@vozjey: ATLAS EXP? Onic vs Omega Mpl ph #MLBB #MLBBxJJK #kirk #onicph #MLBBChaosClash #mplphilippines #m8

Cap Jey
Cap Jey
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 14:49:03 GMT
66198
6022
85
203

Music

Download

Comments

who.you755
R :
"they call him dark system" but they didn't know Kirk was good at Atlas (no hate)
2026-08-31 01:22:26
3
gabtzy_s
￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴ :
parang dati lang puro bash sila kay kirk HAHAHA
2026-08-30 17:49:51
298
ryouujinnn1
eyouujin :
TOP 1 EXP THIS SEASON FOR SURE
2026-08-31 03:16:45
3
khant.si.thu987
Khant si Thu :
He is so good in this meta
2026-08-31 00:58:08
0
ryee159
GOᗩTZY :
ginagaya si Sanford hahahaha
2026-08-31 00:06:02
12
ashhh_prince
mr. noncha is sleepy :
grabii yung pag improve ni kirk🔥
2026-08-31 02:02:38
18
les_guzman12
les_gzmn :
wow pero pag si sanford hnd i cocontent ano to bias
2026-08-30 16:47:07
14
dqrk.jom
龍JOm. :
Pag damage exp wala si Kirk pag tank exp lng sya like Edith sa m6
2026-08-30 23:40:30
20
euricaaaaa_
Eu Tizon :
Mas maganda paggamit niya ng Atlas. Highlights worthy hehe
2026-08-30 16:03:36
44
coffeuseu
Coffeus :
Parang Kalea yung playstyle e
2026-08-31 03:06:33
1
kelra2.52
Kelra :
sya nga naka panalo sa sonic kagabi sa game 1 at game 2
2026-08-31 01:14:50
6
arhwin19
A :
jan talaga magaling si Kirk, Tanky exp pag damage questionable
2026-08-31 03:45:13
0
monstertruck036
Ginger :
ganda ng last set ni kirk nung game 3
2026-08-30 17:49:12
7
ced_kian
Ced :
PILIT NGA MAG EXP TANK E
2026-08-30 15:49:49
7
john.michael.conc1
JO HN :
asan nayung basher ni kirk pinahanga kayo ni kirk kagabi ahh HAHAHAHAH iyak mga basher
2026-08-31 00:14:17
1
igopp.tayo
kabado50 :
ginamit ko sa RG atlas exp kagabi Yung lapu umiyak hahahaha
2026-08-31 02:21:19
0
altercrime007
jeslen ♥️ :
Sanford una gumamit Ng atlas
2026-08-31 00:16:31
0
nirron15
Bobushh :
ano next kalaban ng onic??
2026-08-31 00:19:24
0
ur_vann13
VANN🕷️ :
saludo sa omega kahit malakas kalaban sumasabay parin
2026-08-31 02:57:20
2
hhyysjjk
` :
Match sa playstyle nya
2026-08-31 01:45:45
1
sheinkustinemi
KATKIT👊 :
nag kape si cull nung nakita si kurt
2026-08-30 23:25:33
0
yxxsbelle
yxxsbelle :
ano yun omega chou gold lane??
2026-08-30 23:33:40
1
latuzawa7
Bisaya ka bai :
galing nya
2026-08-30 23:01:05
1
daeho_chan
mugiwara :
gamit na gamit sa game 1 sarap mag atlas non wala ba namang naka purify 😭
2026-08-31 02:50:45
0
To see more videos from user @vozjey, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About