advisable po ba ung keyboard cover?di po ba sagabal sa airflow?
2026-08-31 11:16:33
0
L :
Idol bat sinesearch ko sabi wala daw
2026-08-30 16:52:34
0
Caii :
Idol patulong naman po please pag naglalaro na po ako ng valo automatic po syang na alttab paano po kaya ayusin 🙏
2026-08-31 19:25:52
0
@jay :
kuya ask lang ano po gagawin kapag sobrang bilis nya napo talaga malobat ng laptop ko kahit anong gawin ko pong tutorial kung pano hindi malobat ng mabilis ganun parin po talaga
2026-08-30 11:58:47
0
Snyex :
ya yung ssd ko biglang wawala ih, corrupt naba yung ssd? sayang 1tb panga naman 😢
2026-08-30 13:28:35
0
pogano :
update SA window s settings ok Lng po va?
2026-08-30 14:31:23
0
To see more videos from user @kb_glitch, please go to the Tikwm
homepage.