@personified12: Replying to @VOW pinaka sulit ba kamo? Ano ba trip mo?

KAPWA
KAPWA
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 10:39:56 GMT
177009
3353
94
72

Music

Download

Comments

personified12
KAPWA :
Click 160 ha hindi click 125 ang katapat ni Lexi.
2026-08-30 10:48:00
32
dontrust_m
burger :
nmax or lexi
2026-08-30 15:45:08
0
rjay2588
Rj :
suzuki access okay din
2026-08-30 11:37:29
0
arbiealcantara
Arbie Alcantara :
pcx user here😁
2026-08-30 12:39:01
0
projection25
Projection 🥶 :
PCX ABS or NMax ABS
2026-08-30 13:24:32
0
selrahcph
Charles Alumno :
idol safe ba palitan apido pipe Honda beat plug and play?
2026-08-30 13:18:25
0
mellovino
🦭 :
Giorno all the way. Balance, pogi, aesthetic look. 😁
2026-08-31 00:30:51
0
warrendelica
Benedicto :
kapwa aerox standard naman at aerox sp na all stock
2026-08-30 11:30:42
0
kemoyyy07
kemoyyy :
5 yrs from now nakaka sawa na tingnan yung lexi at pcx. yung giorno timeless design kahit after 10yrs ganda pa rin tingnan
2026-08-30 17:19:38
7
user9433582997597
Marcelo :
Hindi ko nagets Boss sabi mo Lexi-performance yung Pcx-matulin please enlighten me.
2026-08-30 17:04:24
1
saryo700
saryo :
boss kapwa pa tulong anong mas maganda bilhin xsr155 or aerox or adv155
2026-08-30 13:52:50
1
paujohn2300
J💫 :
okayy lang ba yung 2.5es tapos naka 300mm rear shock, ALLSTOCK NA LAHAT
2026-08-30 15:43:03
0
reccalilan
Recca :
Boss hirap na rin ako navi, suzuki access o fazzio. First motorcycle ko if ever at beginner.
2026-08-30 21:42:04
0
pinggoylachica
Pinggoylachica :
Ford raptor pinaka mganda
2026-08-30 23:56:48
0
aldwinnevamiss
AldwinNevamiss :
kapwa bakit pinaka mabilis Ang rfi eh parehas lang Naman kaming naka 150 cc tmx 155 gamit ko all stock
2026-08-30 10:43:13
0
bossr314
BOSS RAMCEL :
Boss ano ma recommend mo sulit pa ba nmax turbo ngayon nag balak kase ako mag nmax for daily lang
2026-08-30 11:16:10
0
peachpomspitz
Peach :
Giorno over Lexi anyday. Sa bilis lang naman lamang Lexi pero di advantage yun kung hindi ka kamote.
2026-08-30 11:11:26
2
bigbosssssssss9
g e n e🧑‍🍳🦘 :
idol Sa 5'¹⁰ na pang service Lang para sakin Giorno
2026-08-30 20:41:07
0
owenuratajr
Owen Urata Jr :
Parang speed lexi parin kaysa pcx
2026-08-30 13:46:25
0
marlboro.red00
♤ :
kala ko si jayzam manabat
2026-08-30 20:28:40
0
kang.toh.tien
Kang Toh Tien :
Ano po ba mas maangas at pogi ang dating Namx V3 standard Vs ADV 155?
2026-08-31 00:33:24
0
rencesmabe
rence :
idol anu pang long ride ung comfortable sa long ride
2026-08-30 22:02:26
0
arnoldgonzales30
Toyota corolla :
Boss kapwa bakit hindi na gunagawa ng pantra ang Suzuki.
2026-08-30 22:19:33
0
allen.rivas7
Allen Rivas :
suri
2026-08-31 00:28:48
0
charidad
Charity Joy Garcia :
Yamaha🙅🙅🙅
2026-08-30 20:07:30
0
To see more videos from user @personified12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About