@jennyyy144: AJ Edu put in the work for Gilas Pilipinas, contributing 8 points, 8 rebounds, and 3 blocks in the win over Iran. The numbers speak for themselves, but it’s the hustle, energy, and defensive presence that made his impact felt. (Via: OneSports / YouTube) (Credits to the rightful owners of the clips used in this video.)

Jen Bernas
Jen Bernas
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 17:35:34 GMT
187364
17906
91
276

Music

Download

Comments

closingcredits
@closingcredits :
now that junmar retires i hope drex delos reyes or geo chiu will step up for gilas
2026-08-30 22:43:02
15
michaelcrueldvm
Michael Cruel DVM :
He completes a rare Gilas twin tower combo. kai and Aj wil make opposing teams think twice on scoring inside the paint
2026-08-30 18:20:20
199
ezwilll
EZ WILL :
buti may nakaappreciate sya pinaka consistent natin na. defender
2026-08-30 20:01:29
556
emersonparedes_
🤍 :
shooter pa sa freethrows to
2026-08-31 02:46:57
0
inknown561
THEDEFAULT00 :
What I also like about him is he understands his role on the team, hindi siya sosobra on what is asked but he will contribute when needed.
2026-08-31 04:19:26
0
caaarl_00
Carl :
Solid kai at edi!!! Twin towers
2026-08-30 20:39:55
0
chona184
badass :
This Guy deserve more credit
2026-08-30 17:49:26
63
.jaypee
JP Tolosa :
Walang laro na hinde nilaro sa gilas kapag walang injury napaka sipag sa depensa hnd gaganda laro ni kai kung wala dyan si AJ
2026-08-30 23:45:36
18
jonelescalante04
jonelescalante04 :
pati scottie not a fan of him pero grabe nabago nya yung game sa higpit ng depensa nya doon sa shooter
2026-08-30 23:13:05
14
swaggy_jmx
kingjames :
absolute rim protector 🙌
2026-08-31 00:14:26
2
momoshikitslayeroftrolls
Momoshiki :
grabe babad buong laro si Aj Edu sana pag pahingahin sya ng sapat sya yung nakita kung sobrang pagod na pagod na pero dipa nilalabas agad salute kay Aj Edu
2026-08-30 19:48:26
8
crazypedrings
CrazyPedring :
Bukod sa magaling na player isa to sa mababait na player!
2026-08-30 23:47:53
8
cosine_y
SE=wGs :
sana kasing liksi ni edu si kai pag nangyari yun unstoppable talaga silang dalawa sa paint
2026-08-31 01:11:27
1
deweycamba
Dewey :
The future of gilas is so bright ate jen🥹 JGDL, KQ, Tamayo, Edu & Sotto, ang perfect ng all filipino na yan huhu (for me)
2026-08-30 18:24:49
7
k1tkat12
Kitkat :
Sobrang sipag tapos walang kayabang yabang sa paglalaro, salute sayo sir idol Edu 🙌🏻🫡
2026-08-31 04:07:04
2
klarrkyy
Klarrkyy :
Grabe no, before start the game kai and edu talk about the defense in paint. Kapag na late si kai edu sasalo and same din si kai kay edu. Lupet ✨
2026-08-30 20:18:56
5
robert.vicencio1
Robert Vicencio :
Anu pla height Nyan ni aj edu tangkad pla
2026-08-31 01:46:22
0
pobrengmakalolooy234
marky mark :
Iba talaga ang laro nya pg nandyan si kai
2026-08-30 23:27:00
1
don189204
Nodne_™ :
lakas din nito sa offense dati nawala na,nung grabe injury nya..pero tagal na nito galing dumepensa nung gilas youth palang to
2026-08-30 23:32:57
2
haysssss391
hayssss :
Grabe rin depensa ni Edu kagabi vs. Iran
2026-08-31 05:56:15
0
aprilskyyy4
aprilskyyy :
grabe combi edu at kai offence at speciallly defence
2026-08-31 06:10:11
0
To see more videos from user @jennyyy144, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About