Sabi ng lola ko noon, pag nasa ibang lugar ka at may naamoy kang familiar na amoy, baka daw nakaapak ka ng ebak
2026-08-30 18:48:03
941
"BTS_criminal organization"⁷ :
funny napaka distinct ng amoy nya pero pag naamoy ko out of nowhere sya talaga na iisip ko.
2026-08-30 15:41:02
3049
tine :
it's not a perfume, just his natural scent
2026-08-30 21:31:34
154
reynyerrrr :
Amoy vanilla lace ba?
2026-08-31 04:21:12
0
vnczz.soy :
Meow Katy
2026-08-30 21:43:58
58
j_yannnn :
guess what.... hahaha binili yung pabangong yun😭
2026-08-30 16:57:19
365
Rye :
my nose or my brain playing tricks on me. one random night in my room i just suddenly smell her scent. am i the only one?
2026-08-31 02:25:16
1
Kyliecutie :
Nag pop up lahat nang good memories whahahah hayst
2026-08-30 23:56:28
302
argee :
namiss ko utot nya
2026-08-31 03:48:03
11
gervi :
her perfume.
2026-08-30 18:19:53
1
Trixia :
my late grandmother scent😭
2026-08-30 23:03:49
1
Not_elle🍀 :
Me pagnakakamoy ng adobo habang papalapit sa bahay namin
2026-08-31 02:57:47
6
Veil♪_✓ :
true 😭 tapos biglang nag flash back Yung happy moments ba?😭
2026-08-30 22:24:08
49
민민 :
ganito ako sa mrt last time napalingon ako mabilis kala ko nakasabay ko sya😭
2026-08-30 22:02:28
61
🪨𝓑𝓵𝓲𝓷𝓭~𝓑𝓪𝓷𝓭𝓲𝓽🪨 :
Akala ko ako lang
2026-08-30 15:38:49
25
Ms.P :
Pagnaamoy ko yun kumikirot dibdib ko its like a kind of truama to that person kaya minsan gusto ko na lng may sipon hahaha
2026-08-31 01:48:46
6
Kayceeebee :
not my senses reacting so quickly that I even smiled, tho the memories that flashed back was long gone and buried into the abyss of the past. In short it still hurts remembering that person.
2026-08-30 15:42:01
30
Cindy 💜 :
di ako mahilig magperfume na tao talaga. But I miss her so bad we broke up 3 yrs ago kaya bumili ako ng perfume nya at yun na ginagamit ko til now.
2026-08-31 03:23:08
11
via :
ako pag biglang may naamoy na pabagong familiar
2026-08-31 01:32:11
10
Haruuu_Mclntl :
…and somehow you wish that he is just behind you ready to do a surprise.
2026-08-30 21:14:12
9
To see more videos from user @ghonangeles, please go to the Tikwm
homepage.