Wala ka ngang balak na Iwan siya piro siya naman ung lumalayo Inyo dalawa🥺
2026-09-02 08:00:44
1
rangen petrache :
ganito sana moto Ng bawat Isa....
2026-09-02 04:04:24
1
Mary :
salitang madaling sabihin
pero bihira lng ang nakakagawa ng bagay na kala natin madali lng 😮💨
2026-09-01 11:08:29
3
yuribluza8 :
sana all nalang sa tunay na pag ibig nakaka inggit naman kaso nagbago na Kase Ako ngayun Hindi na Muna Ako mag mahal
2026-08-31 12:51:09
2
Don :
sana kaso merun na syang iba 😭😭💔💔💔
2026-09-02 07:55:53
1
Jeralyn P.Ranes :
inshallah 🙏🏻💕
2026-08-31 14:11:58
1
🔥✨💕💕💕✨❤️🔥 :
betoy 🫶😘
2026-09-01 03:50:06
1
boy George :
❤️❤️❤️
2026-09-01 03:59:12
1
kim tampus :
5yr na kami ngayun uk nmn LDR pro kaya nmn nanabik na makita kami kaso mahirap sa pera kaya sa tawag update yun lng ...naghiwalay na kami dati after 4mnths na hiwalay kami nagalit dhil d raw ako pumonta sa pasko nag abang pa daw sya dhil alam nya namatigas ulo ko at pupunta ako kahit ayaw nya kaso yun na time tinatamad na ako manoyu panayhiwalayan nlng binabanggit kaya d kona ni replyan nong nkipag hiwalayan yun pla nag aabang yung na poponta ako yun tuloy wlang dumating tumawag sa # ko nagalit pa luko ang last sinabi ..punta karaw dito sabi ni papa d kana raw nagpapakita hahay kaya ayun nagbalikan kami ..yung pag ibig nga nmn mapag biro
2026-09-01 12:41:28
1
Melvin Peregrin :
sanaol boy
2026-08-31 10:20:42
1
êmjæy èßümê :
kaso yung sakin imagination lang kasi masaya na sya sa iba 😅
2026-09-01 22:29:47
1
Dennis Bacordo :
oii sana all na lang ... tag sa na lang man goro ko kitag tarong nga pag higugma.,🥺🥺🥺🥺
2026-08-31 11:22:51
2
Prince Odevilas Mendoza :
ikaw yung iniwan
2026-09-01 23:37:09
1
venomous :
two
2026-09-01 13:32:08
1
𝙋𝙉𝙂:𝙺𝙰𝚁𝚄_09💙 :
@𝖂𝖎𝖘𝖘.𝕮𝖍𝖊𝖗𝖗𝖄❦𝕹𝖎𝕹𝖊 always boss😘🥰
2026-09-01 22:51:40
2
🌸mixxnutsss🌸 :
@TAkeliFeRss
2026-09-01 08:28:11
2
kent mark :
@kath_leen
2026-09-01 14:31:22
2
chano austria :
@itsjenii 😳🥰
2026-09-01 09:56:32
2
To see more videos from user @mhelkie21, please go to the Tikwm
homepage.