@calelet55: Eto naaaaa, mga pashnea!! Hahahaha char!! 🤣🤣 Matt with Kylie Padilla. 🤣 Nakakatibo si Kylieeee!!! 😍😍 Naka 2x speed sa lego part para magkasya sa isang upload lol nag explain Ayun, pwede na magcharge. kbye 🤣🤣🤣 #mattcayetano #kyliepadilla #mackypeligrino #fypシ #fyp
angas ni dodong si amihan pa nag follow Sabi ni amihan dodong follow kita ha
2026-08-31 01:12:56
939
Katie ❤️ :
omg they don't know kylie 😂😂😂 omg
2026-08-30 14:33:33
101
zharina :
di nila kilala😂 pero baka nagkukunwari lng tong 2😂😂
2026-08-30 14:01:09
312
Ju Lie Ann :
loko macky🤣
2026-09-01 16:09:36
0
Sheshe :
matt, kinikilig ka. halata!!! 🤣
2026-08-30 21:54:09
61
jenn. :
Ok lang tawagin sya BABY pag c kylie 🤣🤣 Showbiz idol nya ii 🥰 nakakatuwaaaa..
Thank you sa SR.. 😍
2026-08-30 14:07:40
223
Sgvsnsjsbsvsvvsvsv :
Nadia’s
2026-08-31 08:08:36
0
ANN :
Kudos to all fans ni Matt and Macky dahil naipanalo nila si Matt and Macky dito. Paldooo haha 🫡🫡
2026-08-31 01:56:24
166
Yuki❄️ :
nonchalant vc chalant 😭
2026-09-01 11:53:23
0
🌳🌸🔲moie08💜🔳🌹🐯 :
ohh kyliiee and seung 🥰
2026-08-31 10:16:29
0
shieshie :
dancer macky
2026-08-31 07:33:25
0
Melissa Punay Arediano :
crush celebrity ni matt si Kylie Padilla 🥰
2026-09-01 14:40:27
1
rielleyy :
awhhh thankyouuu may backup ako palagi pag di ako nakakapanood THANKYOUUUU!!!
2026-08-30 14:10:19
51
_mlndp :
nakakatuwa dahil sa tiktok, artist are able to act like normal people ... not as celebrities
2026-08-31 04:07:45
27
Del :
Celeb crush Pala ni Matt si Kylie, napansin ko kinikilig Ang Matt Ang cute.
2026-08-30 16:18:30
34
ANN :
Nagulat si Matt dyan kasi nagrequest si Kylie sakanya. Matagal na nya nababanggit na crush nya si Kylie, nabanggit pa nga nya sa isang live nya na finollow daw sya ni Kylie. Busy si Matt magbuo ng lego nya and nahihiya din siguro sya kay Kylie kaya hindi masyado nagsasalita during their match.
2026-08-31 01:53:34
114
Jayvee ♍💜 :
salamat talaga sa mga sr niyo, kahit d naabot sa live nila, makakapanood pa rin.
2026-08-30 13:20:12
34
☽🌬 Ace 🔆 :
Sa isang iglap nafollow ng isang Kylie Padilla woah 😂 at crush nya pa mismo
2026-08-30 16:15:52
40
ky :
thank you po sa palaging pag sr missmaam sa acc mo lagi naka abang every time na di maka aabot sa live🥹🫶🏻
2026-08-30 13:57:50
38
Ai Ai Love U 😍😘 :
gusto Kong Malaman kung ano reaction nilang dalawa Nong pagkatapos Kasi Kay Kylie Kasi Ako na nonood talaga 😂
2026-08-31 01:40:29
16
itsme_yhen1 :
Kunyare naga lag si natt pero kinikilig talaga yan sya
2026-08-30 16:18:08
16
Jacqueline Santiago :
dinamay pa si macky HAHAHAHAHA
2026-08-30 23:32:51
5
To see more videos from user @calelet55, please go to the Tikwm
homepage.