@thelostone614: Christmas.. the best time of the year. I’ve always looked forward to it. But how can I look forward to Christmas now that you’re gone, Papa? How can I celebrate when even the thought of Christmas reminds us of the pain that you’re no longer here? How can 2026 be so cruel that looking forward to Christmas and the New Year now feels impossible? I’m not excited for the Christmas songs, the lights, the food, or the loud laughter anymore. I just want to sleep… and dream of seeing your face again. #ilostmyfather #grief #dad #loss #deaddad
His birthday December 23 before Christmas and it’s my first Christmas without my papa💔
2026-09-05 06:33:01
0
Cai🌷♒ :
first Christmas without you mama😭💔
2026-09-05 05:39:59
0
vice Mayor :
mama 😞
2026-08-31 09:43:26
3
AJ Mico :
big hug for you guys🫶
2026-09-03 03:52:55
0
Mommy Juday ♥️ :
Last Dec 1 2025 , Nawala si Papa , nawala yung punong abala sa parating na pasko at new year . kaya nung nag pasko at new year hindi na ganun kasaya , walang ng excitement , feel ko talaga na may kulang , si Papa 💔🥲
2026-09-05 11:01:09
0
ic :
same😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-01 06:45:00
1
xxiris_ :
Wala nang magiihaw at luto ng mga paborito ko. Pinagsisisihan akong hindi ako umuuwi ng Pasko’t New Year, miss na miss na kita papa :(
2026-09-05 09:22:48
0
mhaLdita🙄 :
mgpapaskong wala kna samin pa🥺🥺miss n miss knnmin papa ko😢😢
2026-09-05 01:19:52
0
Aira Francine Ilao :
Lolo😭
2026-09-05 00:02:06
0
GellieAce :
Hindi ko na feel ang Ber months ngayon. Noon excited pa ko pag palapit na ang pasko. Ngayon hindi ko na ramdam dahil hindi na kami kompleto.
2026-09-05 07:25:16
0
thrifttogo888 :
😔😔 Papa
2026-09-05 03:08:00
0
M💜 :
2nd Christmas na Papa😭😭
2026-09-03 11:51:26
0
kram ocsavE :
condolences insan . d nako aqoh naka pag paramdam Nung nawala si Tito jonh. Kasi hirap din aqong tanggapin na wla na cya . papa mo Ang takbuhan ko Nung nanjan pa kami. alam nya kung gaano ko cya kasangga . alam Kong maiintindihan nya kung bakit di aqoh nag paramdam sa Inyo. .😔😔😔 ingat kayo lage Jan . balang Araw dadalaw aqoh Jan. insan .. tulungan lang kayo Ng Kapatid mo. alam Kong mahirap pero kailangan patuloy lang sa Buhay. LAHAT may dahilan .kung bakit kailangan nating dumaan sa mabibigat na sitwasyon. Gawin nyong inspiration at aral Ang mga karanasan nyo para pag dating Ng Araw na sa tingin nyo ay sobrang hirap . isipin nyo lage na Marami na kayong nalampasan..wag kalimutan tumingala sa taas at ipanalangin Ang LAHAT Ng darating pang pagsubok sa Buhay. ingat Kau lage.. see u soon insan . 🤙
2026-09-03 01:44:01
1
Mommy Raya :
How can we celebrate Christmas and New Year Eve. If last year before Christmas kasama nga namin siya nasa kabaong naman. Nag celebrate kami ng new year na nag iiyakan kasi di kami sanay na ganon ang sitwasyon namin. Mga tao sa labas non nag kakasiyahan. Kami non nasa loob ng bahay umiiyak kasi miss na miss na namin si papa🥺
And we have traditional kasi na kapag new year is mag papagawa kami ng family tshirt then pipicture kami as a whole family. Last na family picture na pala namin nung 2024😭
Sa picture namin nung 2024, first time ngumiti si Papa sa Family Picture namin. Yun pala in the next Christmas and new year hindi na namin siya makakasama😭
2026-09-03 00:31:00
1
Jaylot :
same bossing.
2026-09-03 03:04:28
0
Honey Grace Fajardo :
Same😭😭💔💔💔
2026-08-31 22:40:07
0
Kenneth Angela :
Same 🥺😭
2026-08-31 07:07:41
0
Jhoy ೀ :
sameeee
2026-09-01 13:51:55
0
Armie Gontanez :
sakit sakit nay ndi na ko excited umuwi ng Quezon kase wla kna sa Bahay Wala ng sasalubong Wala ng magluluto ng masarap na ulam 😭 mis na mis na kita nanay
2026-09-04 05:25:59
0
Abby :
2nd Christmas without you papa🥺😓
2026-09-03 11:43:24
0
Beauty by Mae :
huhuhu my tatay was gone last June, so painful
2026-09-03 00:07:54
0
affiliators :
hello new affiliate here
2026-09-02 01:28:49
0
Jaya S. :
😭😭😭
2026-08-30 15:07:52
0
aLiehs :
😭😭😭
2026-08-31 17:12:03
0
To see more videos from user @thelostone614, please go to the Tikwm
homepage.