mkabila mkubwa hako USA don't assume that was the first time isiwaume even us inatumanga hivo
2026-08-31 07:05:10
2
johnnie :
africa still behind if this man have not been arrested ,we are far behind to be democratic nation.
2026-08-31 10:55:02
1
Tom Kamau :
Na NCIC hawasemi kitu hapa!
Surely this is discrimination..Kenya ni yetu wote.
We need NCIC na DCI wako wapi?
2026-08-30 19:19:36
3
mapunjan 🇰🇪 :
This is wrong who's this guy
2026-08-30 20:14:01
1
Cllr Pp Mondo :
kwani atapewa Kwa lazima.... nonsense.... Wantam is unstoppable
2026-08-30 19:08:23
3
user Lulexi :
The kenya we want
2026-08-30 19:56:41
0
STEADY :
This Guy Should be arrested ASSAP!
2026-08-30 19:36:20
18
Mary Richard :
wantam hatumpei Kula na hatuendi
2026-08-30 18:44:39
28
Chief Babu WA Nairobi :
this guy must be arrested
2026-08-30 21:06:03
7
Kissinger :
Hata nashindwa makofi ni ya nini?bure kabisa
2026-08-30 15:25:51
26
@towettjuniour :
gachangua mwenyewe alisema hataki Kuona agents ya uda Mt kenya
2026-08-30 17:08:04
26
samg :
DCI NCIC hii nayo ni gani
2026-08-30 16:00:45
11
myco116 :
hapo hakuna incitement anapeana tu muelekeo
2026-08-30 18:13:27
7
It's Parsitei :
this is against the spirit of democracy.
2026-08-30 18:21:02
3
elk :
hakusema kitu mbaya ,alisema Kila mtu aende kwao😂
2026-08-31 12:43:50
0
Karis jr. :
huyu anaongelea kikuyu wagani?
2026-08-30 18:01:23
4
Munene Mwangi :
kaguchia alisema nini na hukupost
2026-08-31 12:33:05
1
steve mwita :
unalazimishia watu shida ya kenya
2026-08-30 18:34:58
2
beckymmake :
I have failed as a mom , Mimi hufanya vibarua na saa zingine zinakosekana yenye inapatikanaa inakua tu ya fud, mtu anisave na 250 shs ninunue melon nizungushe atleast nipate za dawa na kulipa nyumba, nitashukuru🙏🙏🙏.
......
2026-08-30 12:59:15
3
user29388123722065 :
ata watu wenye kako mt kenya mwenye hauko oneterm atoke mapema
2026-08-30 16:46:10
1
亗 𝐄𝐋𝐕𝐈𝐒 𝐄𝐋𝐕𝐈𝐒 亗 :
let preach peace ,hutaki siasa za uchocheshi
2026-08-30 19:39:18
1
patrickgitavi :
this is too dangerous
2026-08-30 18:19:43
1
eng manuu Koech CW. :
that's very wrong kura ni decision yangu person you can't force someone
2026-08-31 05:49:40
1
jeshurune :
one term is unstoppable powerful movement every where
2026-08-30 14:44:12
1
Evans Misigo A. :
This is very serious
2026-08-30 17:03:47
2
To see more videos from user @annewausi7tiktok, please go to the Tikwm
homepage.