@hansgaleriaaa: GILAS ARE 2-0 IN THIS WINDOW!! | #fyp #basketball #gilaspilipinas #fibaworldcup #iran

hansgaleria on ig
hansgaleria on ig
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:07:00 GMT
336647
14061
91
266

Music

Download

Comments

ngeeee1205
🥱🥱 :
grabi consistency ni St. Dwight mapa talo o panalo, para sakin he is the most important piece alongside Kai
2026-08-30 17:17:18
1
_mickz05
MICKZ :
The value of Kai Sotto to the team is unmatch.
2026-08-30 14:39:39
0
jadedavidagustin
David :
lala nung sheki sheki lason e HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 14:10:26
73
kiddieshows2026
KIDDIE SHOWS :
pero mali yung inubos nila oras kasi once na mag tie breaker sila sa Iran, yung quotient kukunin, laki pa naman tambak ng gilas sa australia
2026-08-30 14:57:55
17
bamboorat0
BambooRat :
Sarap tulog. Panalo onic tapos gilas🤣🤣🤣
2026-08-30 14:21:06
326
oznerol029
zordy :
juan such a game changer
2026-08-30 14:46:27
0
tailorfade747
🥷🏼 :
Kaasar si Dr. J mag cast, palitan mo kaya boss sama mo si Brigida AHAHHAHQHQ
2026-08-30 14:24:02
29
captrandomtao
Random tao :
ang sarap ng gabi panalo onic at gilas
2026-08-30 14:25:20
17
catalonia.el.mujer
Inday Butter Bone Yeah 💙🦅 :
mas malakas pa Rene kesa dyan kai Sotto
2026-08-30 22:22:54
1
draydray_26
driyan :
Thats why basketball is better than in any team sports here in philippines, sa lahat ng national team sports dito sa pinas tanging gilas lang ang consistent na nakikipag-compete sa mga bigger and international games na nananalo ng medal, volleyball? nah, football? nah, tapos sasabihin niyo kalimutan na basketball?
2026-08-30 15:27:19
6
tiktoknitheoo
SushiConveyorLover :
JGDL-Dwight-KQ-Edu-Kai
2026-08-30 14:35:32
5
slimreaper336
nopetsallöwed :
san yan mapapanood?
2026-08-30 16:01:40
0
notjustnow_26
Rene77 :
iba ka talaga rene, alam namin na ikaw ang gumagabay sa gilas para sa mvp ng pilipinas 🥺🔥
2026-08-30 15:00:20
0
mmiracle_29
Matxis :
scatie thompson position pg ang laro pero pang 90s center galawan sa opensa mas malala pa kay shaq or Ben Simmons sa free throws
2026-08-30 22:16:14
1
gigacat302
GigaCat :
bat walang sapakan
2026-08-30 15:23:59
0
puzeywirez
Puzzy Wire :
Bro pwede magtanong? Ano ng next ngayon? I mean yung laban ba nila kontra Syria and Iran last na 'yon? Anong mangyayari if nanalo sila sa Syria tas sa Iran natalo? Possible pa rin bang pumasok sa world cup if ganoon scenario? Salamat!
2026-08-30 14:46:16
0
batai0qwer
Coke :
sobrang tumal ng 1st quarter tas di nako nanood hahah ayun panalo
2026-08-30 15:25:20
2
danalvin_
dan :
ngl Akala ko Ikaw yung kasama ni Dr J kanina 😅 kaboses
2026-08-30 15:20:15
1
_ken.enrique
Ken :
Si scottie na sablay ang apat free throw 🤦‍♂️
2026-08-30 16:46:20
0
james.carbajosa3
James Carbajosa :
Gnyan dn ginawa ni hadadi dati da gilas haha
2026-08-30 16:25:57
1
leyxclsv
I'm no one :
halata sa iran na mentally exhausted na sila nung patapos na 3rd quarter hanggang 4th, grabe kase lead nung 1st tapos nabura nung 2nd. Kai Sotto nagalit sumalpak!
2026-08-30 14:13:31
1
janrinonoy
no one :
At dahil jan haharangin daw nila lahat ng barko papuntang pilipinas
2026-08-30 22:13:51
0
wardellgayotorres
:< :
grabe yung iranian curry, ang kulit
2026-08-30 21:41:47
0
jaredvillanueva57
Red :
tambak
2026-08-30 23:25:08
0
To see more videos from user @hansgaleriaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About