Babae din ako..pero nakakabwisit pala talaga ganitong ugali noh
2026-08-30 23:19:30
13146
mackysarmiento_ :
Gagi legit ba yan? Nag sorry ung babae? AI yan mga tol AI
2026-08-30 18:22:55
5906
ChaO :
Nag sorry? Himala yan preeee hahahaha
2026-08-30 14:29:45
3438
user5828164191013172 :
kainis talaga mga bungangera tas mali mali pa sinasabi sa driver, mas gugustuhin pa atang madisgrasya kesa sa makarating sa paroroonan at makauwi ng ligtas. forever pet peeve ko yung ganito 😭
2026-08-30 18:19:45
3445
achi :
nakakainis din pala ugali naming mga babae HAHAHA
2026-08-31 03:15:01
1254
Yuesefuo :
anak nila sa likod
2026-08-30 16:00:27
2414
Jsonnnnnn :
As a someone na nagddrive, nakakainis mga ganitong pasahero. Yung tipong kapag may tinuro silang hihintuan/or daan, agad-agad makakahinto ba/makakaliko ba HAAA?!!
2026-08-30 22:24:24
542
SnooPink✨ :
Miii wag sana tayo nakikipag diskusyon sa driverrr. Hawak nila buhay natin pag nagddrive sila, dapat focus sila. Stay safe kayu lagiiii
2026-08-30 13:56:44
10397
€t•$ :
atleast she admitted her mistake, some girls and boys will fight to the end hurting both just to defend the mistakes, which will end in crack to the relationship.a crack might be ok but if it accumulate sooner or later though there is still love heartbreak becomes inevitable. so keep calm😆😆😆😆
2026-08-31 08:36:31
0
naim😶🌫️ :
kuhang kuha ni ate ung inis ko🤣
2026-08-30 14:43:37
842
macyorte :
kaurat gantong katabi magdrive😭
2026-08-30 14:35:49
1262
Æ | KRÃI :
literally my mom🙂
2026-08-31 10:01:19
0
toca boca world💖💞 :
Mas marunong pasa driver pa eh
2026-08-30 13:25:39
280
Alli ♡ :
Vin Diesel 🤣 HAHAHAHA Fast & Furious yarn 😆
2026-08-31 09:14:08
0
Mrs. Cabardo 😍👩❤️👨❤️ :
I don't know if content lang, pero sana wag ganun! Mahirap madisgrasya, pag yung asawa ko namamali sa daan at hindi naka exit agad, walang ibang choice kundi maghanap ng ibang way. Be safe lagi
2026-08-30 14:23:08
725
Drei :
vin diesel muna for the family
2026-08-31 08:45:31
0
jadgaf :
Sometimes im glad im single
2026-08-31 09:44:54
0
tatsss :
Ilaglag mo yang ganyan boss. Malas yan
2026-08-30 14:44:04
317
Tiffany Young (Chin_Kim)🌷 :
legit ba tong pag aattitude? Kasi napipikon ako. literal.
2026-08-30 20:17:41
1177
yowhatsup :
Wag sana ganyan next time huhu
2026-08-30 13:59:29
585
Chishiya :
"I turn now, Goodluck everybody else"
2026-08-30 22:21:54
148
Popsicle🍭 :
Delikado yung gantong kasama haysss tahimik po natin bibig natin mommy narinig mo na partner mo.
2026-08-30 14:56:02
161
bdnzzq :
Delikado kasi yung biglang liko swerving na yon
2026-08-30 16:21:22
373
To see more videos from user @bryemtep, please go to the Tikwm
homepage.