a jsl since grade 8, im 26 now and re-reading all costa leona series. first love, eh?
2026-09-01 22:52:06
2
thatcrazybooklady 📚 :
Jonaxx on top!💕
2026-09-01 20:35:10
0
Aiah⁷ :
ALWAYSSSSS
2026-09-01 17:04:09
0
malachisanvi_kaiᡣ𐭩 :
yay, TO FALL AGAIN!
2026-08-30 23:02:45
16
gueguecj, RCE. :
taas kamay sa mga naging hardcore basher diyan pero bumabalik pa rin🥺
2026-09-02 09:38:34
0
rosepose :
I'm currently reading *Nightfall Promised*; nakaka ilang chap pa lang ako obsessed na agad ako lol bet ko yung ganung genre na story lalo at si jonaxx ang writer, kahit minsan masakit sa ulo 😭🤣🫠
2026-08-31 01:03:06
13
saintherannon :
pinagsasabay ko i-rr now wom tas it was you ahahahaha lipat lipat lang 😭
2026-09-02 10:45:30
0
astoldbynix :
yesss. sya pa dn tlga. tho im happy discovering many undiscovered writers now. iba pa dn sya. i stopped reading for 8 years nung bumalk ako mag ready sya inuna ko haha tas sila vampiremims,beeyotch, cclib aaaah
2026-08-31 00:15:14
11
💫 :
jonaxx stories parin talaga!!💖
2026-09-02 05:14:52
0
⋆˚࿔lags♡︎⋆˚࿔ :
gustong gusto ko talaga ang stories ni jonaxx, ang gagandaaaa😩
2026-09-02 09:00:03
0
KIMBERLY :
Sabi ko noon time will come na mag sasawa din ako specially after college or pag nagka work na. heto ako’t nangingisay padin sa higaan pag binabasa bagong UD at mga ni-r-read😅
2026-09-02 10:37:06
0
toge :
MISS KO NA MGA ASAWA KO
2026-09-01 18:37:59
0
zhang :
Miss ko na mag basa
2026-09-01 14:16:11
0
🥴 :
me now
2026-09-01 13:37:07
0
️jhonna :
coming back sa ‘baby’ ng lahat
2026-09-02 02:17:55
0
tinay :
ok mag babasa ulit ako,😭
2026-09-01 23:09:57
0
Nabi 🦋🇵🇭🇨🇦 :
Jonaxx app then balik sa wattpad for Ineryss stories 🥰❤️
2026-09-01 15:25:44
1
To see more videos from user @fl.archvs, please go to the Tikwm
homepage.