HALA ATEHH PROUD AKO SAYO NA MISS KO YUNG LIP BLENDD😭
2026-08-30 12:24:35
3
Geva Rose :
congratulations po... Sana po health po kayo ni baby... anyways, kumusta po yung inaanak nyo po? okay lang po ba?
2026-08-30 12:42:35
2
NIC**E LH*N :
first kayo pero hindi nag heart😳
2026-08-30 11:58:54
1
Scully Lopez :
HAHAHAHHAHA 🤣
2026-08-30 12:04:49
1
:
ohh congrats po, its been 2 or 1 year napo nung nag comment ako and nilike nyo hehe pero diko papo alam kung nireplyan nyo ung comment ko na blend ng lipstick
2026-08-31 00:51:57
0
Kianafinnsibalagazon :
early
2026-08-30 13:42:40
0
Jen :
congrats mga mentor. your baby boy pala.
2026-08-30 15:43:21
0
❀𐙚𑣲ꨄ︎𝓨𝓪𝓷𝓪ꨄ︎𐙚𑣲❀ :
first po
2026-08-30 11:57:34
0
**✿❀𝓜𝓪𝓻𝔂❀✿** :
first
2026-08-30 11:55:31
0
Gene Ofiana-Laforteza :
Feeling ko talaga sis ikaw yung kapitbahay? HAHAHA
2026-08-30 11:59:37
1
Noelle✿诺艾尔 :
Kawawa naman si baby HAHAHAH
2026-08-30 14:05:47
0
mariella 🍜 :
HAHAHAH KANINONG PANAGINIP TO
2026-08-30 11:58:48
2
denise 🍙 :
😂😂😂
2026-08-30 12:11:07
1
To see more videos from user @theaudreymagno, please go to the Tikwm
homepage.