@jlt_czn: mahal mo talaga ako ha @husil_ #fy #4u #slowmo #highlight

ji
ji
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:00:37 GMT
400345
56090
92
19465

Music

Download

Comments

king.potato12
miku :
litteraly na fall in my arms😭
2026-09-01 00:31:26
63
panganiban.brandon
brandyy :
bespren niya siguro yan
2026-08-31 09:38:07
1728
rbbrbru
. :
Si ref nmn selos agad
2026-08-31 14:55:05
900
waynegwapo67
Wayne :
pakita mo orig video boss
2026-08-31 07:34:03
631
ginm007
ginn :
pano lalaban kung ikaw ang kalaban
2026-08-31 22:28:40
123
atillobrent
Brentoyy. :
Naalala ko tuloy si rene🥹
2026-08-31 15:05:16
76
_userrrnotfound0
jangtris :
enemy to lovers pala boss
2026-08-31 14:23:38
1
vensot47
•benben_✓ :
saan Ang original nito yah
2026-09-01 02:35:24
1
yxnsky0
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Hindi Masaya si ref😩
2026-08-31 09:47:19
14
ekimirztube
Itz_J0nh :
bakit ang tagalog ng “𝘾𝙝𝙚𝙖𝙥” ay “𝙈𝙪𝙧𝙖” pero ang english ng “𝙈𝙪𝙧𝙖” ay “𝘾𝙪𝙧𝙨𝙚” ta’s ang tagalog naman ng “𝘾𝙪𝙧𝙨𝙚” ay “𝙎𝙪𝙢𝙥𝙖” pero ang english ng “𝙎𝙪𝙢𝙥𝙖” ay “𝙎𝙥𝙚𝙡𝙡” ta’s ang tagalog naman ng “𝙎𝙥𝙚𝙡𝙡” ay “𝘽𝙖𝙮𝙗𝙖𝙮𝙞𝙣” pero ang english naman ng “𝘽𝙖𝙮𝙗𝙖𝙮𝙞𝙣” ay “𝙎𝙝𝙤𝙧𝙚” ta’s ang tagalog ng “𝙎𝙝𝙤𝙧𝙚” ay “𝘿𝙖𝙡𝙖𝙢𝙥𝙖𝙨𝙞𝙜𝙖𝙣” pero ang english ng “𝘿𝙖𝙡𝙖𝙢𝙥𝙖𝙨𝙞𝙜𝙖𝙣” ay “𝘽𝙚𝙖𝙘𝙝” ta’s ang tagalog naman ng “𝘽𝙚𝙖𝙘𝙝” ay “𝙏𝙖𝙗𝙞𝙣𝙜 𝘿𝙖𝙜𝙖𝙩” pero ang english ng “𝙏𝙖𝙗𝙞𝙣𝙜 𝘿𝙖𝙜𝙖𝙩” ay “𝙎𝙚𝙖𝙨𝙞𝙙𝙚” Ang gulo no, Kasing gulo ng relasyon niyo. Okay lang yan ang english nga ng “𝙆𝙖𝙡𝙞𝙬𝙖”ay “𝙇𝙚𝙛𝙩”pero ang tagalog ng “𝙇𝙚𝙛𝙩”ay “𝙄𝙣𝙞𝙬𝙖𝙣”. kaya wag kanang umasa masaya na sya sa iba:>
2026-08-31 12:28:31
11
itsssurnailong
Neilvvv💙 :
namimiss konanaman si rene
2026-08-31 23:55:57
3
rodgerz_00
🦖 :
si rene jud ni og si adili ba
2026-09-01 01:19:50
1
lienad_gnicul
daniii. :
AYUWNN SABI "AGAWAN SA BOLA INDI SA KALABAN"
2026-08-31 23:56:50
1
itzmejm41
+ :
“pagkakataon ko nato“
2026-08-31 22:13:12
1
luismercado4441
Luis#4 :
alam na
2026-08-31 14:08:41
1
nestormlagundayjr
NESTOR :
hrabi tawa ko sainyo hahaha😂😂😂
2026-08-31 09:39:06
1
thegreatchris2
☬𝙈𝘼𝙍𝙆☯チ𝖎𝖗⼺☬ :
nag selos tuloy si ref
2026-08-31 13:31:30
1
yexhaie
iezh :
where po original video, natatawa ako HAHAHAHAAHHAHA
2026-09-01 01:57:40
1
washinggun2
ariana. :
"ay mali"
2026-08-31 23:17:19
1
itsme_rhosa1
rosa. :
anong pwedeng violation dito?HAHAHAHA
2026-09-01 00:49:20
1
To see more videos from user @jlt_czn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About