tapos first project biggest kfc nationwide AHAHAAHAHHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-31 09:28:57
1
inodoge1 :
accept sara duterte as your next president
2026-08-31 02:20:51
32
May Bergado :
how can she protect us from corruption, if she's afraid to call out the corrupt official itself?
2026-08-31 05:45:29
320
Christopher P. Ramirez :
If Leni and her Kakampinks would strongly and consistently call out corruption—not just single out the VP, but hold everyone accountable regardless of political affiliation—I would believe that it’s not about politics, but genuine malasakit for the entire Philippines.
And if I see that sincerity, I won’t just vote for her. I’ll campaign for her.
2026-08-31 10:52:59
1
JB888 :
She will protect bbm once she wins the presidency. Because they all need to join forces to win the election. A vote for leni is a vote for bbm
2026-08-31 04:18:31
129
UniqueCrocksPh :
She’s weak di niya kakayanin mga oligarchi sa pilipinas, c bbm nga binigyan ng 500m biglang nag iba ihip ng hangin
2026-08-31 06:36:56
139
nasabayabasan :
papaano tayo mapoprotektahan ni madma Leni sa korapsyon kung yung prinsipyo nya mismo alanganin. 500M lang tumahimik na sya. hindi nya macall out si BBM.
2026-08-31 06:35:49
65
Echo and Mark Clothing :
Leadership na nabibili worth 500 Million
2026-08-31 07:38:49
21
Al Truist :
eh kumampi sa korap para mapatumba ang Duterte that speaks na power and money ang gusto ng mga dilawan.
2026-08-31 04:12:26
76
CsyMnl, LPT🍀 :
Naga City already see and feel what good governance feels like. Sinayang ba naman e😆
2026-08-31 01:48:05
9
Lay2susumo🇵🇭🇻🇳🇸🇬🇲🇾🇮🇩 :
Hahaha binigyan ng 500m pro bbm yern🤣🤣🤣🤣
2026-08-31 06:46:31
18
暗|Zeroシ :
500M tumahimik na e hahahaha
2026-08-31 08:14:03
15
psymelow :
Same cycle lang YAN…… hahahahah….
2026-08-31 03:20:48
15
Mert Pro :
hard pass na ayaw icall out si BBM at sweet ma sweet pa sila
2026-08-30 23:46:11
25
LaminaKa :
never to LP's again
2026-08-31 04:45:00
3
lito :
bago mo ipagyabang si leni pwdi ba pakisabihan na ayusin muna ang problema ng naga
2026-08-31 06:57:39
12
stormy88 :
ahahaha she only run because of the party, which is the yellow, and make new one kasi di na papatok ang yellow but behind her is mga yellow pa din lol.. pinagsasabi niyo
2026-08-31 06:47:44
11
ADD :
Takbo Leni. Isang talo pa
2026-08-31 04:28:46
7
papapiols :
dun Tayo SA galit SA magnanakaw
2026-08-31 01:32:42
46
JEZ :
ILATAG niyo mga BIG PROJECT ng LGU ng NAGA, total panay naman kayo "good governance" 🙄
2026-08-31 06:56:44
62
Bella :
Pass
2026-08-31 02:51:07
18
MIGARS CRIM👮♂️ :
Naga nga di masolusyonan Pilipinas pa kaya😅
2026-08-31 04:36:54
41
Quirkora :
end corruption pag si leni? she support bbm nga eh ibig sabihin continuation lang
2026-08-31 05:46:12
5
.... :
pass muna kasi tahimik sya ngayon pinupuri nya si BBM na walang ginawa.
2026-08-30 22:46:44
8
To see more videos from user @thegoodguy_27, please go to the Tikwm
homepage.