@fl.archvs: oh how i miss reading ☹️ #jonaxx #jonaxxstories #BookTok

ferreluvz
ferreluvz
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 12:25:26 GMT
62570
17653
31
1339

Music

Download

Comments

yurrifiedd
mirae :
MONTEFALCO SERIES 🤍
2026-09-01 23:33:25
0
gr4ecy
ynnd :
And inksteady!!!
2026-08-30 13:53:16
45
mercadejas_seraphineace
R :
UNTIL TRILOGY!! My OG yearner baby, Elijah 😩
2026-08-31 00:49:41
72
000_rhi
R :
Waves of memories 😭
2026-09-02 01:38:54
0
gel.xzy7
Gel.xzy :
goshh , i love jonaxx!!!✨
2026-09-01 20:41:51
0
justleviii8
leviii :
a jsl since grade 8, im 26 now and re-reading all costa leona series. first love, eh?
2026-09-01 22:52:06
2
_thatcrazybooklady
thatcrazybooklady 📚 :
Jonaxx on top!💕
2026-09-01 20:35:10
0
itsnaiaaah
Aiah⁷ :
ALWAYSSSSS
2026-09-01 17:04:09
0
asawanikaisanvi
malachisanvi_kaiᡣ𐭩 :
yay, TO FALL AGAIN!
2026-08-30 23:02:45
16
cjvariant
gueguecj, RCE. :
taas kamay sa mga naging hardcore basher diyan pero bumabalik pa rin🥺
2026-09-02 09:38:34
0
luvrosiee14
rosepose :
I'm currently reading *Nightfall Promised*; nakaka ilang chap pa lang ako obsessed na agad ako lol bet ko yung ganung genre na story lalo at si jonaxx ang writer, kahit minsan masakit sa ulo 😭🤣🫠
2026-08-31 01:03:06
13
saintherannon
saintherannon :
pinagsasabay ko i-rr now wom tas it was you ahahahaha lipat lipat lang 😭
2026-09-02 10:45:30
0
astoldbynix
astoldbynix :
yesss. sya pa dn tlga. tho im happy discovering many undiscovered writers now. iba pa dn sya. i stopped reading for 8 years nung bumalk ako mag ready sya inuna ko haha tas sila vampiremims,beeyotch, cclib aaaah
2026-08-31 00:15:14
11
scorpiiene
💫 :
jonaxx stories parin talaga!!💖
2026-09-02 05:14:52
0
thisislags
⋆˚࿔lags♡︎⋆˚࿔ :
gustong gusto ko talaga ang stories ni jonaxx, ang gagandaaaa😩
2026-09-02 09:00:03
0
katemple
KIMBERLY :
Sabi ko noon time will come na mag sasawa din ako specially after college or pag nagka work na. heto ako’t nangingisay padin sa higaan pag binabasa bagong UD at mga ni-r-read😅
2026-09-02 10:37:06
0
blue_383
toge :
MISS KO NA MGA ASAWA KO
2026-09-01 18:37:59
0
raeliana231
zhang :
Miss ko na mag basa
2026-09-01 14:16:11
0
vian.vian21
🥴 :
me now
2026-09-01 13:37:07
0
aellainne
️jhonna :
coming back sa ‘baby’ ng lahat
2026-09-02 02:17:55
0
_justcallmetinay
tinay :
ok mag babasa ulit ako,😭
2026-09-01 23:09:57
0
takietakie949
Nabi 🦋🇵🇭🇨🇦 :
Jonaxx app then balik sa wattpad for Ineryss stories 🥰❤️
2026-09-01 15:25:44
1
To see more videos from user @fl.archvs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About