@yreo12: #fyp

🥀
🥀
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 16:18:54 GMT
424045
105991
251
8285

Music

Download

Comments

lex_xiene
gia :
adulting hits hard talaga 'no? I just want to live a carefree life, wdym I have to worry about my future just because people will have a say if I don't?
2026-08-31 23:20:26
207
elley.pfiepper
pfiepper elley ♡ :
akala ko ako lg nagrereminisce sa old self ko :( sobra yolo ko dati pero ngayon halos di nako lumabas ng bahay 😭
2026-08-31 10:11:44
870
crzienna
ly :
shutta gandang ganda ako sa sarili ko dati everyday may selfie/pictures sa gallery pathogenic yern, pero now halos lumipas pa ilang months di na nagppicture, yung laman ng gallery is puro old pictures na, wala na din stories and post puro lang shared post.
2026-09-01 10:12:57
408
j13lynn
jie :
"your memories 2 years ago" wym memories? that WAS ME I USED TO BE LIKE THAT AND THIS. I yearn for it even tho im still in the same body but not the same who i was before, she would scold me for becoming a person who's exactly opposite what she was trying to build before. But maybe im really not meant to be like my old self again but to be better version of myself.
2026-09-02 09:34:46
1
bhiieyaahh
bhiieyaahh :
Adulting is really hard.
2026-09-03 01:37:07
1
elifrnz_
eleyyyy :
when hitting the adulting phase, we gain so many realizations
2026-08-31 04:45:07
92
miss.sungit131
thv⁷ :
Mag mula nung na-realized ko na maraming tao na ang sumira saakin nawalan na ako ng gana ibalik yung dating ako, they literally destroyed my innocent side.
2026-08-31 10:10:51
297
gabbyhateyou_0
gabby :
kaya siguro until now di parin bumabalik yung spark ko, kasi hinihintay ko yung sorry ng ibang tao na dapat ako pala mag bigay sa sarili ko
2026-09-01 01:02:53
139
urgrlaimyx
AIMY𐙚 :
i always re-visit my old photos wkwkwkw, ganda e. payat pa bcjsjas. no acnes.
2026-09-02 05:36:20
1
idgaf_peoplee
idgaf… :
This is how betrayals change me
2026-09-02 05:56:03
1
kay_c33.d
its cee :
na fell out of love ako sa sarili ko 🥺
2026-08-31 07:22:37
98
velcervantes
Ve| 👽 :
I miss my old self
2026-09-01 11:13:22
1
sace_08
ace 🪐 :
Ako lang ba? Pero noong nagdesisyon akong mahalin at pahalagahan ang sarili ko, doon pa ako napagod. Kaya napapaisip tuloy ako na ito pala yung nararamdaman ng parents ko kapag pinagsasabihan nila ako, kasi ako nga mismo, hirap na hirap intindihin ang sarili ko. Ngayon, nagwa-wonder ako kung saan ba ako dadalhin nitong mga disisyon ko sa buhay.
2026-09-03 02:32:13
5
0008.nsyln
🐚 :
uy gets :( hindi ko alam saang banda or kailan ba ako nagbago. i love and grateful ako sa current self ko pero nakakamiss yung dati, iba yung dati eh. may isang part akong di na mabalik-balik at yon ay yung di ako takot magtiwala. i mean good kasi guarded diba? pero ang taas ng walls ko as in. lahat napapagod sakin and i don’t even know how to soften that part of me kasi sobrang takot talaga ako pero gustong gusto ko talaga magtiwala pero ang hirap ewan ko baaa
2026-09-01 18:12:56
15
ikigai178
ikigai :
Maybe it’s just that we are finally choosing peace and maturity but since it’s an unfamiliar feeling and phase we tend to think its boring, na it’s like ang bagal ng pacing natin but if you look at it you know to yourself hindi mo rin gugustuhin bumalik sa dating ikaw especially if it broke you so much. It may seem “mas masaya” noon but only you can tell what you’ve been through. I think mas masaya yung ngayon kasi finally we are happy and grateful in a conscious manner—in a way where we know our boundaries and limitations, hindi na gaya ng dati na hindi natin alam yung talagang gusto natin. It’s just you may be missing the adrenaline and “fake happy” chaos it once brought you. Always remember that the adrenaline you’re missing can still be found—in better ways. Never go back to habits and the person you were before especially if you’ve been hurt, those are fake happiness, dear. You deserve better, you deserve more. 🥰
2026-09-01 17:37:39
37
.vcams_jhrv
^aine_nobody^ :
I miss my spark before, ngayon kasi napunde na eh :<
2026-09-01 02:45:43
14
sellunayahh
love,sel :
to think na, kahit pagod, magulo, ayos lang, kasi at least alam mo productive. Ngayon, puro pagod at gulo na lang eh. Hayyy, adulting
2026-08-30 22:09:13
24
To see more videos from user @yreo12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About