@ladynik052597: Ngayon kaya na ni ryan maglibre sa mamahalin restaurant pero may asawa na si yeng hy pag ibig nga naman bawi next life nalang ryan 🥹❤️

LadyNik
LadyNik
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 16:50:35 GMT
104899
5603
108
462

Music

Download

Comments

maricrisstaana0
Maricris Sta Ana175 :
di mo masisii si Ryan Bang Kasi lalaki sya syempre gusto nya sya Ang gagastos mahirap talaga yun.
2026-08-31 02:03:29
178
eldaacunapaguio
Elda Acuna Paguio :
ano yung kinanta ni Yeng?
2026-08-31 03:49:58
5
rubz266
rubz266 :
prang nassktan din c yeng sa mga sinsbi ni Ryan
2026-08-31 02:05:27
70
user5188617471462
Rocel :
Ryan bang so pure
2026-08-31 04:37:41
0
mj8314
Mrs. MJ Finds :
Grabe tagos! Awa ako Kay Ryan. ❤️
2026-08-31 02:48:35
44
noelnazarenovalde
Noel nazareno Valderama :
may panghihinayang din SI yeng.kita
2026-08-31 03:43:21
26
z.annah28
yanna :
bat ang sakit nito💔💔💔
2026-08-31 01:47:05
16
ellebvhie
Cher_Elvz :
Ang sakit Ryan😭😭
2026-08-31 03:56:30
6
kassandra1208
Ge Lai :
Bat parang naluha ako sa mga sinabe ni ryan 😢
2026-08-31 03:38:54
13
mancenidomarie
𝐌𝐬 𝐌𝐚𝐫𝐢𝐞 🍒 :
Lahat siguro talaga tayo may TOTGA meron ako nung high school pa subrang sya mag pakilig subrang caring tapos biglang nalang di nag cross landas nyo ngayon may asawa at anak na ko never na nag cross landas nmin pero minsan napapa nagipan ko sya ewan ko kung bakit minsan suma sagi din sya sa isip ko parang may part mi na nag tatanung ganun heheheheh ,, pero mahal ko asawa ko subrang mahal ko hubby ko pero bakit nga kaya may taong dadaan lang sa buhay natin tapos hanggang dun nlng un
2026-08-31 03:30:26
13
badyms_35
Mama D.🌷🌷.2.0 :
in another life nalang 🥺
2026-08-31 02:59:29
5
kattt0314
kiitty_catt🍷 :
sana maging Kau SA huli🥺🥺🥺
2026-08-31 03:12:17
4
garciatorresjaime20
be happy always🤗🥰🥰🥰😜🫰 :
masakit para SA akn nagin ano ni Ryan atlis nagin totoo SA sarili nya Proud aq sau Ryan
2026-08-31 03:35:07
10
marimar4881
marimar4881 :
parang naiiyak nmn ako s story nila, kung bkit di sila nagkatuluyan or naging maging GF/BF man lng,
2026-08-31 03:15:52
7
lovely.galosmo
L.O.V.E.L.Y :
pag usapan nio my chabce pa tlga my felling nmn same
2026-08-31 04:49:38
0
jolarish
jolarish :
Ako,may classmate Ako Nung hayskul,pero Bago ko sya maging classmate,una ko na Kilala father nya at very vocal father nya na may kaedad Ako sa mga anak nya at gusto nya sana na magkakilala kmi..Yung ramdam ko na gusto nya Ako para sa anak nya. then, lumipat Ako ng school, di alam Nung father na kaklase ko na pala anak nya at di ko alam na Yun Yung anak nya. tapos nagkaalaman ng kaklase ko na nga anak nya. pero di ko na lagi nakikita Yung father ksi lumipat na rin kmi ng tirahan. from 2nd yr high,ramdam ko na may crush saken Yung anak,na classmate ko na nga, pero apakatahimik. may ilan kaming classmate na crush sya pero sya pangiti ngiti lang. matalino ksi sya sa math. gang Nung mag 3rd yr,ramdam ko tlga pero auko mag assume. napapansin ko na mejo madaldal naman sya sa iba naming classmate kahit sa may crush sa knya,tapos pag nagpapaturo Sila sa knya,tinuturuan n nya so naggdecide Ako kahit di ko ugaling Ako Yung lumalapit sa lalaki,sinubukan ko rin na lumapit sa kanya, nagpapaturo rin Ako pero ang sagot saken "mas alam mo na yan,mas matalino Ka saken", so in short di nya Ako tinuruan pero di ko tlga gets kaya Ako nagpapaturo. nasaktan ko kaya pinag aralan ko na lang mag isa.ganun naman,bihira Ako mag ask ng help unless di ko tlga kaya at pag napahiya Ako,help ko na lang self ko hehe. 1 week na ganun Ako,Ako lumalapit sa knya, dinadaldal ko sya, pero halos di sya nagsasalita,Isang Tanong Isang sagot. napagod Ako.mula nun bumalik Ako sa di Nako naglalalapit sa knya. to cut the story short, after hayskul,nawalan Nako Balita ksi lumipat na rin ulit kmi ng tirahan..pero Nung after college, nagwowork na ata Ako,nakareceive Ako ng email. so from time to time di Lagi pero nag email sya,random lang na message or quotes,ganun. pero that time, may anak Nako,naikasal nahiwalay,nagkabalikan, nahiwalay Ako sa asawa ko. then dumating Yung time na napaisip Ako,sa email lng kmi Minsan nagkakausap so sabi ko uso nmn na ang cp ano number mo kako kesa email email eh di nmn Ako lagi sa computer shop. friendster pa lng kasi uso noon,Wala pa messenger,Wala fb. so Yun nagkakwentuhan kmi. umamin sya na mula 2nd yr hayskul crush nya Ako,sya lang may alam ksi ayaw din nyang malaman ng
2026-08-31 05:19:19
0
prettypatutieyssac
prettyPatutieyssac :
mans ego na-hurt sakanya. start na kasi si. Yeng
2026-08-31 04:33:29
0
lynnah70
LynNah :
fotek guys umamin na kayo ha 😭😭 pra alam nyo kung may pag asa ba o wala sakit ng ganto di ako makahinga
2026-08-31 05:18:01
1
kel.t
MC diver :
Sana mgka movie sila ni Ryan bang ung tipong ❤️story tas di sila ngkatuluyan pero happy parin sila sa ending. Tapos tittle ng movie "WHAT IF" tapos lahat ng theme song kanta ni yeng. 🥰🥰🥰
2026-08-31 01:25:45
9
joibenavidez20
Joi🍀 :
Mga kinikilig habang naka smile 🥰
2026-08-31 03:54:21
3
jojoyfelipe
jojoyfelipe :
Sakit 😥💔
2026-08-31 03:31:23
1
aicah267
Jessica Aquino :
ang sakit😥😥
2026-08-31 01:43:11
3
follow_caren
CarenEM :
Naiiyak ako lagi pag naririnig ko to 😭
2026-08-31 04:07:05
1
jinmie37
jinmie :
ramdam kita ryan🥰
2026-08-31 03:55:04
1
ambitious_me3
Ambitious🌷🇸🇦🇵🇭 :
ayyy TOTGA.
2026-08-31 03:41:39
1
To see more videos from user @ladynik052597, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About