@luvvcalista: #makeup #whut

luvvcalista on ig
luvvcalista on ig
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 15:44:22 GMT
512220
68857
167
3790

Music

Download

Comments

ur_cardivitok
sapat ka :
akala ko si bea borres
2026-08-30 22:18:24
723
itzarci
arci :
Aaaaaa you’re so gorgggg!!!😭❤️
2026-08-30 22:51:35
0
sueeejyn_020
suyen 。☽˚⋆ :
make up tutorial pls
2026-08-31 00:27:52
1
mj_c2s
X :
I'm learning sign language incase your beauty makes me speechless, baby
2026-08-31 02:03:31
213
riri.yrishi
riri.yrishi :
make up tut ms baddie
2026-08-31 04:21:49
2
yesthisiszi
gabrielle 🌼📝💛👗💄📸🎨 :
post tapos mawawala ka na naman ng isang taon ganon 😔
2026-08-31 01:33:44
41
johnbenitoacedera
John Benito Acedera :
Minsan lang magpost, pero may bitaw
2026-08-30 17:43:17
28
jatsenn
Jatsen :
waw
2026-08-30 16:18:15
20
ymixy_
miaa :
bumalik siya bumalik siya
2026-08-31 06:22:20
3
butterfyii
:] :
transition queen
2026-08-30 21:53:49
1
_bhienus
_engr.ven :
gan is dach!!!! AaaaAa
2026-08-30 22:25:05
2
haijime7
nait_sirhcc :
hii
2026-08-31 02:26:27
0
jamillerodriguezgatdula
Jam :
Woah 😮
2026-08-30 15:48:51
1
__mjanell
nell :
woaahhh 😍
2026-08-30 16:20:04
1
betz1121
Paul Dinulos :
kahit walang make up.. sobrang ganda na
2026-08-30 16:57:31
1
kaskas835
stfu.cuz :
huy namiss kita
2026-08-30 17:36:22
1
2oevsky
️ryo :
binigay na ata sayo lahat ni lord maliban sa ig ko
2026-08-31 01:30:31
2
a.brcln
A :
naalala niya na ulit password niya guys
2026-08-31 03:03:03
1
beeborts
beeborts :
Ako lang ba yung 5’9 ft, may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) #Let leni lead
2026-08-31 02:23:29
3
naudhhwiwiwgayeuwu
HAPPY PRIDE🏳️‍🌈 :
Ako lang ba yung 5’9 ft, may sense of humor, loves reading books, walang gbf, hate pax silica pati period cramps, mahilig sa matcha at spanish latte, hindi nanttrasktalk, hindi nagagalit pag natatalo, marunong sumagot ng po at opo, lagi nanonood ng senate hearing, hindi geng geng, family oriented, politically aware, aespa fan, nakikinig ako kay SZA, Frank Ocean, NIKI, Daniel Ceasar, Ariana Grande, The Weeknd, Sabrina Carpenter, laufey, Olivia Rodrigo, Conan Gray, Wave to earth, Lana del rey, clairo, beabadobee, the marias, The 1975, The neighbourhood, chase atlantic, Arctic Monkeys, My Chemical Romance, Cigarettes after Sex, Ed Sheeran, Joji, Bruno Mars, The Smiths, The Strokes, Drake, Rico Blanco, Oasis, Fitterkarma, Cup of Joe, IV of Spades, Sombr, Billie Eilish, Lauv, Harry Styles, Phoebe Bridgers, Beach Bunny, Kendrick Lamar, 21 Savage, Radiohead, Playboi Carti and syempre Taylor Swift, may emotional intelligence, soft spoken, hygienic, can play chess, can solve Rubik’s cube, sasamahan ka manood ng, barbie and k-drama, sasamahan ka sa Spotify Jam, sasamahan ka sa Discord server, hates period cramps (kawawa naman mga prinsesa namin), coffee lover, matcha lover, chocolate lover, vanilla lover, dog lover, cat lover, sisiw lover, gagamba lover, kalapati lover, daga lover, garapata lover (yung luto na), carbonara lover, moreno, date to marry, anime lover, di mataas pride, mahilig magiuto, loyal, cute, pogi, kind, brave, creative, thoughtful, honest, generous, energetic, confident, witty, patient, resourceful, adaptable, passionate, curious, determined, calm, charismatic, optimistic, insightful, yearner, hindi nagssmoke/vape, and most caring guy on the world.(hates corruption btw) #Let leni lead
2026-08-31 00:13:16
1
To see more videos from user @luvvcalista, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About