imagine them having a gose episode where magkakantahan talaga sila individually with one of their songs (solo/group song) tapos legit na e ki-critic sila ni woozi at bumzu (or vernon)😭 yung tipong walang awa silang magbibigay ng comment at scores ba 😭
2026-08-31 00:11:33
988
RMP :
sino ang taga hawak ng gong?
2026-08-31 01:24:42
407
via𐙚˙⋆.˚ :
HURADO UJI ALCASID 😭😭😭
2026-08-31 01:14:56
100
Jasmine 💎 :
Medyo disappointed si hurado Uji jan, nag expect kasi siya na "NanDINO Ako" yung kakantahin 🤦🏻♀️
2026-08-30 22:00:12
376
Joyth :
Everytime I hear Dino sings, I miss all of them at once. 2 more years, sebongs😭😭
2026-09-03 21:20:38
0
jin :
ayun patay nasa semi finals na dxs tas kalaban si picheolin hakot na nan pati mga lola
2026-08-30 23:41:39
133
@inhinyerongpuyat :
Tawag ng tanghulu
2026-08-31 21:22:52
32
ally :
UJI ALCASID 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 01:14:43
17
gyupolie :
Ano pong hatol ni uji alcasid?
2026-08-31 03:24:12
26
booshibooshi :
yung taga gong
2026-08-31 01:54:44
72
徐明浩_The8 :
Totoo bato???😭😭😭
2026-08-31 00:43:25
8
Katarina :
Inaantay kong ipakita yung bantay sa gong
2026-09-01 12:53:10
0
Collens Conjurado Gaviola :
sya pala kalaban nila Dk and Seungkwan. sino kaya nanalo? 🤣🤣🤣
2026-08-31 02:50:10
6
nica :
yung next naman ay komento ni uji alcasid
2026-08-31 06:37:30
4
nootscheol :
HAHAHHAHAHA 😭😭😭
2026-08-31 02:31:48
1
ejay🗝️ :
teh ilabas mo na yun defending champion
2026-08-31 10:55:04
1
booshibooshi :
Bat lahat may entry 😭
2026-08-31 01:54:05
3
ejay🗝️ :
HAHAHAHHAHAHAHAHWHAHAHAHA UMISA PA TALAGA EHH
2026-08-31 10:51:40
1
_saythenamesvt13 :
Grabe napakatalented at sipag ng sebong talaga 😭😭😭
2026-08-31 05:44:19
3
uji :
Whatever keeps the fandom alive yung atakeee, si dk po yung sa gongg
2026-08-31 05:21:40
3
To see more videos from user @8sab_, please go to the Tikwm
homepage.