@sylvve._: okay fine, gets na gets ko talaga sarili ko e, may bitaw talaga e ! @K1NGKONG #k1ngkong #onicph #fyp

Alaia⁷
Alaia⁷
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 11:14:00 GMT
113882
16637
45
839

Music

Download

Comments

maiararejoso2017
Maiara :
look
2026-08-31 04:01:48
34
_arnie3
𝓐𝓻𝓷𝓼. :
permission to saved the video poo
2026-08-31 05:33:25
1
kathrinacasia
sweet :
c savero at Yoshi ung pnsin q,ang cute nla
2026-08-31 03:04:23
111
yk_strxwbzrry
Nics𐙚 :
can I use it po for edit?
2026-08-30 13:31:39
2
izzaaa003
ɪssᴀ ≽^• ˕ • ྀི≼ :
2026-08-31 08:54:59
6
jhena204
jhe :
ang linis linis ni king tlga parang amoy baby powder, d ko sya bias ha pero na appreciate ko lng yung dating nia
2026-08-31 02:40:02
33
why.not.me560
￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴￴￴￴ :
ang cute nyaaaaa
2026-08-31 04:07:01
16
crisel.ur.fav
Crisel :
kailan kaya yung sakin
2026-08-31 05:35:58
4
rhudssalazar
Jho :
bakit ka nanchachansing 🤣
2026-08-31 11:16:06
3
sexyjhen06
MS.JENNIFER06🥵💍👫17🇰🇼🇸🇦 :
lupit ng kanta honey talaga bt ko yn🥰
2026-08-31 09:28:50
5
maumeirose
roseazxs :
pogi parin at gg kahit may sakit na "selos"😁
2026-08-31 12:06:17
2
cantbesaito
Saito :
At humawak pa nga
2026-08-31 11:55:29
1
nica23156
🍉ASHLEY🍉 :
Mapapa sana all kana lang😭😆
2026-08-31 11:11:57
1
liana_dump20
lia :
beh reaction ko sa dulo:luhh bat hinawakan yung kamay😭😆
2026-08-31 14:16:11
2
16scchec
16Delle 🎀🧿 :
crush q din to.kahit may asawa na ko 😂😂😂
2026-08-31 14:01:43
1
llxruby.ruubxy
°❀⋆.ೃ࿔*:・𝓡𝓾𝓫𝔂°❀⋆.ೃ࿔*:・ :
buti kapa naka punta ako wala,btw saan ba nag lalaban yung mpl ph ask lanh po?
2026-08-31 12:32:10
1
aizra_05
Zaira :
ang cute ni king🥰😂
2026-08-31 05:41:15
1
dhes0339
raffy you :
pogi namn ☺️☺️☺️
2026-08-31 12:08:32
1
andreamainebainga
彼/彼女だけ✌🏻 :
cute nila SAVERO dun oh
2026-08-31 08:32:36
1
user8014786193149
Rose :
sana oll nahawakan na Yung kamay teh pag manonood ka sama moko free Ako lagi
2026-08-31 05:58:42
1
sinoto523
•AINNA• :
bat mo hinawakan kamay ng bebe ko hahahahahahaha joke lng po
2026-08-31 02:12:49
1
missjeydii
𝑱𝒐𝒄𝒆𝒍 :
ang swerte naman HAHAHAHA next week ako naman manonood teeee omggg 🥰🥰🥰
2026-08-31 03:42:56
1
x.xtefnut_x
Ï༊. adi 🌿 :
nakakamatay raw talaga ang inggit 🤣🤣🤣 sana someday i-host sa near town ko naman ang MPL HAHAHA anlayo naman kasi😩
2026-09-01 00:15:29
0
yasakiqt
Ricky. :
si savero at yoshi talaga ang una kong napansin cuteee HAHAHAHHA
2026-08-31 14:55:52
0
glimpse906
alexa :
bat' parang ako yung kinikilig 😭
2026-08-31 03:34:19
1
To see more videos from user @sylvve._, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About