@giam.lifemaxxing: Post 2 | High protein breakfast ko for the last 8 months. Wala ka ng rason para hindi magmeal prep kung ganto kadali ang lulutuin mo. Eto ang tinatawag kong MEAL PREP PANG TAMAD! #Fitness #mealprep #overnightoats #mealpreppangtamad #tamad

giam.lifemaxxing
giam.lifemaxxing
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 11:00:35 GMT
8646
270
5
25

Music

Download

Comments

kyevinvin
user1699051649145 :
hindi ba matamis?
2026-08-31 07:01:18
1
patrickdizon44
Patrick Dizon :
macros nian sir?
2026-09-01 06:56:41
0
queresistan
Assparagus Enjoyer :
san mo nabili mga pang meal prep mo na container pati sa oatmeal.
2026-09-03 04:02:16
0
omniflashph
I'm Joe :
yung whey protein mo po ilang days nauubos?
2026-09-02 11:21:23
0
To see more videos from user @giam.lifemaxxing, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About