🥰🥰🥰so true my Sun is so mabait until nw I teach THem since 2 years old so I'm happy for them napaka respitado Ewan Basta I'm blessed to have LIKE MY SUN🥰
bt if reach since you burn don't capared co'z may be the parents it's from hard working...
PARENTS GUIDE PARIN REACH OR POOR IT depends ON PARENTS HOW TO DISCIPLINED THERE CHILD🥰
2026-09-01 09:27:57
0
prrn mojo :
tama teach them when child is young
2026-08-31 10:15:25
3
_ms.y3nnnnn :
i think sa tao po talaga.. sa panahon ngaun kahit anong turo.mo sa kanila kong walang willingness to learn. usess
2026-08-31 15:33:16
70
TADY JOHN :
marami yan,sa panahon ngayon ng GENZ,kuno
karamihan walang paki alam sa kaowa at sa paligid
2026-08-30 23:03:11
44
Harvey Mariano 🇵🇭🇸🇬 :
This is exactly what I’m telling to my mga pamangkin. I teach them everything sa bahay. The way my Grandma did to me. 🥰
2026-09-01 10:55:12
0
milanlopez953 :
ABSOLUTELY RIGHT
2026-09-01 12:03:38
0
Gin.. 0925 :
correct👍👍👍
2026-08-31 08:27:50
0
gie :
kahit walang training nasa tao talaga Yan....promise nasa tao Yan..
2026-09-01 16:10:28
6
The Roaming Watercolorist :
Not 100% true. Kasi minsan, they need focus attention. Focus sa pag-aaral at pag iimprove ng skills nila as a leader. Minsan kasi nai stuck na lang sa kakahugas ng plato ang bata kaya lumalaking walang alam lalo at nagiging alipin na lang instead of becoming a succesful entrepreneur.
Itong kasama ko sa apartment, manager sa corporate world pero salaula sa bahay. Kung hindi pa sasabihan Claygo, hindi nya lilinisin. Yung ibang kalat nya at dumi ako pa din minsan tagalinis😂
2026-09-01 00:18:04
5
🩵🌷🤍Belle🤍🌷🩵 :
agreed
2026-09-01 15:39:23
0
Provider Mom of 4 :
Buti nalang well trained mga anak ko kahit nasa malayo ako
2026-09-01 07:31:45
3
shopie :
yes totoo sinabi nya.
2026-09-01 06:47:39
3
Ms.Sapphire10 :
true po yan🥰
2026-08-31 06:30:48
5
samanthakelley28 :
May kilala po ako. Hindi nila tinuruan anak nila kasi ang reason Daw may pera sila kaya kumuha sila nang taga ligpit sa bahay. Tama ba yun?
2026-09-01 00:56:55
3
Silent person☝️ :
true poh Yan.
2026-08-31 06:06:42
4
Lukas 8888 :
I strongly agree with that!
2026-08-31 00:43:04
10
J@n3 :
totoo po sir,mga anak qu tlagAng Hindi pwedeng di cla ntulong sa GWAING Bahay khit pa mga lalakinyan
2026-08-31 05:48:21
7
Aizel18 :
Nasa bata tlga Yun if they are willing to.. Pro qng bata pa tinuruan mo na they will probably..pro again nasa bata na Yun qng susunod o hindi Kaya mula bata hanggang sa edad na susunod cla sau wag ka magawa turuan cla ng basic training basic household..yan gngwa q sa mga anak Kong boys, pagka gising tupiin ang kumot, ligpitin pinaghigaan.magwalis maghanda ng pinggan sa lamesa pagkakain na. After kumain bitbitin ang pinagkainan nla.magsaing, mag hugas ng pinggan pinagkainan.Start qng tinuruan nung grade 1 .now my boys are 10 yrs old and 9. Gr. 5andgr.4.
2026-09-01 02:14:14
2
Arabella :
Pano po mga rich kid
2026-08-31 06:09:22
2
MangKanor :
may kakilala akung ganyan pero ngayon mayaman na . alam mo kasi hindi mo kasi alam ang plano ng Diyos sa tao
2026-08-31 12:40:41
2
aileenfinn6 :
mga pamangkin ko ang babait kc di ako ppyg maging burara kya dinidisiplina na nmin hbng bata pa marunong n cla sa bahay
2026-08-31 04:56:22
2
Roxanne Panague :
sa mga anak dahil d2 ako sa abroad ang 2ro ng tatay nila..3 lng ang pla2 kaya tapos mong kumain hugasan mo.
2026-08-31 08:14:06
2
To see more videos from user @manzanod7, please go to the Tikwm
homepage.