this is kinda off coming from a teacher pa yung joke 😭
2026-08-31 13:33:13
0
ana kei :
maaaa masikip na sa korte 😭😭
2026-08-31 00:17:19
71732
Aeee :
See you sa covered court ma
2026-08-31 14:08:25
0
zxhinxeix :
gagsHAHAHAHHAAHAHH "after po ng event mag ambagan nalang tayo pang pyansa"
2026-08-30 18:21:54
73112
Sir Jy Marie wkwkwkwkw :
hindi talaga sinabi ni Sarah G yun. Fakenews
2026-08-31 01:26:29
24521
diccavility :
waiting sa Apology video ni mamamama HAHAHAHAHHAHAHA 😭
2026-08-31 01:31:44
12626
glowgetter :
we love call out queen 💋
2026-08-31 11:24:32
1
yachi :
MA IKAW TATARGETIN NI LOLA APPLE 😭
2026-08-31 01:03:16
2570
nilagang puke :
ma di masarap ulam sa kulungan😭😭😭😭
2026-08-31 00:21:01
2551
Shaii :
wala na sa restaurant, nasa korte na😭😭😭
2026-08-31 13:42:42
0
Astalabista.132 :
Ako bilang isang kabataan, ano ba kinakagalit niyo sa relasyon nila? Ehh nag mamahalan naman sila at higit sa lahat wala naman silang tinatapakang tao. Hindi ba mas nagiging immoral pag nakikisaw-saw ka sa buhay ng iba, as long as nagmamahalan sila wag naman sana silang I bash kasi kalayaan naman nilang mag mahalan. Gaya nito para may ma topic lang sa kanyang presentation mang do-down kana ng nagmamahalan, para sakin mas immoral pa kayong pakielamera sa may buhay ng iba.
2026-08-31 12:54:35
5
ED_RD :
anong meron po sa picture na ito sa explain naman po thank you po
2026-08-31 02:10:54
3133
Joy :
Ang tahimik niyo nga Kay mama Mari hahhaahahhaa
2026-08-31 00:44:37
3179
lindjackboys :
daming iyakin sa relationship nila pero kila vic sotto / chavit mga walang pake 😂
2026-08-31 11:56:57
7
ozne :
jusko po see you in court HAHAHHAHAHAHA
2026-08-31 00:42:14
227
To see more videos from user @espressogirlie, please go to the Tikwm
homepage.