@jayii.edz: MR FANBOY EP 1 PART 1/3: Intro palang bunganga agad 🤦🏻♀️😂 prepare for more ingay from me hahahah #mrfanboyseries #auausave #auautnp #domunditv #fyppppppppppppppppppppppp
As you can see EP 1 PART 1/3 kasi gurl ang dami kong pinagsasabi na whole episode like hindi naman halatang most anticipated ko to no? Hahaha but yes hinati hati ko sya kasi nasasayangan ako sa reaction ko kung icacut ko sya so I decided to do so nalang I'll be posting the rest naman ng magkakasunod don't worry 😘 yun lang hehe see yah next week labyuuu
2026-08-30 13:29:16
36
Mingkwan "Ming" Daechapanya :
Superb 🔥
2026-08-30 16:58:51
0
perthsanta¹⁰⁰⁹ | 🖤🤍 :
the budget is budgeting talaga grabi
2026-08-30 14:13:53
31
Aeox :
Yung hiyaw ko talaga parang may kinakatay na tao hahahaha
2026-08-31 13:27:03
3
M. :
Sakto ma naka speaker ko HAHAHAHAAHAHHAH
2026-08-31 02:30:34
0
eyaa :
at dahil dyan ate follow ka sakin
2026-08-31 16:17:48
0
🍒 :
same reaction kmi ni ateh
2026-08-31 04:14:30
0
saeng :
yung budget maaaa
2026-08-31 03:39:43
0
🏳️🌈🏳️⚧️bl fan kim🎀 :
Ang ganda mo maging kaibigan teh ka humor kita😂
2026-08-31 04:53:36
0
Chel Catipon :
ate ko ang galing... naulit lahat ng reaction ko... sinasabayan kita grabeh.... 👏👏👏
2026-08-30 15:12:56
0
รายัน เจมส์ :
Ohh Myyy Gooddd ka Atee ang bilis mo HAHAHAHA
2026-08-30 16:45:42
0
Diana :
repost nalang kase same reaction namn haha😭
2026-08-30 16:31:39
0
𖹭xzachieᡣ𐭩 :
HAHAHAHHWHAHA
2026-08-31 05:49:16
0
To see more videos from user @jayii.edz, please go to the Tikwm
homepage.