grabi consistency ni St. Dwight mapa talo o panalo, para sakin he is the most important piece alongside Kai
2026-08-30 17:17:18
1
MICKZ :
The value of Kai Sotto to the team is unmatch.
2026-08-30 14:39:39
0
David :
lala nung sheki sheki lason e HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 14:10:26
73
KIDDIE SHOWS :
pero mali yung inubos nila oras kasi once na mag tie breaker sila sa Iran, yung quotient kukunin, laki pa naman tambak ng gilas sa australia
2026-08-30 14:57:55
17
BambooRat :
Sarap tulog. Panalo onic tapos gilas🤣🤣🤣
2026-08-30 14:21:06
326
zordy :
juan such a game changer
2026-08-30 14:46:27
0
🥷🏼 :
Kaasar si Dr. J mag cast, palitan mo kaya boss sama mo si Brigida AHAHHAHQHQ
2026-08-30 14:24:02
29
Random tao :
ang sarap ng gabi panalo onic at gilas
2026-08-30 14:25:20
17
Inday Butter Bone Yeah 💙🦅 :
mas malakas pa Rene kesa dyan kai Sotto
2026-08-30 22:22:54
1
driyan :
Thats why basketball is better than in any team sports here in philippines, sa lahat ng national team sports dito sa pinas tanging gilas lang ang consistent na nakikipag-compete sa mga bigger and international games na nananalo ng medal, volleyball? nah, football? nah, tapos sasabihin niyo kalimutan na basketball?
2026-08-30 15:27:19
6
SushiConveyorLover :
JGDL-Dwight-KQ-Edu-Kai
2026-08-30 14:35:32
5
nopetsallöwed :
san yan mapapanood?
2026-08-30 16:01:40
0
Rene77 :
iba ka talaga rene, alam namin na ikaw ang gumagabay sa gilas para sa mvp ng pilipinas 🥺🔥
2026-08-30 15:00:20
0
Matxis :
scatie thompson position pg ang laro pero pang 90s center galawan sa opensa mas malala pa kay shaq or Ben Simmons sa free throws
2026-08-30 22:16:14
1
GigaCat :
bat walang sapakan
2026-08-30 15:23:59
0
Puzzy Wire :
Bro pwede magtanong? Ano ng next ngayon? I mean yung laban ba nila kontra Syria and Iran last na 'yon? Anong mangyayari if nanalo sila sa Syria tas sa Iran natalo? Possible pa rin bang pumasok sa world cup if ganoon scenario? Salamat!
2026-08-30 14:46:16
0
Coke :
sobrang tumal ng 1st quarter tas di nako nanood hahah ayun panalo
2026-08-30 15:25:20
2
dan :
ngl Akala ko Ikaw yung kasama ni Dr J kanina 😅 kaboses
2026-08-30 15:20:15
1
Ken :
Si scottie na sablay ang apat free throw 🤦♂️
2026-08-30 16:46:20
0
James Carbajosa :
Gnyan dn ginawa ni hadadi dati da gilas haha
2026-08-30 16:25:57
1
I'm no one :
halata sa iran na mentally exhausted na sila nung patapos na 3rd quarter hanggang 4th, grabe kase lead nung 1st tapos nabura nung 2nd. Kai Sotto nagalit sumalpak!
2026-08-30 14:13:31
1
no one :
At dahil jan haharangin daw nila lahat ng barko papuntang pilipinas
2026-08-30 22:13:51
0
:< :
grabe yung iranian curry, ang kulit
2026-08-30 21:41:47
0
Red :
tambak
2026-08-30 23:25:08
0
To see more videos from user @hansgaleriaaa, please go to the Tikwm
homepage.