@tucp_partylist: REGULAR HOLIDAY PERO NO WORK, NO PAY AT HINDI DOUBLE PAY?! IREKLAMO YAN! Ngayong National Heroes Day, ginugunita natin ang KABAYANIHAN hindi lamang ng nakaraan, kundi ng bawat MANGGAGAWA na araw-araw nagsasakripisyo para BUHAYIN ang PAMILYA, EKONOMIYA, at ating BANSA! Kaya WAG MAGPABARAT! May karapatan tayo sa DOUBLE PAY tuwing REGULAR HOLIDAY at may karagdagang bayad pa kung OVERTIME o kung ang holiday ay natapat sa iyong REST DAY o DAY-OFF! May karapatan din tayo sa BASIC PAY kung hindi papasok dahil HINDI NO WORK, NO PAY ang REGULAR HOLIDAY! #NationalHeroesDay #RegularHoliday #DoublePay #Manggagawa #fyp #viral

TUCP
TUCP
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 01:00:00 GMT
176434
4298
261
976

Music

Download

Comments

papong6938
papong :
sa tracking na per byahe sir halimbawa 900 per byahe usa lang byahe sir may dagdag dn ba sir atty
2026-08-31 03:30:30
0
reynaldo.mesanajr
reynaldo mesanajr :
contractual man tapos no work no pay
2026-08-31 22:26:02
0
kirara3887
kirara3887 :
less than 10 ung employees
2026-08-31 13:49:11
0
ilyang.superpower
Ilyang :
employer namin no work no pay
2026-08-31 09:47:08
0
user9349393672021
user9349393672021 :
kami no work no pay
2026-08-31 16:36:19
0
lexclumzy
람람 :
hindi nila babayaran yan kasi policy nila un no work no pay
2026-08-31 04:07:08
5
ejaypontigon
* easy Khan * :
eh ppano nagging double pay sir di nga kmi pinapasok KC ayaw nila mgbyad Ng double pay 😭😭😭
2026-08-31 05:09:30
1
romminemiles
RomMinemiles :
employer namin Governor pero Wala double pay kaya mo ba kalabanin
2026-08-31 18:04:42
0
merycosejo
𝓜𝓪𝓻𝓲𝔂𝓪𝓪𝓪𝓪𝓪𝓪𝓪 ☘️ :
ask lang normal poba na iforce na 3days off sa loob ng isang linggo?
2026-08-31 12:37:41
1
lyn746470
@Lyn74 :
sa amin before and after bago ka makadouble pay,,pag dka pumasok before wala kang double pay
2026-09-01 00:09:00
0
george.torre.dela
Lover Boy :
sa amin po my pasok kami kahit holiday,walang double pay,chines po ang amo ko tulad po ngaun holiday,my pasok po kmi pero walang doible pay po
2026-08-31 10:24:25
0
renzian005
Notification :
pano po pag hindi regular sa company..
2026-08-31 12:09:36
0
dindodelacruz895
dindodelacruz895 :
totoo
2026-08-31 21:24:50
0
__mr.__4
Fallin1 :
pano un sbi nun iba may before and after. pra may bayad
2026-08-31 03:37:11
0
maeann6147
jm :
dito samin double pay😊
2026-08-31 07:54:25
1
wetpaks6
james :
tama po
2026-08-31 03:08:25
2
rhaiaboy
Rhai aboy :
@Rhai aboy: Pag di ka regular tapus at regular holiday di ka pumasok my bayad buh un sabi ng hr namin compay police
2026-08-31 03:09:24
1
migstalaman
👏👏SG ASERO👏👏 :
malabo po yan sir..kac sa wrk namin dami nang holiday pero d ksama sa sahod at ska dpo kami bunibgyan ng payslip
2026-08-31 04:55:02
1
joanne.cardenas7
波布倫格埃洛卡諾 :
kami nga dto sa Valenzuela twing holiday Wala kami pasok dipa bayad
2026-08-31 08:17:56
1
markdeluri
Mark Deluri :
pano yon boss batas ng compny no work no pay daw tapos ung iba lalo ng ung pang gabi pinapsok ng 12pm to 9am para daw hindi double pay ehh ang totoong schedule nmin 6 to 3 at 9 to 6 pero iniwas nila ung sa pang gabi ginwang 12pm to 9am para iwas holiday daw? pano yon?
2026-08-31 05:36:08
0
rmarq69
🎱𖣘KUYA𓇽RHOD𖣘🎱 :
Hindi namn ..kht 14th days pa Ang Job Order wl namn bayad thank you. sana ipaglaban nyo din Ang sahod ng Job order workers
2026-09-01 05:00:09
0
rogelionapalcruz
Rogeliocruz :
hindi Kinikilala Sa Akin Yan Double pay Pay slip Nga Wala Pa Chaka Night Deferencial wala Pa Double pay Pa Kaya
2026-08-31 21:25:29
0
akoparinto43
ako to :
sa alfamart no work no pay
2026-08-31 17:13:08
0
zyleo062
kath :
haha pano naman e nilipat sa Saturday kaya hindi na double pay😏
2026-08-31 16:19:36
0
thanley0618
PACO MATHEW :
pano po kung dinagdagan nga pero 214 lng?
2026-09-01 02:18:11
0
To see more videos from user @tucp_partylist, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About