@hanselbryce: ONIC Esports takes Smart Omega with 2-1 score😈 #MLBB #MPLPHS18 #MPLIDS18 #onicesport

𝙃𝘼𝙉𝙎𝙀𝙇 𝘽𝙍𝙔𝘾𝙀
𝙃𝘼𝙉𝙎𝙀𝙇 𝘽𝙍𝙔𝘾𝙀
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:36:56 GMT
159809
15280
145
482

Music

Download

Comments

den200_3
Buh Nrop Makutabma :
Onic Ph membantai , Onic Id dibantai
2026-08-31 00:25:37
178
itzmey_nikkoo
NB. :
pero grabe din omega, sila palang naka score sa onic
2026-08-30 15:02:49
268
t.uq82
T Uq :
Onic pH era vibe feel like srg era vibe
2026-08-31 04:43:08
0
troyevva
troye :
reese so pretty
2026-08-31 01:49:07
27
killuasoldick7
niel :
pabor lahat sa onic meta
2026-08-31 01:12:02
11
aimanblack_
𝙱𝚕𝚊𝚌𝚔  :
jamieee😍😍😍😍
2026-08-31 07:52:32
0
angelojakemandria
Angelo jake :
2-1 kumusta mga OMEGA Jan tulog muna kyo
2026-08-30 19:48:03
11
j0hnny_sins13
Kenneth (swapped both e's) :
lakas din omega sila palang naka isang game sa onic
2026-08-31 01:31:32
9
lax_tzy
Dan :
preset please
2026-08-30 21:26:32
0
m4rr845
M4RR :
gandang laban to kapag omg vs onic sa final
2026-08-30 22:48:00
6
reejevz
fafajevs :
onic is back
2026-08-31 02:56:57
1
yunowantc2nared
yo kyy :
binuhat ni cull buong smart omega sayang kung marunong lang exp nila isa sana sa pinaka palo omega ngayon
2026-08-31 02:13:57
3
caera.x3
Youngg :
Nikmat betul nonton tarik ulur mpl ph
2026-08-30 22:01:42
19
rynhael
⃟ :
savero kalau lg tos²an kenapa cemberut mlu ya gw perhatiin
2026-08-31 03:13:26
6
xyza_charles
cha :
mga underdogs past few season nakikipag sabayan na sa mga high tier
2026-08-30 20:53:27
4
ren_zyx
rrenvsy :
overglaze masyado omg porke natalo flcn baka nakakalimutan nyo onic ph kalaban nyo
2026-08-30 22:31:02
0
ichirouuu
a :
prime onic ph m6 is back kah?
2026-08-31 02:18:38
2
heliosqt
tsuki :
hirap mag predict ngayon kung sino mag champ eh😭
2026-08-30 15:37:33
0
ninooo285
Super frince :
Onic fan ako pero grabe ganda ng buff ng Omega
2026-08-30 21:46:10
0
To see more videos from user @hanselbryce, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About