@midnight.chapter: TL @Adie Baylon Salamat po sa coaching! #callcenter #callcenterlife #bayaningpuyat #callcenteragent #fyp

Midnight Chapters
Midnight Chapters
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:07:20 GMT
626550
44371
924
7469

Music

Download

Comments

heinzmd
HeinzMD :
I find it funnier that the TL giving feedback on empathy was nowhere near empathetic
2026-08-30 15:18:01
2747
kenjihdelacruzii
certified_yearner :
but on a serious note, I'm legit curious. Can you actually reply to customers like this? hahahaha
2026-08-30 16:18:55
459
midnight.chapter
Midnight Chapters :
AHT - Average Handling Tears
2026-08-31 02:47:02
902
sayoteng_kahoy
ALMA MORANAS :
Si QA after pakinggan yung call:
2026-08-30 21:19:59
1923
jap.ughn
J A P A N⛩️ :
AHT MO PANG BUONG CLUSTER NA E 😭 HAHHAHAHAHA
2026-08-30 14:42:42
775
adiebaylon
Adie Baylon :
Podcast yarn 😤😤😤 Aux coaching now!!
2026-08-30 14:10:53
643
harleybaee
Harleybaee 🍕 :
Empathy + AHT + British Accent = KABOG 🥰
2026-08-31 08:41:50
1
theseraphim777
Toe Knee :
yellow basket ng jacket
2026-08-31 03:25:01
1
giem1210
iaMGie1214 :
long call....someone check on the agent please
2026-08-31 03:51:11
1
mr.waduhek1.0
Mr.WaduheK1.0 :
Then client POV be like
2026-08-31 05:48:31
2
cuddlemeplzzz
Azíí :
wahahahahahah with that background song hahhahaa
2026-08-31 02:36:24
1
user94736595960597
Gh0st :
PALDO SA EMPATHY 😂
2026-08-30 15:00:04
461
tacotacho
Tacho :
"Our hands are already full, Full off bill full of responsibility, full of battles nobody else can see." I'll take that.
2026-08-31 01:32:58
72
alisueeee
Onomatopoeia :
finally nag collab na sila😅
2026-08-30 14:59:38
16
seokjinniecharm
ೄྀcнαямᥫ᭡❀࿐ :
6 yrs na coaching opportunity ko yang potek na empathy na yan 😅 wala kasi talaga ako pakielam sa kanila hindi ko kayang i fake it til u make it 😅 im just here to resolve their concern 😅 yung mga comments naman survey ay kung na resolve ba or hindi 😅 hindi naman sila nagbibigay detractors kasi wala kang empathy
2026-08-31 06:39:57
60
onlyjhovs
OnlyJhovs :
Empathy. Nadepressssss!!! Maliii
2026-08-31 08:59:21
1
josephine_from_dasma
Plump Plum :
Yung naka ready talaga yung music para sa ganyang call hhahaha nakakaiyak 😂😂😂
2026-08-30 15:12:04
23
nathan_pavillon
Gail :
pasok yung CSAT. NTE naman sa AHT
2026-08-30 14:28:27
74
crystyvxn4c
💤💯 :
Grabe haha naiiyak siguro client haha
2026-08-30 14:13:24
64
phsh0pstories
PH shop :
2026-08-30 14:42:26
7
appleuser9676621
Justin Montecarlo :
Lintik na empathy yan!!! Sagad sagad sa pagka empat😭😭😭👏👏👏👏👏👏👏 sau ako pota! 👏👏👏👏👏 Nadala ako din ah hahahaha
2026-08-31 05:58:16
5
wednesday_addams
𝐌𝐚𝐫𝐲𝐉𝐚𝐧𝐞 シ :
Linktik! HAHAHA
2026-08-30 15:01:45
6
To see more videos from user @midnight.chapter, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About