@ecaay_00: Motherhood taught me patience… kasi wala naman akong choice. 😂 #motherhood #MomsofTikTok #fyp

Ryla’s Mommy | FTM
Ryla’s Mommy | FTM
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 10:39:54 GMT
217101
6177
106
563

Music

Download

Comments

airah_2000
A 𐙚 :
SP dress be liked 😅🤍
2026-08-31 09:16:59
5
mompreneurclaraontiktok_
mompreneurclaraontiktok_ :
Mommy now everything else later🙋🏻‍♀️😁
2026-09-01 14:08:30
0
jez.190
Zielight✨ :
struggle is real mommy haha
2026-08-31 16:57:13
1
gracemartinez.11
Grace Martinez Shop :
kaloka ito Yung pakiramdam ko tapos first time mommy pa Jusko di ko na alam Anong unahin ko Lalo na pag my turok o my naramdaman Yung ihing ihi kna pigilan mo Kasi di magappalapag Ang anak mo🥹
2026-09-02 00:05:49
4
shroo.pipe
Shroo Pipe :
ako na may grade 4 , kinder tapos manganganak this october dyosko lord 😭😭😭😭
2026-08-31 11:49:24
13
indaynelva
Nelva Elumbaring :
Pov: pag bagong panganak sabihin sa asawa “daddy last na to ah tama na”
2026-08-31 12:30:12
17
bluesky_xtomorrow9
Klay :
relate much😭
2026-08-31 11:27:53
4
nuvy55
Nuvy :
Reality hehe
2026-09-01 14:06:27
1
simply06e
Mommy Eucelle 🌸 :
same sis
2026-09-01 08:53:52
1
heyits.rm.castro
mama mo RM ✨ :
hahaha makakaraos ka uli sis... pag 5 yrs old na :p hahaha
2026-09-01 16:30:39
3
user6yhkufi0j1
cuteee baby :
easy sya pg my ktuwang at kmsa ka ng-aalaga pero pag mag-isa klng sobrng hirap at nkkdrain
2026-08-31 10:59:59
8
_chellay02
R E C H E L L E 🌸🎀 :
iiyak nalang ang pagod tas laban ulit Mii HAHAHAHA
2026-08-31 08:59:20
6
alien_jeng
Angel :
Sa trueee, easy siguro sa mapera hahaha
2026-08-31 07:12:40
5
atemaj3
atemaj :
Super legit hahahaha
2026-08-31 05:44:32
7
sheryl_ft
Mom of Skye :
haha ewan ko nlng talaga
2026-08-31 12:35:26
3
maryrosejesapa
✨@marose💖✨ :
Husko Ang hirap pala maging nanay!
2026-08-31 12:30:57
4
jackanndale
JackannDale :
mapapa surrender ka nalng talaga eh pero tuloy pa rin kasi may batang umaasa sayo☺️😂
2026-08-31 14:25:24
3
maymay050794
moy moy :
ako n may daycare na kambal tapos manganganak n dis month. mygulay
2026-09-01 05:03:06
1
alijahmarie29
alijahmarie :
nakakapagod man pero isang ngiti lang sayo para nag fly away na lahat ng pagod 🥺
2026-08-31 12:56:01
3
mcjohomee
Mcjohomee :
Di ko pa feel yan, still finding kay the one pa eh heheheh
2026-09-01 09:58:45
1
enriquezmanilyn
🧿🪬Mani Finds PH✨🧿🪬 :
same mi laging pagod at puyat din ,2months old baby ko🥹
2026-09-01 13:21:04
2
recrec34
Elle🌹 :
HAHA GRABE PAGOD NIYAN WORTH IT NAMAN NOH
2026-09-01 02:11:36
1
yana122320
DeeYana :
yes and lalo sa mga special needs parents
2026-09-01 07:34:46
2
daily.rayleigh
Life with Rayleigh :
sakit sa likod huhu
2026-08-31 13:47:58
4
ordenizachristen
Ms.Ten :
isama mona ang biglaang lockjaw huhuhu kakalaro sa todler mo 😭
2026-08-31 13:01:39
4
To see more videos from user @ecaay_00, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About