Maybe we realize na money isn’t the only currency we should measure our lives by. Time is a currency, too and (perhaps) an even more valuable one. That’s why we choose to spend it wisely. Of course, most of us gusto pa din na money-rich, but there’s something different about being time-rich, having the freedom to spend your time on the things and people that truly matter. 😊
2026-09-01 12:12:07
1
Nicole :
That’s what you call the pandemic effect. All of the things you mentioned were all product of our isolation during the pandemic.
2026-09-01 21:29:52
1
🧿introvART SHOP🧿 :
We didn't lose our spark.We just stopped chasing the wrong lights.
2026-09-01 01:14:43
13
Juju👽 :
Peace🤍 that's all we want now
2026-09-01 16:24:07
1
banana milk :
okay lng yan! someone who is 18 now is also excited to experience life-
2026-08-31 22:15:52
0
Mj Castillano Dalen :
I'm not even in my 30s yet, but I've been acting like this ever since I was 22
2026-08-31 17:09:06
2
zx :
23 palang ako, ganyan nako mag isip 😩
2026-09-01 02:13:00
35
Dada Salvador :
ako na di naranasan nung bagets pa.kc work na agad para makatulong sa pamilya..kaya ngaun sobrang excited ako sa walwalan .at ganap..KC afford Kuna..dati Hindi..
2026-08-31 04:43:34
68
patednl :
Trentahin things.
2026-08-31 04:17:52
23
AdelaidePeriod :
LAKASAN MO PA YUNG BG MUSIC ETHAN! NATUTUWA AKO PAKINGGAN YUNG BG MUSIC BHE!
2026-09-01 17:03:08
3
It’s me Titing 🇵🇭 :
Ako na Grabe uminom nati as in, pero guess what, 8months no alcohol ako hahaha
2026-08-30 17:16:35
16
spidey boi 🧢 :
yes po ikaw lang
2026-08-31 02:10:13
3
andere :
parang mas nakaka depress nga yung lifestyle na club yosi alak
2026-08-31 19:38:20
5
Melmar :
Mas gusto ko na now yung hindi natutuloy na gala like WTH ganto pala pag tumatamda
2026-09-01 16:08:56
1
Adrian :
uu yung makahoy na lugar with coffee, 4 am sa rooftop with ice cream waiting sa bukang liwayway❤️
2026-08-30 23:17:19
3
Deo Bugauisan :
ganyan ako boss heheheh ang sarap sa pakiramdam
2026-08-31 06:54:44
1
Edmond Offemaria :
omsim brother kahit 24 palang ako ganyan nako mag isip.
2026-08-31 17:22:08
1
♎️ Dimps ♎️ :
agree ganito na rin ako..ganun yta tlga pag tumatanda kana😅😅
2026-08-31 02:11:47
1
Che Acain :
sameeee
2026-08-30 23:24:10
1
LOVE W. :
I dont even drink tiga ubos lng avo ng pulutan at tiga tawa🤣
2026-08-31 04:03:22
0
Drex Asia :
Yes 🙌 Ganyan Din ako Ngayon I need peace of mind 🥰
2026-08-30 23:56:05
1
Renz :
same, lalo na busy ako sa work tapos medyo di na gaano ako available, mas gusto ko ma yung peace, bahala if sabihan nila ako n killjoy ayaw mag join basta mas inuuna ko yung peace ko medyo lonely pero nag eenjoy naman ako.
2026-08-31 03:11:54
1
Fluff.Box :
Feeling ko mas prefer mo na coffee chat now instead na tomahan..
2026-08-31 11:53:16
1
Sᴀɴᴅʏ ♈ :
Congrats nag mature kna din.. ako din dati gnyan, kung saan gagala, gow ako.. ngaun gusto ko na lng sa bahay eh, normal lng ba un 😅
2026-08-31 01:10:01
1
To see more videos from user @batuts7, please go to the Tikwm
homepage.