@.volt.rider: #jemodecin #chokejingli #jemo #jemodii

⚡ VOLT RIDER.
⚡ VOLT RIDER.
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 30 August 2026 10:49:23 GMT
120911
16890
357
1669

Music

Download

Comments

peakyforever4
Shelby.family :
current situation how do I chase her ?
2026-08-31 07:14:08
1
user7101470286596
user7101470286596 :
I hate poverty, this girl is my type
2026-08-31 04:37:43
161
josphatkamau272
KAMAU🚩 :
morning pekee yake unatumia more than 300
2026-08-30 18:59:24
455
mercymooh909
Mercy Mooh :
nshai ishi na boyfriend alikua ananiachia 20 bob 😂😂😂
2026-08-30 19:48:43
137
urbwoy_riggy
REAGAN BAI :
I experienced this when I was in campus...ilibidi nimwambie 'aki atusaidiani we rudi tu kwenu'😂😂
2026-08-31 04:24:18
8
galdem74
galdem💋 :
😂😂moving in with a man is a death wish gosh
2026-08-31 06:40:16
2
omar_idi
Omar Gide :
Content❌ Reality✅ A man will suffer till death😭😭😭
2026-08-31 00:52:03
9
festus.mjanja
festoo mwenyewe :
I can't maintain anyone kwa nyumba juu ya hii .I need prayers walae .tena sukuma ya 40 na nyama ya mia takes me a whole day and half
2026-08-30 18:33:14
50
penimoja
PENI MOJA :
muthoni alikuwa ananiomba 1000..daily ,every 2weeks 2k..ya kushuka...besides mamake huwa mgonjwa kila siku,,,alafu fridge huwa full daily...atleast...alinicheat,,,sai niko single 4..years.now naomba mungu nipate serious lady
2026-08-31 04:12:00
20
prolife.kip
Aloof Man :
wengine wanafikirii hii ni content😂
2026-08-30 17:58:08
344
ashujo26
Ashujo seka 🥰 :
hii hali ndiyo na pitia sai 🥲
2026-08-30 13:55:37
222
kelvizqzq0x
kelly :
hizi ndo pressure sitamani kwa life yangu,single life is the best ever.
2026-08-31 05:15:59
3
kenneth.kimathi5
kimzer msafi :
Kwngu gas unawasha once after 24hrs plz ukikuja ujue hivo
2026-08-31 03:28:31
25
mercywanza57
Cutiepatra🥰🥰 :
ladies have pity on men , they do work so hard day and night
2026-08-30 22:00:37
23
brendakim64
Brenda kim🇰🇪 :
na nimenotice wanawake tunakula sana kuliko wanaume 😁
2026-08-31 06:46:18
5
alekykosh
aleky :
kwangu ni nduma ,ngwaci na mandizi imechemshwa ama imechomwa😂kama hataki izo snacks aende kwao😂😂
2026-08-30 17:33:55
66
real_popeye1
nïï mwaura :
mimi kwanza kama nimejam sipendi msee kuniuliza kama nimejam
2026-08-31 03:10:14
22
wanyeki_009
𝐁𝐫𝐢𝐠𝐚𝐝𝐢𝐞𝐫👑 :
During my mjengo days😂sikuwa napea madem pesa😂.Nilikuwa naspend yote😂
2026-08-31 03:02:06
29
quee533
💕Arsenal💕 QUEEN 👑🥰 :
si mtu ajasettle anijukue Mimi ata breakfast na lunch nasikanisha 😁
2026-08-30 21:59:05
6
whitneymay3
💃MAYtheBRAND👄 :
😭mnakunywa Hadi chai ya jioni
2026-08-30 16:48:13
29
kijanayamachaa
Capital T M :
mm hua naunganisha breakfast na lunch ama supa ,, hivo tuu
2026-08-30 18:04:20
30
jeje37362
Jeje :
Uzuri huyu wangu anakwanga na njaa mingi kunishinda😹😹😹😹am safe
2026-08-31 05:54:41
5
joycodes7
Joy codes :
kwangu mtu atakufa njaa. I eat once a day na ni supper 😂😂😂
2026-08-31 00:03:49
22
To see more videos from user @.volt.rider, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About