@si_lent.199x: Showing up to work and acting normal while slowly losing the spark for the job I once loved and prayed so hard for. It’s a different kind of exhaustion barely enough sleep, barely enough time with family, yet still giving everything I have. The disappointments and toxic culture sometimes make me question my path, but I continue to pray for God’s guidance. If this is still where He wants me to be, may He give me the strength to endure. And if He is leading me somewhere else, may He give me the courage to follow. For now, I trust His timing, His purpose, and His guidance. #makeitviral #god #foryoupage

Je_Rald
Je_Rald
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 16:09:32 GMT
21397
1475
65
38

Music

Download

Comments

slanderedman
Gev.D.Slanderedman :
hugs with consent po, sir🫂. ako po RCRIM na ngayon at may 2 other elegibilities at gusto ko pong maging pulis. we may have different battles in life, but I hope, I really hope po, sir, na God will answer our prayer and may he give us peace of mind🙏🏻
2026-08-31 12:18:16
0
william.w174
William :
I started AI dropshipping with pretty low expectations. Seeing the store eventually reach consistent 6-figure results is something I honestly didn’t see coming.
2026-08-31 12:06:09
0
rdnoire
Rd L. Noir :
Corrupt ba boss? Haha
2026-08-31 11:25:28
0
larrybauag
Larry :
stability under pressure sgt.
2026-08-31 11:36:42
0
lmjlove2
Alyssa Campanella👩‍⚕️🩺💉 :
Mao ni akoa ja feel
2026-08-31 12:58:17
0
kingnear25
Sir Edrev 😇 :
𝚂𝚊𝚖𝚎 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚖𝚎 𝚐𝚎𝚗𝚝. 9 𝚢𝚎𝚊𝚛𝚜 𝚒𝚗 𝚜𝚎𝚛𝚟𝚒𝚌𝚎, 𝚋𝚊𝚛𝚎𝚕𝚢 𝚜𝚞𝚛𝚟𝚒𝚟𝚒𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚢-𝚢𝚘-𝚍𝚊𝚢 𝚑𝚞𝚜𝚝𝚕𝚎𝚜.
2026-08-31 10:59:28
0
reyadrean06
reyadrean06 :
Sabi nang cousin ko Ang sarap daw maglingkud sa kapanahunan pa ni Pangulong Duterte 😌
2026-08-31 11:39:25
10
markjrnl
Mark. :
Naalala ko na naman before lahat ng pagod, hirap, at lungkot noong mga panahon na white boys pa ako hehe. Ilang buwan naipon sahod namin kaya nung time na binigay paldo pero hindi ako ngumiti man lang hehe at doon ko nasabi ulit sa sarili ko na “Never maco-compensate ng pera ang kasiyahan ng tao.” Then God gives me many sign na umalis na pero ‘di ko ginawa until na-injury ako na kailangan ng operation kaya ayun nag-resign. Life after resignation sinabihan ako ng doctor na may ibang way to recover na hindi kailangan operation napa-face palm na lang ako eh haha pero naisip ko na baka pinaalis lang talaga ako. Pero ngayon? Nakalipat na ako sa ibang agency. Hindi ko pangarap dito, pero dito? Mas masaya, mas magaan, mas nakakahinga, mas may buhay. Salamat sa Diyos.
2026-08-31 15:01:40
0
javierl994
res ipsa loquitor :
habang ako ito pinapangarap na ma sout ang ganyang uniporme
2026-08-31 03:10:26
1
jmadi31
Liam :
Ako sir pangarap ko yan 🥹 ilang beses nadin di pinalad, ubos narin ipon ko, pero ilalaban ko parin yang pangarap nayan🥹
2026-08-31 13:06:59
1
rachelle.a_21
im_a_sagittarian💛🫶🌻 :
jeremiah 29:11
2026-08-31 03:58:25
0
jjoker_01
Jøkér :
banat lang bro, wag panghinaan ng loob 💪
2026-08-31 15:29:42
0
airiesconag
ries :
kaka 9 yrs din ds august sgt. nakkawalang gana talaga
2026-08-31 12:30:11
0
iamjepoy723
BossJ@y :
dasal lang chief... kaya natin to 🙏🙏🙏🫡🫡🫡
2026-08-31 13:56:58
0
heneral342
☠️ Angel Of Death ☠️ :
same 10yrs ing service, nagbabalak ng lumabas, this country is not worth dying for😅
2026-08-31 11:59:44
0
neisha862
TAPS :
Colossians 3:23😁 motivation ko Po kahit Bago plang Po Ako sir.
2026-08-31 04:33:59
1
angkol1989
Angkol boy :
amen. hindi ka nag iisa brother
2026-08-31 11:36:23
0
airiesconag
ries :
ilang yrs ka na sa service sgt?
2026-08-31 13:40:53
0
71.allasacmik
Kim :
Kung anu ang gusto ng puso at isip mo then go for it. God will help you na e-lead ka sa gusto mo and sa will niya. 😊
2026-08-31 11:23:13
0
zionsmom02
Zion’sMom :
Sad reality of being MiU/PNP. Yung word na napag utusan lang kahit labag sa kalooban. . Iba ang panahon ni tatay digs ❤️
2026-08-31 10:43:00
0
tactical195
sweetie :
lipat na po ng Bureau 😁
2026-08-31 15:53:18
0
missnettay
nettay :
habang ako sobrang pinapangarap ko po yan sir naka ilang apply na din 🥺
2026-08-31 16:27:06
0
itsmerod2533
ItsmeRod⚓️👨🏻‍💻🚗 :
Never let the disappointment ruin what you prayed for. Keep on praying, never give up. Fighting!
2026-08-31 10:51:35
0
iamej8
EJ🍀 :
Hindi lang kayo. Pati kaming mga guro! Your feelings are valid.
2026-08-31 11:25:16
0
liann213
lian :
isang mahigpit na yakap Sir , continue asking guidelines to God malalampasan at makakayanan mo ninyo yan
2026-08-31 13:39:10
0
To see more videos from user @si_lent.199x, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About