️ :
Naalala ko yung ex ko noon, and we lived very close to each other mga 10km away lang. He often passed by our road, and always kong na re-recognized yung sound nang motorcycle nya, pero ni minsan hindi kami nagka tagpo. After five months, bigla siyang nag messaged and asked if we could go out as a friend. Pero it started raining that day, so hindi kami natuloy.(gustong gusto ko nga na magkita kami that time, pero busy kami sa sariling buhay namin). After that, wala nang ayaan. A year later, nag ka BF na din ako and I am happy with him now. May time na inaya ko yung bf ko para pumunta sa market. We rode his motorcycle, and when we were almost there, another motorcycle suddenly came beside us. Dalawang motor lang ang nasa kalsada yung saamin at yung dumaan. Bigla akong napalingon(idk why din). And ex ko pala yun, tumingin din siya sakin so nagka titigan kami, he was with his new girlfriend, while I was with my boyfriend. We both recognized each other, pero nagka tinginan lang kmi, I realized na we had finally met again, not when we were alone, not when we were still longing for each other, but nung kasama na namin ang bf/gf namin. After all the time that passed, nagkatagpo nga kami sa iisang kalsada, but this time, iba na kami nang patutunguhan.
2026-09-03 11:00:46