@jtnetwork7: Look!!and you'll notice the difference,he is not ordinary player,he is more than we expect #FIBA CUP QUALIFIERS #GILAS VS IRAN#foryou #fyp

jtnetwork7
jtnetwork7
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 15:51:31 GMT
426023
11504
159
137

Music

Download

Comments

_.maarky._
_.maarky._ :
there's no difference, that's how centers do
2026-08-31 14:28:05
0
j0908793
J :
Actually mas maganda yung 2023 version ni Kai. Yung last fiba nung natalo nila Latvia. Ngayon kasi kakagaling niya ng injury kaya halatang mabigat siya at wala sa kondisyon pero siya pa rin talaga yung pinakavaluable.
2026-08-30 18:04:56
231
rhiomonsantolentejas
Rhey Rey💚 :
Tank build 🔥💪💪
2026-08-31 01:01:40
0
danthonymp
DANthonyMP 🪳 :
who controls the rebound, controls the game.
2026-08-30 17:22:59
65
myjuanmiguel
Juan Miguel A. Yulo :
not kai..its john wick
2026-08-30 18:07:36
0
jncxdrc_
𝘚𝘪𝘥𝘳𝘪𝘬. :
dati kayo ang may pinakamalaki, ngayon kami naman!!
2026-08-30 17:54:24
70
gongkun06
LOS€FE®♎ :
Kita sa laro ni Kai nag iingat. fresh pa Kasi injury. at mas comfortable na si Kai sa rule niya ngayun.
2026-08-30 23:20:37
13
binibirocha38
binibirocha :
di naman kailangan ni kai kumilos ng kumilos. tama lang na binabasa niya play ng kalaban. kung hahabol siya ng hahabol matutulad siya sa japan na madalas ma foul trouble. kailangan tumagal si kai sa laro. presences lang niya kailangan. kapag nanjan siya sa gitna maiilang pumasok mga guards ng kalaban.
2026-08-30 19:21:19
89
kenbruce88
coldest :
Kai wins game
2026-08-30 19:22:57
2
michaelj.777
michaelj.777 :
Kaiju's presence 🔥
2026-08-30 17:39:26
1
palaluluko2
🫪 :
back to back defensive rebound🔥
2026-08-30 20:41:59
1
mlouiealzaga
mlouiealzaga :
napanuod kuyan Mas OK padin si EDU Yung sipag sa block at rebound Kay EDU ako..
2026-08-30 23:47:35
10
itsme.clarksoon
NOOSʞᴚ∀˥Ɔ :
we? san yung dangerous diyan? 🤣
2026-08-31 00:54:54
0
kn.zyr
K :
2026-08-30 22:24:17
0
buboybanting
BuboyBanting :
laki ng tulong nung lumapad siya
2026-08-30 18:57:14
5
eeyow110
Joshua Disgrasya :
Kasali sana si rene sa lineup nito kung di lang pinatay ng ateneo. Alam kasi nila na malaki ang potential ng bata namin kaya pinatay nila. Rene wag mo sila patulugin.
2026-08-31 08:56:26
2
chardingnihoney
Activated :
parang mabigat na katawan nya kaysa dati
2026-08-31 12:40:12
0
bobbymareno1
@Mariño#16love02 :
iba talaga pag nanjan si Kai sa gilas malakas Ang dependsa pag nanjan si Kai.
2026-08-31 00:57:42
1
sheepcube4
sheepcube :
tumaas na IQ sa defense
2026-08-30 21:01:21
1
alexbob9887
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Center ba si kai sotto?
2026-08-31 02:30:03
0
ariseee2129
Arise :
Lahat takot mag go hard sa paint 7 footer ba naman andon😌😅
2026-08-30 22:14:15
2
ikawjude
Novacaine :
andyan pala SI Kai sino na core ng onic id?
2026-08-30 22:38:27
0
forgotpassword_
2wo3ree :
Agility at stamina na lang kulang kay Kai at shooting. May chance na siya sa nba league kung made develop niya yung mga weakness niya. Kasi iba talaga pace ng laro sa nba. Lahat mabibilis ultimo big men ngayon sa nba mabibilis na kumilos.
2026-08-30 22:25:34
1
joshcaltamara05
OTIN :
Hindi man nakalaro si Rene ee sumanib naman sya kai Kai para ipanalo ang gilas. Rene isa kang tunay na BAYANI
2026-08-30 23:25:19
2
To see more videos from user @jtnetwork7, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About