@urfav_seii3: yuckkk,,, . . .. . . . . . #fyppppppppppppppppppppppp #makeitvirаl #foryoupage #mayissuesibebangatsibrian #bebangatsibrianissue
𝙎𝙚𝗶𝙞𐙚
Region: PH
Sunday 30 August 2026 15:54:49 GMT
Music
Download
Comments
dumpacc :
finding ka streak
2026-08-31 08:44:29
0
*** :
postura ko kung nalaman Kona"Hindi lang na crushback si shellaine gagawa na ng fake news" HAHAHAH
2026-08-31 06:55:03
293
almar_💙 :
di Niyo lang tanggap issue ni bebang at Brian kase favorite niyo si bebang
2026-08-31 06:21:38
114
Margie Pelaez :
permission to copy thanks
2026-08-31 07:38:46
0
hajie loft :
nag away away na Yung mga love team Buti walang problema Yung mga acenic
2026-08-31 05:12:05
181
:
postura ko nung nalaman kona ginagawan ng issue, kasi ayaw malamangan 🙄
2026-08-31 13:07:30
11
off.fxking..gxie :
itsura ko nung nabasa ko mga message ni shellaine kay brianHAHAHAHA
2026-08-31 09:03:09
73
:
Masyado kasi kayong pakalat ng issue na hindi naman totoo
2026-08-31 06:40:22
18
yk.ryzza :
Trueee
2026-08-31 12:06:38
0
xy💫 :
issue na handshake whaha Grabi an lala Pala non HAHA tawa nalng kami 😂😂😂
2026-08-31 06:11:27
11
💮🎀Shadow_Girl🎀💮 :
trueee behhhh
2026-08-31 09:28:59
0
𝓐𝓑𝓚 × 𝓝𝓝𝓑 𝓮𝓭𝓲𝓽𝓼 :
pati pla shake hands Ngayon issues na agad😆
2026-08-31 11:57:54
5
nitch :
holdings hands HAAHHA
2026-08-31 07:27:20
1
먀ㅜ니됴🫶 :
mali ka matapos malaman na May issue si shellaine at brian
2026-08-31 08:47:29
8
glyy. :
gagi pati shake hands ng mannix fam big deal agad??? shake hands ni bebang and Brian para sa mannix fam et.
2026-08-31 11:34:34
7
sxv_khaxy :
NAG HANDSHAKE LANG PO SILA!!!AHHAHAHAHAA DAMI ISSUE
2026-08-31 09:08:47
6
TSINA🫶 :
wala naman talagang issue eh, kayo lang may gawa
2026-08-31 11:20:53
5
zhia:) :
wow handshake lang pero may issue na bigla aba ganon lang Pala magka basher galing👏
2026-08-31 05:46:22
14
Crizelle Anne Caparas :
pag may issue si shellaine binabash nyo tas pag Kay bebang pinagtatanggol nyo??
2026-08-31 05:56:48
14
Cristell Mitch :
handshake Lang po Yun ahh inissue nyona agad???😂
2026-08-31 09:31:03
32
. :
hand shake lang issue agad Diba meaning nyan pasasalamat / pekikipagkaibigan
2026-08-31 12:05:22
5
🦖 :
ayoss ahh handshake lang issue na agadd amaatssHAHAHHAA
2026-08-31 08:15:21
15
who$WH@t??? :
isang handshake lang issue agad dapat nalaman nyo yung lahat ng storya bago husga hah
2026-08-31 05:46:56
23
To see more videos from user @urfav_seii3, please go to the Tikwm
homepage.