@calelet55: Eto naaaaa, mga pashnea!! Hahahaha char!! 🤣🤣 Matt with Kylie Padilla. 🤣 Nakakatibo si Kylieeee!!! 😍😍 Naka 2x speed sa lego part para magkasya sa isang upload lol nag explain Ayun, pwede na magcharge. kbye 🤣🤣🤣 #mattcayetano #kyliepadilla #mackypeligrino #fypシ #fyp

ANNRUBS
ANNRUBS
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 12:48:14 GMT
494367
52429
218
1537

Music

Download

Comments

janeth.marcelo688
Miss ja :
angas ni dodong si amihan pa nag follow Sabi ni amihan dodong follow kita ha
2026-08-31 01:12:56
939
katie.sotejo
Katie ❤️ :
omg they don't know kylie 😂😂😂 omg
2026-08-30 14:33:33
101
zhaniegarcia
zharina :
di nila kilala😂 pero baka nagkukunwari lng tong 2😂😂
2026-08-30 14:01:09
312
annejayllo
Ju Lie Ann :
loko macky🤣
2026-09-01 16:09:36
0
mindfulpicksbyshe
Sheshe :
matt, kinikilig ka. halata!!! 🤣
2026-08-30 21:54:09
61
jennifer.ortega0614
jenn. :
Ok lang tawagin sya BABY pag c kylie 🤣🤣 Showbiz idol nya ii 🥰 nakakatuwaaaa.. Thank you sa SR.. 😍
2026-08-30 14:07:40
223
randomanonymoussecret
Sgvsnsjsbsvsvvsvsv :
Nadia’s
2026-08-31 08:08:36
0
bdashann
ANN :
Kudos to all fans ni Matt and Macky dahil naipanalo nila si Matt and Macky dito. Paldooo haha 🫡🫡
2026-08-31 01:56:24
166
itsmejho888
Yuki❄️ :
nonchalant vc chalant 😭
2026-09-01 11:53:23
0
moie08
🌳🌸🔲moie08💜🔳🌹🐯 :
ohh kyliiee and seung 🥰
2026-08-31 10:16:29
0
shiribelless
shieshie :
dancer macky
2026-08-31 07:33:25
0
melissa.punay.are
Melissa Punay Arediano :
crush celebrity ni matt si Kylie Padilla 🥰
2026-09-01 14:40:27
1
cytnrielle
rielleyy :
awhhh thankyouuu may backup ako palagi pag di ako nakakapanood THANKYOUUUU!!!
2026-08-30 14:10:19
51
_mlndp
_mlndp :
nakakatuwa dahil sa tiktok, artist are able to act like normal people ... not as celebrities
2026-08-31 04:07:45
27
adellie725
Del :
Celeb crush Pala ni Matt si Kylie, napansin ko kinikilig Ang Matt Ang cute.
2026-08-30 16:18:30
34
bdashann
ANN :
Nagulat si Matt dyan kasi nagrequest si Kylie sakanya. Matagal na nya nababanggit na crush nya si Kylie, nabanggit pa nga nya sa isang live nya na finollow daw sya ni Kylie. Busy si Matt magbuo ng lego nya and nahihiya din siguro sya kay Kylie kaya hindi masyado nagsasalita during their match.
2026-08-31 01:53:34
114
jayveetalan
Jayvee ♍💜 :
salamat talaga sa mga sr niyo, kahit d naabot sa live nila, makakapanood pa rin.
2026-08-30 13:20:12
34
itsdinan4
☽🌬 Ace 🔆 :
Sa isang iglap nafollow ng isang Kylie Padilla woah 😂 at crush nya pa mismo
2026-08-30 16:15:52
40
kyls.06
ky :
thank you po sa palaging pag sr missmaam sa acc mo lagi naka abang every time na di maka aabot sa live🥹🫶🏻
2026-08-30 13:57:50
38
joykook06
Ai Ai Love U 😍😘 :
gusto Kong Malaman kung ano reaction nilang dalawa Nong pagkatapos Kasi Kay Kylie Kasi Ako na nonood talaga 😂
2026-08-31 01:40:29
16
itsme_yhen1
itsme_yhen1 :
Kunyare naga lag si natt pero kinikilig talaga yan sya
2026-08-30 16:18:08
16
jacquelinespanto
Jacqueline Santiago :
dinamay pa si macky HAHAHAHAHA
2026-08-30 23:32:51
5
To see more videos from user @calelet55, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About