@4ksynth: Uuwi na hindi masaya sobrang naawa ako sa mga players at mga taong pumunta pero di natuloy yung LAN ng 4KINGS sa mga ganitong panahon wala tayong control lalo na biglaan mga nangyare uuwi man ako na ganito pero sure ako babawi kami na mga 4KINGS sainyo sa next sa schedule naten sa LAN take care everyone magkikita tayo ulit soon
May better plan for that event! Support parin Maono Team.
2026-08-30 18:19:02
302
DOZE UNBO :
ban parin ako nyan daddy synth? HAHAHA
2026-08-31 05:32:23
114
🎱 :
We sincerely appreciate your leadership, dedication, and genuine concern for every player and clan involved. Although postponing the tournament was undoubtedly a difficult decision, you demonstrated that the safety and well-being of our community must always come first. When the event is eventually held, we will be able to enjoy it with greater peace of mind, knowing it has been organized thoughtfully and responsibly. Thank you for placing the well-being of the entire community above the tournament itself. 💛🙏
2026-08-30 22:26:27
118
Sirila :
We cannot control nature. In God’s Grace, matutuloy yan, excited kaming lahat para sa LAN tourna! ❤️
2026-08-31 12:50:27
82
Ina ni KOSMIK :
Don’t worry dad, im sure they do understand.
2026-08-30 17:57:00
115
VERA james🍼 LN :
2026-08-31 00:44:27
71
2030 :
promote kana ng sugal para mawala LAHAT ng paghihirap mo
2026-08-30 23:29:08
16
LXV N MT 2KW :
cheer up po daddy synth, may next time pa
2026-08-31 03:16:32
49
MrDimple :
tinuloy niyo parin sana kasi meron padin naman gusto makapunta, baha lang naman yan hindi bagyo. para saakin lang hehe
2026-08-31 01:54:50
2
ChaosCrafter :
Cheer up daddy synth, Im sure people would understand the decision na ginawa nyo for the sake of Safety ng karamihan. Isa ako sa nakaramdam ng pag mamahal mo tuwing meron event. Bawi Daddy Synth!
2026-08-31 01:25:52
51
話•|✰ʙʀʏ :
daddy synth pa dagdag po sa naipon kung Pera pang bili ng pinapangarap kung device kahit dna kaya ng device ko pinipilit ko para lang matupad pinapangarap ko
2026-08-31 04:23:43
1
K U P A L :
Kailan po yung land tourna ulit
2026-08-31 12:04:10
0
GKD Pewww :
Hooooo sana mapansin
2026-08-30 17:55:30
5
Rin :
first
2026-08-30 17:55:03
5
:
me na sumakay pa ng airplane mapanood lang Yung 4k
2026-08-30 23:25:47
6
rena sofia 🩺 :
for sure may dahilan yan dy, tiwala lang
2026-08-31 01:24:53
1
Denden :
i think sa susunod much better na check muna yung weather week before para di maulit yung ganitong situation. Maari mo kasi yun pagbasihan at ganon din ginagawa ko kapag mag sosolo ride ako using my motorcycle. Just giving tip para d masayang paghahanda niyo at ang effort nung mga pupunta
2026-08-31 01:48:25
1
:
For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-08-31 01:08:41
2
EU Kaido :
okay lang daddy synth. naglakad lang naman kami ayala to talipapa kase walang masakyan na jeep kase sa baha.
2026-08-31 13:34:55
4
Gift :
dapat tinuloy nalang, pwede naman i resched ng mga few days kasi sayang dn yung mga bumiyahe sa malalayo at mga nag hotel pa para dyan, in the first place naman alam naman natin na maulan at binabaha na kayo dyan tas bat nyo pa tinuloy e kung ipopostponed lng dn ng same reason, dba?
2026-08-31 01:59:07
2
MommyTin :
It's okay dad, mas inuna mo lang safety ng karamihan samin dahil sa natural disaster. kahit ikaw po lumuwas pa manila gumastos din ng malaki 💙❤ We appreciate your concern and love to us.
2026-08-31 05:57:36
2
KyahWil. :
1 we3ka ago palang may bagyo na balita dpt nung una di n talaga tinuloy ang LAN . umaraw man o umalan. Bagyo ay bagyo po. Sana maging aral nlang muna to daddy synth na kahit papano importante parin ang kaligtasan ng lahat.
2026-08-30 18:51:45
3
To see more videos from user @4ksynth, please go to the Tikwm
homepage.