@jayii.edz: MR FANBOY EP 1 PART 1/3: Intro palang bunganga agad 🤦🏻‍♀️😂 prepare for more ingay from me hahahah #mrfanboyseries #auausave #auautnp #domunditv #fyppppppppppppppppppppppp

Jayii Edz
Jayii Edz
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 13:28:05 GMT
11544
2631
33
83

Music

Download

Comments

criszelkyle
Criszel :
ate i like your humor HAHAHAHAHHA
2026-08-31 13:49:12
0
ccathy20
😸 :
I luv itt😭😭🥰🥰
2026-08-31 12:33:08
0
dffrncess8
khun.pards :
mhe you maniac next
2026-08-30 13:32:26
0
jayii.edz
Jayii Edz :
As you can see EP 1 PART 1/3 kasi gurl ang dami kong pinagsasabi na whole episode like hindi naman halatang most anticipated ko to no? Hahaha but yes hinati hati ko sya kasi nasasayangan ako sa reaction ko kung icacut ko sya so I decided to do so nalang I'll be posting the rest naman ng magkakasunod don't worry 😘 yun lang hehe see yah next week labyuuu
2026-08-30 13:29:16
36
norman.villasor
Mingkwan "Ming" Daechapanya :
Superb 🔥
2026-08-30 16:58:51
0
sha_neyss
perthsanta¹⁰⁰⁹ | 🖤🤍 :
the budget is budgeting talaga grabi
2026-08-30 14:13:53
31
aehpen
Aeox :
Yung hiyaw ko talaga parang may kinakatay na tao hahahaha
2026-08-31 13:27:03
3
urleonillo_m
M. :
Sakto ma naka speaker ko HAHAHAHAAHAHHAH
2026-08-31 02:30:34
0
eyaaehl_
eyaa :
at dahil dyan ate follow ka sakin
2026-08-31 16:17:48
0
hyfah18
🍒 :
same reaction kmi ni ateh
2026-08-31 04:14:30
0
saengaryawee
saeng :
yung budget maaaa
2026-08-31 03:39:43
0
kimberlyb.relevo
🏳️‍🌈🏳️‍⚧️bl fan kim🎀 :
Ang ganda mo maging kaibigan teh ka humor kita😂
2026-08-31 04:53:36
0
chelcatipon
Chel Catipon :
ate ko ang galing... naulit lahat ng reaction ko... sinasabayan kita grabeh.... 👏👏👏
2026-08-30 15:12:56
0
_ryn22_7
รายัน เจมส์ :
Ohh Myyy Gooddd ka Atee ang bilis mo HAHAHAHA
2026-08-30 16:45:42
0
dianagarganza1
Diana :
repost nalang kase same reaction namn haha😭
2026-08-30 16:31:39
0
zxyra_xzy
𖹭xzachieᡣ𐭩 :
HAHAHAHHWHAHA
2026-08-31 05:49:16
0
To see more videos from user @jayii.edz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About