@julietheexplorer24: Pero kung may dapat managot.. Huwag selective ang accountability! Sundan ang buong proseso at lahat ng pumirma. 👊 Dahil hindi naman pede basta sumulpot n lang yan confidential fund. 🤔 Dumaan ito sa budget process, review at approval, bago na-authorize at na-release ang pondo. Ee bakit parang nagkaka allergy pag nababanggit yun nagapprove?🤔 #accountability #President #VPSaraDuterte #confidentialfunds #latestnews