@imysm.six: tawa tawa na lang kami ni kuya 🥲

cheska
cheska
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 18:30:02 GMT
1376284
293655
645
56887

Music

Download

Comments

totoyrk
crisp :
tapos ang liit lang kinikita nila
2026-08-31 07:07:18
72185
not._yourneer
ᜋᜓᜇᜒᜈ᜔ :
“Ohhh, ako pa bahaaaaaa”
2026-08-31 05:27:24
19622
uncomfortable_0
￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ :
Kung ako yan double ibabayad ko
2026-08-31 09:59:53
11756
ako_si_ian24
GIAN :
kaya ko naman yan gawin yong mag corrupt
2026-08-31 04:32:06
1687
_keixcyy
A :
Kuya ka jan, Jowa mo yan eh😭
2026-08-31 08:02:53
1517
mcdolibii_
kliyo :
kung inayus lang sana yang flood control nayan edi sana hindi kame nalulunod sa inggit.
2026-09-01 04:34:34
520
aghfine
sham :
bayad ka sobra plsss
2026-08-31 07:34:19
398
wtfhsjsjdbjsjsj
ginbilog :
nagbigay po kayo tip ate? 🥹
2026-08-31 20:34:07
327
fvckoffh0es
hindi ako yon :
shout out sa mga corrupt dyan
2026-08-30 21:25:41
206
mikazuki949
CABOOM :
Gentleman si kuya kung sino pa mabait sila pa na hihirapan thank u sa mga katulad ni kuya HAHAHAHA
2026-08-31 10:55:31
138
yukito_hino
Artistic Ace :
"di kita mahal, di man kita kilala eh" "pwede pahatid?"
2026-09-02 12:50:48
113
ryhshaha
RyPangks :
kawawa naman yung comment nung isa andaming nambash sakanya to the point na nanghihingi na ng sorry kahit sa bio nya HAHAHA
2026-08-31 11:43:06
72
622frank
swlazyer :
HAHAHAHAHAHAHA princess treatment ka talaga boi
2026-08-31 02:55:53
70
s4883437
༝༚༝༚ :
Sana dinagdagan mo yung bayad huhu the efforts 💔💔
2026-08-31 14:12:24
39
_kenyamson
bloodbath°kenn :
kunwari move it rider, ex nya na pala yan na gusto makipag balikan hahahhaha
2026-08-31 08:44:17
34
aniel.lvsaya
aniel.lvsaya :
princess treatment ang binigay, dat may tip yan te
2026-08-31 12:20:44
30
wseolj
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
princess treatment ang nais
2026-08-31 10:40:11
30
_jaihh0
. :
di makausad sila kuya
2026-08-31 05:31:15
23
he4rts4oc3an
strawberrrry acaí :
kuya, what are we....
2026-08-31 07:11:50
17
_zzyiaye
𝙨𝙮𝙚 𖧧 :
so sad to think na si kuya pa yung nagbibigay ng effort para hindi ka mabasa sa baha, pero sya ’di manlang kaya magbigay effort sa relasyon nyo
2026-08-31 13:10:43
15
summmmmxd
elle :
sobrang naawa ako sa mga riders, sobrang liit ng fare tapos may kaltas pa huhu 😣
2026-08-31 08:09:39
14
drans309
nardss :
kanino na?
2026-08-31 10:11:05
13
To see more videos from user @imysm.six, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About