@naldeyy0: #fypシ゚viral

nald_eyy
nald_eyy
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 13:08:51 GMT
723930
153463
1009
13444

Music

Download

Comments

_lawrence70
_.Lawrenxe :
I hope that's not the case, she might have left me, but I don't hate or blame her for it, I still love her deeply and I'll always be open if She'll ever to talk to me, we were both partners, no cheating issues, no scandals, just us waiting till we meet again, where we're both mature and reliable, and if we both never cross paths again, I'll always pray for her safety and success, I love her too deeply even though she choosed her peace. I love you if you'll ever read this, I'm yearning for the love that I never got, but still hoping and holding on till the day you don't recognize me
2026-09-03 15:14:08
0
mamas1t4
️ :
Naalala ko yung ex ko noon, and we lived very close to each other mga 10km away lang. He often passed by our road, and always kong na re-recognized yung sound nang motorcycle nya, pero ni minsan hindi kami nagka tagpo. After five months, bigla siyang nag messaged and asked if we could go out as a friend. Pero it started raining that day, so hindi kami natuloy.(gustong gusto ko nga na magkita kami that time, pero busy kami sa sariling buhay namin). After that, wala nang ayaan. A year later, nag ka BF na din ako and I am happy with him now. May time na inaya ko yung bf ko para pumunta sa market. We rode his motorcycle, and when we were almost there, another motorcycle suddenly came beside us. Dalawang motor lang ang nasa kalsada yung saamin at yung dumaan. Bigla akong napalingon(idk why din). And ex ko pala yun, tumingin din siya sakin so nagka titigan kami, he was with his new girlfriend, while I was with my boyfriend. We both recognized each other, pero nagka tinginan lang kmi, I realized na we had finally met again, not when we were alone, not when we were still longing for each other, but nung kasama na namin ang bf/gf namin. After all the time that passed, nagkatagpo nga kami sa iisang kalsada, but this time, iba na kami nang patutunguhan.
2026-09-03 11:00:46
373
iiowiiolii
🧚🏻 :
hindi na talaga kami nagkita, magkabilang brgy lang kami 😭
2026-08-31 16:13:47
3714
sannie_sannie_
Rosie✨ :
We met for the last time. We talked about our time together, memories we made and anything and everything. We live in the same city and study at the same school but somehow, ever since that day we've never crossed paths again😭
2026-09-04 03:06:46
0
kalixjakemartinez0
Kalix Jake Martinez :
sarcasm..... meaning even you both in a same place. but not in a right place.... to see the same love that you build for each other🥺
2026-09-04 00:51:17
0
snowflakesyy_
matchalatte<3 :
Paano naman yung The Paths-Crossing Theory — Some people may disappear from your life, but somehow your paths keep crossing, as if the universe refuses to make your meeting the last.
2026-09-02 06:20:08
291
pauline10n
zrslrd :
For realll
2026-09-04 00:32:28
0
sishshslsl
Limited. :
Kahit naman mag kita kami sa isang lugar hindi ko parin naman siya ma kikilala, anime pfp picture lang nakita ko ehh.
2026-09-01 12:02:12
482
shan5teve
Hanorau? :
Me and Dave
2026-09-02 21:02:00
1
smmrtmsg
Annon :
last meet theory
2026-09-03 10:04:27
1
kapugee18
_itsmerhainz. :
at pinaalala na naman nya
2026-09-02 06:01:36
48
jhayrou.vales
@.heyitsjhay :
lalo na kung kapitbahay mopa talaga dika maka labas ng maayos 😔
2026-09-01 09:19:58
13
stfiee.jllx_14
Janelle :
Depende yan, kasi kami ng ex ko nagkita kami unexpected kasi kakalabas ko lng galing school that time and pumara ako ng jeep. Then after ko makasakay mag aabot ako ng bayad hindi pa ako nakatingin nun, pag tingin ko kasi nga mag aabot ako ng bayad bigla ko syang nakita and katabi ko pa. Edi ayun nagkailangan kami ng tingin, subrang tagal na nming break nakalimutan kuna nga sya eh pero bumalik yung mga ala ala and mga ginawa niya sakin, nung nakita ko sya. Aaminin ko may saya pero mas ramdam ko yun galit at kaba, galit kasi naisip ko yung mga ginawa niya sakin, kaba nung bigla ko syang nkita.
2026-09-01 14:36:35
11
imissyousourus
olats :
kami na mag kapitbahay
2026-09-01 08:47:46
13
ninovincerubin
nin :
di nagkita kasi patay na sya:(
2026-09-01 14:21:27
17
urprttyjai3
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Naniniwala ako sa ganito eh pero parang hnd kasi 2years after bumalik ako sa lugar namin which it's sa malabon pag ka balik na pagkabalik ko nanghingi ako nang sign kay lord na kung magpapakita sya sken Magiging kme ulit pero kung hnd okie alam kona talaga na hindi na kme talaga sa isat isa akala ko hnd kosya makikita kasi malayo sila kung nasan ako napunta tapos mga ilang ors na paghingi ko ulit nang sign may nakita akong familiar na dmit at muka hnd panga sna ako maniniwala na sya eh pero nung palapit na Biglang bilis nang tibok nang puso ko tas kabado tapos sya pa nag 1st move akala ko hnd nya nako naalala pero mali pala sa loob nang 2years hindi ako nawala sa isip nya kahit na nagkaroon sya nang bago wala daw makakapantay sken at nung nagchachat na kme dito sa tiktok inamin nya na mahal nyapako miss nyako at sinabe nya sken na greatest love nyako/tska sya din greatest love ko and now kme ulit 🥹❤️
2026-09-03 04:53:19
8
itsme_yaniiiii
yani :
eh same school
2026-09-01 01:57:38
7
shinekukuro
Royce :
me sa first ex girlfriend ko na miss na miss ko na para bang gusto ko ibalik yung oras na nung kami pa at gusto ko lahat itama ng mali ko at gawin mga bagay na gusto nya para samin kahit 4 years na kaming hiwalay sya parin gusto ko kahit may girlfriend nako ngayon
2026-09-02 03:20:06
11
jnny_itsme
♡lalalalisa♡ :
pano pag no contact na kami pero bigla kaming nagkita then parang di na magkakilala?
2026-08-31 02:53:41
40
To see more videos from user @naldeyy0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About