@jul_dons: Ito Heavy Equipment Operator sa Bansang Arabiano🇸🇦 #makeitviral #fyp #ofw #viral #buhayoperator_excavator

Julius KSA
Julius KSA
Open In TikTok:
Region: SA
Sunday 30 August 2026 16:50:33 GMT
118168
2500
815
149

Music

Download

Comments

scorpionlady139
❤️belle❤️ :
nasa abroad nail dating katulong all around cook nanny house keeping and now I'm working at salon spa. salary 100k Philippine money 😁😂
2026-09-02 09:40:53
2
ianmillejan
Ian Paton-og :
relate 😅 agriculturist, permanent government employee napo🙏
2026-09-02 10:48:42
4
mhackxsanderlabit
mhackxsanderlabit......... :
I'm foreman of DMCI construction
2026-09-02 10:36:47
0
tumulakraymond
REY IN AUSTRALIA :
Aluminium welder and boiler maker sa bansang Australia
2026-09-01 23:21:08
3
mr.pisces_3
Angelo :
business man,civil contractor,grab operator,build and sale and buy and sell.mga tauhan ko degree holder engr’s & architect.
2026-09-02 05:12:36
1
consacdalan22
Con :
ex abroad for 13 years and currently a branch manager in a Recruitment Company in Pasay
2026-09-02 07:35:48
2
miguelromero0711
miguelromero0711 :
ganyan ang grado q,,pero hnd na sukatan sa panahon ngaun kung mataas man grado mo,,ang sukatan ngaun diskarte sa buhay at sipag..
2026-09-02 05:23:57
18
reden.jay3
ASTIG TWF Reden jay :
construction lng po grade 1 lng po Ako
2026-09-01 12:42:52
14
marinungangler
"MUSIC" IS"MY" LIFE" :
ganito din grades ko dati,dahil sa hirap Ng Buhay dati,Lage akong absent dahil Minsan nglalakon Ako Ng isda,at Minsan sumasama sa pangingisda sa laot para may pangbili Ng bugas at may pangbaon.nagawa ko Yun dati dahil maliit palang Ako pumanaw na Ang aking ama,at Ang aking Ina nmn walang trbhu Ng alaga lng Ng mga Kapatid ko Marami Kasi kami,kaya sumasidline tlga Ako para may pangbili Ng bigas/pagkain.kaya laging absent.piru hndi Ako sumuko nakatapos din Ako sa awa Ng Diyos.😌
2026-09-02 00:49:22
5
joemar.mahinay85
Joemar Mahinay :
me electrician kahit ganyan lng grade ko dati wala naman ata sa grade yan sipag lng at tyaga
2026-09-02 04:22:36
1
paularedd
Paula red :
5/6,,
2026-09-02 06:32:01
0
khalid.sammier
Khalid sammier :
dito lang boss pgym gym nlang, mababa ang grade eh kya negosyante lang ako
2026-09-02 07:02:09
0
user6k754095wv
Peter Carbunero Muñez :
ako ganyan din ang grahdo ko nuon isa po akong sondalo
2026-09-02 10:12:46
0
sharah608
Shara Aragones :
isa na ako doctor. Docto kwak kwak.😅
2026-09-02 07:09:01
0
obing1012_87
Libra87 :
ganyan din grades ko noong elementary ako🤣🤣🤣ngayon teacher na😅
2026-09-02 06:46:30
0
richard.cabigas
Richard Cabigas :
construction po Ako Ngayon piro ikinararangal ko po trabaho ko para sa aking mga mahal sa buhay 🙏👍
2026-09-02 07:05:30
0
silkscreenair09
"Silkscreenair09" :
dati nakakaawa ang grado ko puro mga pasang Awa,pero look at me now tagapag mana na ng kumpanya, pakape kape nalang kahit hindi pa break time, sana kayo din😌☕
2026-09-02 08:20:49
0
erwin.solis32
Erwin Solis :
ako sa awa ng dios nka pasok pa rin ako kahit liasion officer lng or messenger lng ok na rin kahit pano matatapos n rin anak ko sa coleyo🙏
2026-09-02 07:49:32
0
jasonariola506
jasonariola506 :
Isang CAR POLISHER DETAILER sa Isang company FORD CASA DEALERSHIP AT free lance tuwing holiday at sunday
2026-09-01 15:10:44
1
john_edward43
🇵🇭JOHN_3-16_LOYAL🇸🇦 :
mechanic supervisor 25 yrs na sa riyadh saudi arabia
2026-09-02 07:19:50
0
418mhe1994
M1994🇰🇼🇲🇺🇸🇦 :
OFW now at KSA
2026-09-02 04:43:53
0
nagmahal.resa
Esa Oliva Yaras Alivio :
ofw kuwait
2026-09-02 08:11:50
0
dedecocheckitout
dedeco Check It Out :
bkit nandyan ang card ko coping copy heheheh
2026-09-02 07:16:28
0
anthony.docto8
mapag mahal na sinasaktan :
driver lng ako ngaun
2026-09-02 05:51:59
1
bhabez011
♑I am Nobody♑ :
kahit hindi ganyan grades ko makicoment pa din ako, wala sa grades ang basihan kundi nasa pagsisikap at maging mabuting tao 💯🥰
2026-09-02 05:35:20
4
To see more videos from user @jul_dons, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About