan doc
2026-08-30 23:16:56
0
🌷Dalli🌷 :
💖💖💖
2026-08-30 20:12:24
1
To see more videos from user @docollero, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.