@wendeearr: Abay June Mar Fajardo OFFICIALLY RETIRE on Gilas Pilipinas 🇵🇭 THANK YOU ABAY! 🫡 #junemarfajardo #gilaspilipinas

Wendr
Wendr
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:25:20 GMT
667545
108089
293
10340

Music

Download

Comments

aa1of1_
AA :
salamat abay ! ibigay mona ang oras mo sa dota 2
2026-08-30 15:28:21
3501
cheestossss
YORK :
AND 2014 GILASS OFFICIAL FELL APART!!
2026-08-30 15:03:52
1622
tamtammmm67
Tam :
The remaining 2014 gilas player signing off. It's not about JMF, it's all about kung sino yung nakaabot sa rookie JMF. We also getting older
2026-08-30 16:32:19
389
nath.exewhat
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
last dance
2026-08-31 00:58:10
0
milmarzzzz
Milmarz :
Wc philips sana ito ipalit napakasipag nito kailangan lang to practice ng ft pwede na sa bangaan🙌🏻
2026-08-30 15:16:14
251
makii_7h2s
Mムkii <3🫧 :
u can't deny Abai is lethal on FT
2026-08-30 23:59:05
0
jeeeykkkkk
Jake :
song name twinn
2026-08-31 00:10:45
0
cashteamdaniel_
daniel 💫 :
warriors legend
2026-08-31 00:31:18
0
warrenzrm
warrenzrm :
thankyou abai almost 15 yrs service sa national team🇵🇭🫡
2026-08-30 14:37:43
373
rybunnies
RY :
Aguy nwala na twin towers nila. Sana kayanin pa nla sa Nov. Sino papalit nila kay Junemar?
2026-08-30 16:46:49
32
jamelgane
lemor :
respeto yan kay rene kaya nag retire si abay
2026-08-30 23:34:59
5
l0veit875
Babi :
thank you "THE KRAKEN"🇵🇭🇵🇭🇵🇭
2026-08-30 15:01:50
51
kumik1nanginam0
Adobong Nagmamantika Lover :
Binabash nila si Abay dahil hindi makapag-produce ng numbers na gusto nila makita, pero hindi nila makita yung availablity na kahit before and after PBA eh once na mag-call ang Gilas eh matik maglalaro siya. Talagang undersize pagdating sa international league pero never tumanggi.
2026-08-30 17:59:05
65
nobiyembr3
Duke. :
grabe si Abai kaya pa rin sumabay sa current. Thank you, Abai!🫡🫡
2026-08-30 15:11:48
67
huuueyy7
︎  ︎ :
nag iba takbo ng laro nung pinasok si Fajardo isipin mo yon sineminar ni Fajardo si Scott sa Free Throw
2026-08-30 16:09:47
41
zzzzzzzzzzzzzzzzz5816
zzzzzzzzzzzzzzzzZ :
sya yung pinka last na player na naglaro sa worldcup dun sa spain 😭😭😭
2026-08-30 16:38:11
33
apochhhh
Pangyamot 💈 :
sino ba nagdesign yang jersey ng pilipinas parang damit ni picolo
2026-08-30 15:29:18
126
c_chamiere
IKIKI :
solid talaga abay sigawan kami kanina habang pinapanood last game ni abay
2026-08-30 15:20:54
19
gabloveslatina
Gabriel :
i was grade 3 nung unang sinuportahan ko ang pilipinas sa basketball international, first time din ni junemar sa national team. Graduated na ako ngayong year and ngayong year din nag retire si Junemar. Thank you Abai sa matagal at mabisang serbisyo, isa ka sa mga the best big man na umapak sa basketball scene ng pilipinas 🫡 See you later the Kraken!
2026-08-30 16:35:19
13
mambagoat
MambaGoat :
Salamat sa serbisyo, Abai!!!!!! Isa ka sa iniidolo ko simula nung bata pa ako. Salamat dahil nandyan ka palagi para sa gilas kahit konti lang ang mga pahinga mo.
2026-08-30 15:49:59
12
yvxhsb
kaaii :
NOOOOO MY GOATT🥹
2026-08-30 15:07:48
6
thiz_aint_kits
thiz_aint_kit :
Great run ABAY
2026-08-30 16:22:19
5
To see more videos from user @wendeearr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About