@rosmartan: Ayan sana clear sainyo mas masaya ako sa bahay kasama pamilya ko.🥺💖#rosmar

ROSMAR
ROSMAR
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 13:16:07 GMT
240572
3937
91
73

Music

Download

Comments

nori46022
orin26 :
patingin nga ng buong team mo.. accounting,hr at mga workers mo
2026-08-30 17:52:27
1267
shineon92
Mutya :
ang dami ngang office with furniture pa, wala nmang employees...anuna teh😂
2026-08-30 16:19:01
514
982u8383
gksnk :
pero may HR po ba kayo? at operation team?
2026-08-30 13:29:41
393
crystalanneferrer
crystalanneferrer :
Noong nakaraan lang na pinag bebed rest siya, sabi niya hindi daw siya sanay na nasa bahay lang at walang ginagawa 😂
2026-08-30 16:08:40
512
angie.ledesmat
ALTVOR :
Baka po kasi ibig sabihin nong nah comment ay yung office literal na business office operation di yung office setup lang na may office table yung business establishments na may office with complete department quaters baka yun po ibig niya sabihin yung may sistema
2026-08-30 14:28:21
524
riogarci
Ysa Garcia :
may office dn ako sa house sa first and second floor mas mganda set up as VA wla business 😂, office po literally my hr, operation , sales and mktg,research & development team, marketing gnyan, finance, legal dept sa dmi nyo business need po yan.
2026-08-30 16:31:12
123
twinkslanz
Bambi_geraldine (2nd account) :
Pansin ko lang wla ka masyado kybigan 😊
2026-08-30 14:48:18
94
021vianca
vianca shop🛍️🗝️ :
first ❤️favorite CEO 🥰🥰🥰
2026-08-30 13:22:06
7
meridaaaaa_meridaaaaa
meridaaaaa :
oo na te
2026-08-31 16:37:47
6
solida983
HER💕💓💅 :
sa dami mong na post about sa issue na yan hindi parin nila alam kasi ayaw nilang Alamin kasi gusto nila aw aw agad. at hindi din nila Alam na halos lahat ng mga product mo Nasa mga distri at rs.at now kalang naman nag affiliate! ang importanti may mga papel, fda approved, spf tested at nagbabayad siya ng buwis etc etc. ayaw ngani nila makinig sa side mo kais nga basherssss sila🥴🙄
2026-08-30 13:58:45
17
hanhielyn7
Hanhie14 :
iba kasi ang my anak na at pamilya kumpara sa wla pang anak noh🤣 mga basher tlga ni mam Rosmar ihh.. so ayan na alam nio na bash pa more..more bless kay mam rosmar😁😁
2026-08-30 15:49:26
0
chelsea.ss55
chechi :
hi po ate rosmar tanda mo pa po ako sa pila po yan
2026-08-30 14:01:59
8
james.rafael.sara
Lexie Yonnys S. Flores :
early poohhh
2026-08-30 13:55:11
2
fbdesireerodejo
Desiree Rodejo :
Hello po maam nag pm po ako sana mapansin
2026-08-30 13:36:52
0
cassie_mc.1
Cassie :
penge sunscreen
2026-08-30 13:25:13
2
naithanchyon
tan :
first
2026-08-30 13:18:26
2
lekaaai
L :
Ma’am mag 3weeks na alpha arbutin na order ko hanggang ngayon dipa na ship🥹 gigil nako gumamit hahahaha
2026-08-30 13:21:11
0
ate.ni.mingming
Ate ni MingMing :
pinag sasabay kase nya ang pagiging mom at ceo kaya sa bahay sya nag wwork para kasama pa dn nya mga anak nya..and it works for her.
2026-08-30 16:45:14
7
fbdesireerodejo
Desiree Rodejo :
Nag pm po ako sa inyo maam
2026-08-30 13:37:49
1
raiianevan
JRaizel :
2nd
2026-08-30 13:20:29
2
janbesa8
Rijane🥰 :
1st po maam rosmar godblessyou po more blessing to come
2026-08-30 13:18:52
1
obsession2224
Keiye- :
wew early
2026-08-30 14:05:34
1
urfav_lir
ㅏㅎㄷㄱㅁ💕 :
earlyish
2026-08-30 13:50:34
1
itsmedreaxxx
ANDREA L. :
Sana mapansin mo mensahe ko madam🥰
2026-08-30 14:54:46
1
To see more videos from user @rosmartan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About