better I help a stranger than a relative hii maisha vitu tumejionea n mingi but we kee p pushing regardlessly
2026-09-01 05:15:59
1
starsil baraka :
mbona unafanana His excellence
2026-08-31 20:54:30
2
The Queen 👸 :
😂😂😂😂baada ya kuwajengea na kubuy shamba was told ukitaka kuja vibomoe my friend nliinua mikono
2026-08-31 08:33:27
10
Ingwebo :
😭😭😭 family members are the most witches on earth!nimeteseka Saudi nikasomesha dada na nikatengengeneza home,mateso ikazidi nikaamua kurudi home guess what! nimeambiwa niondoke na watoto wangu mind you sina chochote!
2026-08-31 18:40:17
6
Nelly Nyawira :
mpk mtu afikiwe aezi elewa😂😂😂
2026-08-31 06:56:43
5
CUTTIE LYDIA :
mimi sai relative yangu ni mume wangu na watoto wangu😔
2026-08-31 02:36:57
13
@winniemassies :
When I was young I thought my neighbor was wicked, Sai I understand why he let his brother be🙌
2026-08-31 19:14:15
3
KEN THE ELECTRICIAN ENGINEER :
kila mtu ajitume there's no free money from your brother's nor your sister's 😔 suffer alone so that you can enjoy your hardworking and success alone 🫵🏽🫵🏽🫵🏽🫵🏽✍🏽
2026-08-31 07:00:56
5
Hapimama :
kwanza try to correct them makosa chuki inaaza
2026-09-01 03:49:53
1
Aloys Momanyi :
but Kila MTU na msalaba yake
2026-08-30 19:42:30
5
lynnsmonga911 :
Mm nilisomesha mtoto wa my sister then nikapea my same sister pesa ya biashara malipo ilikuwa machosss niliinuwa mkono juu
2026-08-31 12:10:06
1
Defynest :
Experience is the best teacher bro, wenye tumekapitia we understand perfectly
2026-08-31 09:17:37
2
@BettyDkhankhan :
Mtu anajengewa nyumba anabomoa,unamfungulia business anakula Kila kitu 😔😔😔
2026-09-01 04:54:36
1
AJWANG,S DOTA :
Mimi my sister nilimpa 33k pesa ya Saudi right now ameni block na matusi juu yake,
2026-08-31 19:07:57
1
Sandra :
Mniulize niwapee story niongee kwa kusimama ama kukaa 😥😥😥
2026-08-31 07:00:14
5
Boazkirwa :
We can't control everything that happens in our lives, but we can let God take control and hope for the best.
2026-09-01 02:13:38
1
Rasmburu :
Add more volume brother very true 💯 Percent Truthful...
2026-08-31 06:36:20
3
Born FE :
Kuna mtu nilisadia for yrs, 3 business in, failure ndio analeta na kuwa kupe, taking the business casually. Sahii simusaidii na sita sitaki kujua vile yuko
2026-08-30 20:36:21
3
Sudi Michael :
absolutely true
2026-08-30 18:30:13
3
okolla :
kenye niliona sijaamini hadi wa leo 🥺🥺🥺🥺🥺🥺
2026-08-30 19:18:14
4
To see more videos from user @sudi_michael, please go to the Tikwm
homepage.