@larrsairportconfession: #immigration #offload #sampleIOquestions #fyp #travel

Larrs’ Airport Confessions
Larrs’ Airport Confessions
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 10:59:09 GMT
6169
135
18
33

Music

Download

Comments

jasminabutal
Jasmin Abutal :
Sa Pilipinas lang naman ang maraming tanong sa immigration, pero sa ibang bansa hindi naman ganun
2026-09-02 14:53:01
1
moralesseguirobesa
🇵🇭LynnSanghi💞younis#23🇵🇰 :
what if po ofw po?
2026-09-01 02:56:38
1
div28903
Div :
Pag sa India po punta
2026-09-01 08:58:23
1
voiceoverrg
. :
may video po kayo ano mga required documents for first time traveller?
2026-08-30 15:11:30
1
nikkeiii04
niks :
hi planning to travel next year, pwede po ba yung savings for pocket money sa ibang bank ilagay, di po dun sa payroll bank? need po ba mag dala rin nang bank statement sa kong nasan yung savings mo or don lang sa payroll?
2026-09-01 13:22:31
1
meyuuki08
Shelley*ੈ✩‧˚ :
Hello sir pede po bako mag tanong about sa immigration sir What is im a freelancer bonetech Wala ako ma papasa na coe, company id and contract sir Kasi paran on call lang po work kada po may event medical mission po parang ganun sir ano mga dapat requirements sir
2026-09-02 02:28:37
1
rc.mcdo
marshall :
Hi.. if unemployed po ako and sponsored ng company ng live in partner ko yung trip po nmin.. as plus 1 po ako ng partner ko.. ano pong mga need ko na dox? Thank you
2026-08-31 21:52:01
1
nicolemariano97
Nicz🫶✨ :
paano naman po kung may sponsor and aosg and iterinary ticket na po, ano pa po need? im with my live in partner, daughter and sister in law ko im a student po
2026-08-31 05:04:02
1
To see more videos from user @larrsairportconfession, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About