Sa Pilipinas lang naman ang maraming tanong sa immigration, pero sa ibang bansa hindi naman ganun
2026-09-02 14:53:01
1
🇵🇭LynnSanghi💞younis#23🇵🇰 :
what if po ofw po?
2026-09-01 02:56:38
1
Div :
Pag sa India po punta
2026-09-01 08:58:23
1
. :
may video po kayo ano mga required documents for first time traveller?
2026-08-30 15:11:30
1
niks :
hi planning to travel next year, pwede po ba yung savings for pocket money sa ibang bank ilagay, di po dun sa payroll bank? need po ba mag dala rin nang bank statement sa kong nasan yung savings mo or don lang sa payroll?
2026-09-01 13:22:31
1
Shelley*ੈ✩‧˚ :
Hello sir pede po bako mag tanong about sa immigration sir
What is im a freelancer bonetech
Wala ako ma papasa na coe, company id and contract sir
Kasi paran on call lang po work kada po may event medical mission po parang ganun sir ano mga dapat requirements sir
2026-09-02 02:28:37
1
marshall :
Hi.. if unemployed po ako and sponsored ng company ng live in partner ko yung trip po nmin.. as plus 1 po ako ng partner ko.. ano pong mga need ko na dox? Thank you
2026-08-31 21:52:01
1
Nicz🫶✨ :
paano naman po kung may sponsor and aosg and iterinary ticket na po, ano pa po need? im with my live in partner, daughter and sister in law ko im a student po
2026-08-31 05:04:02
1
To see more videos from user @larrsairportconfession, please go to the Tikwm
homepage.