@carolkamande: Kenya Catholic tiktokers#Proud Catholic.#CDM🔥

CarolKamande
CarolKamande
Open In TikTok:
Region: KE
Sunday 30 August 2026 19:06:29 GMT
123135
13266
447
328

Music

Download

Comments

kuikaris
KUI :
Kukosa kumpea uniform juu hakukuja practice has nothing on him 😂😂😂🤣🥰
2026-08-31 08:20:53
430
margaretkanira
رانيا :
so proud of him 👏👏🥰
2026-09-01 16:10:17
0
user681582273
Markie Soraya :
As mama boys I am proud of him ❤️🥰😂😂
2026-08-31 03:27:20
211
sheerawgaterry16
💐💝Sheeraw wa Kiambu🥰💝 :
😁😁😁😁nishaa kapenda😁😁😁. go go baby goo
2026-08-31 09:18:15
6
marykendi3
Mary Kendi :
Mbona entrance song ni tamu hivi and people wameketi??shouldn't they be standing 🤔
2026-08-31 10:57:54
5
aakilaakil746
Arise and shine :
the boy is so happy, our future padri🥰🥰
2026-09-01 09:19:26
7
danielmonda0
Monda🇰🇪 :
hizo moves manze huyu aende CMA is too good kuitwa PMC😂😂
2026-08-31 03:22:49
136
perpetuawahu
perpetua wahu :
😂😂😂😂😂 am happy
2026-08-31 10:53:11
2
hexmaasai
user hex masai :
kuingia Na watu wamekaa
2026-08-31 04:45:31
51
user82453417792078
Pastor David CFF :
when I was young I was like this boy and I don't reglet whom Iam today.
2026-08-31 07:42:18
5
mikejudges
Mi🔑 :
Ushikilie hio sadaka isipotee👌
2026-08-31 08:00:16
51
maryliz025
liz254🇰🇪 :
hio confidence ndio nahitaji sasa
2026-08-31 03:44:50
26
misty_z32
✨J🌠 :
His Majesty hapangwingwi
2026-08-30 20:05:12
6
ngatia.muthoni
Ngatia Muthoni :
up coming padre may God bless him with more courage
2026-08-31 04:47:58
15
sweetiea78
Legend lover :
naona altar server
2026-08-31 06:15:07
6
sword.victor7
Vickyruhiu 🔪⚔️ :
weweeee.....analeta vibe huyu King ☺️🥳🥳
2026-08-30 20:45:21
6
jamesbarasa10
jamesbarasa10 :
Ama hii ya junior ndio huitwa mziki bila jasho😂
2026-08-31 14:53:15
5
bonnie_de_luke
Bonnie De Luke :
Ama kamelewa😂😂😂, kanadance fit🤗🤗🤗🔥🔥🔥
2026-08-31 07:27:57
5
usermercywekesa
use mersherly jeydan :
aki nikiona hivi na feel better na vile my boy Ako 5 years na anasema yeye ana taka akuwe kama father Colin's aki mungu si asikia tu Hilo ombi la mwana ngu🙏🙏🙏🙏
2026-08-31 16:59:12
11
carorodah
Carorodah :
Huyu muungwana ako tu fire.... very nice... ako zake zake😂😂😂😂
2026-08-31 06:02:51
6
mutileangie
tile :
Really love that young man ♥️♥️
2026-09-01 05:06:26
2
anyi.cynthia
anyi.cynthia :
Social anxiety has nothing on him🥰🥰🥰
2026-08-31 13:02:11
2
thuodominic
Dominic :
Makofi ya solo dancer😁😁🥰
2026-08-31 10:51:24
2
neitty_2n
Neitty💫💫 :
The audacity 😂😂😂😂
2026-08-31 12:51:26
2
everlista.sparta
everlista sparta :
keep it up babaa
2026-08-31 13:01:40
1
To see more videos from user @carolkamande, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About