para lang yan sa mga mamayamam at may kaya na Pag enjoy sa pataas ang dead,. pero kung mahirap paano mag e-enjoy na trabaho ang pinapriority para lang may makain at pang supoorta sa mga pangangailangan ng pamilya
2026-08-31 02:02:53
18
rubenmazon6 :
Binigyan Tayo ng panginoon Kapatid ng 70 taon na buhay Psalms 90:10 Ang sobra ay bonus years pero Hindi na ito quality life. Ito ay buhay ng paghihirap at pighati. Ang 40 years ay bagay na puwede mo nlang ilaan sa pagsisilbi sa Diyos dahil itoy kalakasan mo pa. Ang tunay na buhay ay Ang spiritual life Ang mabuhat sa kanyang kalooban John 3:3-5. Amen
2026-08-31 11:16:21
3
🤍Ms Dj_Holly Yamamoto🤍 :
true dapat magkita n ata Tau ahahaha
2026-08-31 00:25:12
2
Fernan :
panu kung wala kang pera hahaha panu ka sasaya
2026-08-31 08:40:49
1
neth waray :
tama lods piliin lgi mging masaya . ksi no one can tell kung gng kailan lng tau s mundo 😍♥️
wala naman sa edad ang kamatayan kung titingnan mo mapa bata man namamatay din kaya habang may buhay enjoy lang
2026-08-31 10:13:21
1
Happysmile :
panu mg enjoy kng lahat ng obligasyon at prblema n skin n lahat😔baka stress, depressed, anxiety, mental health cguro n skin n lahat pero kylangan lumaban..
2026-08-31 10:10:10
1
Rey :
ganito Pala kapag umabot kana sa age 40 yrs old yong gosto Mona lang katahimikan Saka yong pag tapos Ng work uwi agad..
2026-08-31 12:43:47
3
Melvin Asayas :
tumpak lods
2026-08-31 22:11:59
0
estong :
ibig bang sabihin wala na akong pag.asa kasi napapalibotan ako ng mga toxic people 50 na ako ngayon konstraksyon trabaho ko hirap iwasan✌✌✌✌
2026-08-31 09:40:16
1
👩❤️💋👨💕 :
korek
2026-08-31 10:48:09
1
Jhonin R, Bersamira :
kung maari lang kasa sa idad na yan dami pa kaipangan suportahan lalo na mga anak natin pwed yan sa mga na kakaangat n sa buhay
2026-08-31 09:22:11
1
Sid Lara :
Correct sir 50 na ako 26 yrs ofw wag nyo isipin na maraming ipon dahil wala hahaha pero meron naman ako ng bagay na gusto ko at napapasaya ako nito bukod sa pamilya ko…
2026-08-31 01:40:34
1
Melanie Oniate :
hay ako bumibirit pa
2026-08-31 19:39:40
1
pakiQsau🤪 :
im 42 now bkit dko magawa ma enjoy ang life ko puro isip sa mga studyante 2nd year college at k11 dami isipin cgro kpag 50 na ako kpg abutin pa🥺
2026-08-31 04:07:12
1
cecilSV9 :
haha sunod LNG sa agus ng buhay 😂
2026-08-31 12:21:27
0
jher :
how po?
2026-08-31 15:07:56
1
Cab :
Kong sa mga taong mayaman pero kong sa mga ordinaryung tao na kumakayod para mabuhay kailan pumasok araw2 sa trabaho lalo na sa mga minimum wage earner.
2026-08-31 20:11:29
0
Dii Plays :
Ideal yan. Kasi once d kpa nkkpagpundar at wla kpa nassimulan. Hndi mo na maeenjoy ang buhay after that kc ggulin mo nlng sa, trabaho ang buhay mo. At kng kelan mrami kna pera,dun kna, wlang lakas
2026-08-31 11:15:39
1
reinz🔥🔥🔥💯💵 :
soon 🙏❤️
2026-08-31 07:07:22
1
JulieGumeda12 :
Tama pang mayaman lng yang salita na yan
2026-08-31 04:04:30
0
Erdlace :
nakakaramdam n siguro to🤣🤣🤣
2026-08-31 22:24:39
1
To see more videos from user @kuyapags_2280, please go to the Tikwm
homepage.