@raikan_pi: sobrang nakaka proud lang na isa ako sa nag cheer nyan😭🫶🏻 #ataleofthousandstars . . . credits 2nd clip: @kenjiiieeeeee . . . . . #viral #gmmtv

yanna
yanna
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 13:05:11 GMT
123848
32735
78
1095

Music

Download

Comments

luvlyx_kat
luvlyx_kat :
new fan of bl since the all star games. but I read bl comics, any recommendations of their movies?
2026-08-31 11:17:43
406
kissa_ky
Chu🐧 :
this included in my nephew's cheer for tomorrow lol
2026-09-01 11:07:54
44
chelseaelizepadri
chelsea :
new fans po any suggestions and recommendations Ng mga movies nila
2026-09-01 15:08:48
0
andreajade.1024
@yzxandrea :
oh Tama ba na nandun sila ohmnanon napanood ko ata iyun
2026-08-30 13:53:19
230
chen_jing_mei
Thame aren't you tired? :
Never forget this iconic line/song by Mix 🥹
2026-08-31 20:30:37
0
whos_zi23
Yve⚡︎xz1 :
i want to start watching any recommendations?
2026-08-31 23:42:09
8
rozeee292
ZhaoRoze :
so happy cause I'm one of them who cheer bl artist 😭
2026-09-01 10:55:54
1
dani.........0
Danilyn Castroverde :
I know mix proud to all of us
2026-09-01 15:35:02
1
nkhaooo
N'Khaō||MLFPK♥︎ :
Not a bl fan, but I used this to cheer Thailand in All-Star Games 😭(I'm sorry🥲)
2026-08-31 20:11:43
1
shnn2n
S. :
nakakaproud na kabisado ko tong kantang 'to. yun lng, di ko nmn siya nagamit sa arena di ako nakapunta e HAHAHAHAHAH
2026-08-31 14:51:38
18
mjcajigal12
MJ CAJIGAL :
season 2😭🥲
2026-08-30 22:27:23
15
ko.not.kho1
ӄσ :
I STILL WILL
2026-09-01 09:55:50
1
y.001010
xiaolongbeii :
kabisado ko pero di ko naicheer kase may trabaho ako huhuhu
2026-08-31 17:12:14
3
plinkypopcorn
✦ ₊˚୨୧ 𝒫𝑜𝓅𝒸𝑜𝓇𝓃 🍿🎀 ୨୧˚ :
title of the movie
2026-08-31 08:35:37
1
jheizamora
🏳‍🌈༒☣Khun.Jhei☣༒🌈 :
not a bl fan pero nakicheer din ako neto HAHAHA pero gl fan naman ako kaya support pa din ako non sa boys ng gmmtv
2026-09-01 09:20:51
0
shang_faye123
Krishangie :
series bayan? alam ko yung nag cheer sila pero yung first vid Indi, ano title?? new bl fan kasi pero naging bl fan nako before pa all star games
2026-08-31 23:06:33
0
purplegirlyyyy0
mamamo⁷ :
ako na nag cheer sa bahay kasi di maka punta nahirapan Nako mag Tagalog after mag Thai
2026-08-30 21:25:12
1
rsfn.jllnn
fina 🥰 :
Tingin niyo naintindihan kaya ng gmm boys yung cheer natin? Sana narinig nilaaa
2026-08-31 09:42:39
0
ams.cro
a.M.S🍒(fohaOt9❤💚💙)🌈🧿 :
🥰
2026-09-01 02:49:24
0
iluv.ash2
Ash Shiee :
ano po meaning nung chant??
2026-09-01 11:18:31
0
To see more videos from user @raikan_pi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About