jolarish :
Ako,may classmate Ako Nung hayskul,pero Bago ko sya maging classmate,una ko na Kilala father nya at very vocal father nya na may kaedad Ako sa mga anak nya at gusto nya sana na magkakilala kmi..Yung ramdam ko na gusto nya Ako para sa anak nya. then, lumipat Ako ng school, di alam Nung father na kaklase ko na pala anak nya at di ko alam na Yun Yung anak nya. tapos nagkaalaman ng kaklase ko na nga anak nya. pero di ko na lagi nakikita Yung father ksi lumipat na rin kmi ng tirahan. from 2nd yr high,ramdam ko na may crush saken Yung anak,na classmate ko na nga, pero apakatahimik. may ilan kaming classmate na crush sya pero sya pangiti ngiti lang. matalino ksi sya sa math. gang Nung mag 3rd yr,ramdam ko tlga pero auko mag assume. napapansin ko na mejo madaldal naman sya sa iba naming classmate kahit sa may crush sa knya,tapos pag nagpapaturo Sila sa knya,tinuturuan n nya so naggdecide Ako kahit di ko ugaling Ako Yung lumalapit sa lalaki,sinubukan ko rin na lumapit sa kanya, nagpapaturo rin Ako pero ang sagot saken "mas alam mo na yan,mas matalino Ka saken", so in short di nya Ako tinuruan pero di ko tlga gets kaya Ako nagpapaturo. nasaktan ko kaya pinag aralan ko na lang mag isa.ganun naman,bihira Ako mag ask ng help unless di ko tlga kaya at pag napahiya Ako,help ko na lang self ko hehe. 1 week na ganun Ako,Ako lumalapit sa knya, dinadaldal ko sya, pero halos di sya nagsasalita,Isang Tanong Isang sagot. napagod Ako.mula nun bumalik Ako sa di Nako naglalalapit sa knya. to cut the story short, after hayskul,nawalan Nako Balita ksi lumipat na rin ulit kmi ng tirahan..pero Nung after college, nagwowork na ata Ako,nakareceive Ako ng email. so from time to time di Lagi pero nag email sya,random lang na message or quotes,ganun. pero that time, may anak Nako,naikasal nahiwalay,nagkabalikan, nahiwalay Ako sa asawa ko. then dumating Yung time na napaisip Ako,sa email lng kmi Minsan nagkakausap so sabi ko uso nmn na ang cp ano number mo kako kesa email email eh di nmn Ako lagi sa computer shop. friendster pa lng kasi uso noon,Wala pa messenger,Wala fb. so Yun nagkakwentuhan kmi. umamin sya na mula 2nd yr hayskul crush nya Ako,sya lang may alam ksi ayaw din nyang malaman ng
2026-08-31 05:19:19