@kiro_ro_0: so happy for kongyot 🥺🥹 yung 2016 heart break niya pwedeng pwede na mag heal 🥺 sobrang ganda ng pag pasok sakanya nung 5th set nag shift yung momentum nung pinasok talaga siya tsaka alam mong gustong gusto niya manalo at makapag olympics na talaga 🥺🙌 since ito na pinaka malapit na chance nila mag qualify 🥺🇹🇭🫶 #thailandvolleyball #ajcharaponkongyot #avccontinental2026 #volleyballworld #volleyball

kiro_ro_0
kiro_ro_0
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 15:01:10 GMT
87604
11636
85
285

Music

Download

Comments

firstrmn
ไอไม่เข้าใจเว้ยห์ :
So happy for her. 🥹🥹🥹
2026-08-30 21:00:14
0
kent.charls
Kent Charls :
magic bunot sya kanina !! much needed points — a spike and a block! 🤍
2026-08-30 16:16:17
1
pondie16
pondie@16 :
Congrats thaii girlssss!!! Btw, bakit wala sa line up si hattaya, didn’t see her with the team in other tournaments as well. Retired napo ba or injured??
2026-08-31 00:52:42
0
patzpatz25
bapbapi :
nakaka ramdam ako na baka mag retire na sila ni piyanut after olympicssss huhu
2026-08-30 15:16:46
311
usernameisnotvalid_22
👅 :
diba starter sya dati? what happen bat bench na?
2026-08-30 15:55:42
42
llabwons_99
llabwons :
The long wait is finally over, their olympic dream came true 🥺😭 I'm so happy for team Thailand, they really deserved it! 👏👏👏
2026-08-30 16:06:45
3
kennnnnnnn_8
kennnnnnnn_8 :
naka puntos sya sa 5th kanina 😭😭 so happy my JAPAN-THAI ❤️
2026-08-30 15:10:07
95
puvh5
super jul :
seeing ajcharaporn still playing and finally grabbing that olympic ticket healed something in me🫂 thatzz my mowmmmmm 🥹
2026-08-30 16:03:49
16
ericsanyyyyyyyday
ericsanyyyyyyyday :
baka idagdag sa lineup si nootsara sa 2028 bago mag retire
2026-08-30 21:54:44
5
mctiredd16
:
So happy for her and the rest of the team huhuhu
2026-08-30 17:37:12
2
_vballcontent_
fypvb🏐 :
kainis kanina mga challenge especially sa Ref😭
2026-08-30 15:17:07
27
miggaay
ueno :
feel ko after ng LA 2028 or sea games 2029 may mag reretire sa first six
2026-08-30 19:40:20
16
marklesterbarcancel
Lester :
My fav thai player!!! 🫶🫶
2026-08-31 00:23:30
0
jellie4ce
ninya :
I watched the 2016 match, di ko po gets bat sila nabibigyan ng red cards? Can someone explain po
2026-08-30 17:04:28
13
seokyus0
Seokyu :
The redemption is redirection! 🥺🤩
2026-08-30 15:06:36
8
cyclemindj
hiraya❤️‍🔥🧡👨‍⚕️ :
grabe iyak ko dahil napanood q yang 2016 game nila😭😭😭
2026-08-30 16:45:37
7
favoredpurpledream
purpledream :
Super deserved!!
2026-08-30 15:27:56
2
caramelkabbiato_
caramelkabbiato_ :
gawa ka pa highlight “i wonder” by kanye west sobrang sakto ng lyrics!!!! 😭🇹🇭🫶🏻
2026-08-30 15:45:21
10
berbz122
berbz :
Na heal ung 2016 nya.sobrang na sad ako noon sa knila.now tlgang mararamdaman mo ang eager nya at grit na nais mag olympic
2026-08-30 15:39:33
27
ju_luis2
ジュリュス :
Grabe iyak nila kanina... So happy for them finally makaka Olympics na sila🥹
2026-08-30 15:44:06
7
terserahgua497
terserahgua :
ah Kajol Thailand
2026-08-31 00:23:13
0
bryn_cell
bryツ :
bakit hindi sya first stringer huhuhu
2026-08-30 23:10:43
0
erparkmine
Timur :
10 Tahun tuk bisa mewujudkan mimpi ini.............. Gila gila gilaaaa Mungkin aku dah menyerah sih ditahun ke 5-7-8. OG, VNL, kejuaran dunia Skrang dilakoni semua buat Thailand...... Congrats Thailand 🙏🙏🙏🙏
2026-08-30 22:35:25
3
pixiedusts19
pixiedusts19 :
Sobrang crucial yung sub nila sa 5th set, pero nag-deliver siyaaaa 🥹🥹😭😭
2026-08-30 16:33:25
3
may_merry27
MAY ~ Merry🧡 :
เทอรอมา10 ปี กับโมเมนต์นี้ 🥰
2026-08-30 20:11:15
3
To see more videos from user @kiro_ro_0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About