actually si Rene talaga yung dahilan nakilala natin sila. 🥺🥺🥺
2026-08-30 20:53:00
240
Shaika05 :
C JM prang nndun ung galit qng cnu ang gumawa ng kawalanghiyaan ky Rene😥
2026-08-30 23:29:27
50
LynAr♥️2.0 :
Si jm ung mHirap bashin ung emosyun... Na Para bng gustu niang ipaghiganti ang kaibigan.. Kaso di nia magawa,,.. Di sia masyadong emosyunal.. Peru may kinikimkim at di sia mahilig mag pakuha NG attensyun NG madla. Peru attensyun ung kusang gumawa NG paraan at lumapit sa knya
2026-08-31 06:07:32
6
nutcracker :
Justice for Rene Baterbonia
2026-08-31 03:31:39
0
Jackie :
naku, si jm yung galit anjan yan.. wag tlga mag cross mga landas nila
2026-08-31 01:10:22
18
cassadestone :
si Jm napa lunok na pra bang gusto nyang sumuntok sa galit tahimik sya pero sa puso nya na mi miss nya si Rene sobra🥺🥺
2026-08-31 04:42:33
6
🥰🥰🥰J :
sinyang ka nila bet my only one mpv nmin😭😭😭 justice for rene 🙏🙏🙏
2026-08-30 21:32:21
14
felicito mosende :
Ano po ba pinapanood nila jan
2026-08-31 00:54:09
5
love :
sobrang lungkot ng mga mata ni Rhysus
2026-08-31 08:39:05
0
M a r i a F e :
SI JM mkikita mo sa mukha Nia na para bang gusto Niya ipaghigante SI Rene sa mga gumawa sa kanya pero di Niya maggawa🥹 Bakas sa mukha Nia ang lungkot at paghihinayang sa nangyari sa kaibigan /ka team mates Niya.
2026-08-31 07:18:41
1
GIF :
yung expression ni Rhysus 😭
2026-08-31 08:36:22
0
Angeline Khan :
aray ko Hanggang memories nalang ang lahat
2026-08-30 23:24:39
3
yourr__nikkss :
Ako namn hinooy Ming hilak😩🙃😭
2026-08-31 01:16:30
1
paglinawan :
masaya sila pagnain s idol renen😭😭
2026-08-31 06:14:38
0
Myles :
naiyak c maki at matt, pigil lang cla may cnasabi pa c maki di ko get ano yon tpos nag smile xa.
2026-08-31 07:05:05
0
Leah Higia :
Tama dahil KY rene sumikat Ang Dvaraa boys
2026-08-31 06:26:05
0
jc belocura :
To be clear from my previous comment, my intent was never to invalidate the skills or past achievements of any player. As a new fan who isn't even into basketball, I’m just being honest I only came to know the team after the recent incident.
If that tragedy didn't happen, I honestly wouldn't have known them. But what amazed me was how a non-basketball fan like me ended up deeply caring for this team, laughing and crying with them through everything. Being a new supporter doesn't lessen the respect I have for them. Support is support, no matter when or how it started.
2026-08-31 03:39:52
2
Shaika05 :
C Matt pnnigilan lng wag umiyak 😥
2026-08-30 23:28:18
4
. :
isa nalang kulang eiii:(((
2026-08-31 05:23:12
0
Baby Jane :
😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 02:49:42
0
gilbertdelaluna :
😔😔😔😔😔😔😭😔😭👼🙏🫂👼🫂😭😔😭😔😥😢
2026-08-31 06:39:49
0
REBECCA :
SI Jm nagiisip kung sinong tao Ang gumawa niyan KY Rene at Adili
2026-08-31 05:54:50
0
Rosie :
2026-08-31 04:14:18
0
single mom ❤️❤️🇸🇦 :
c jm gusto naata matulog
2026-08-31 04:24:52
0
Evangeline Hamaguchi :
so sad still Memories na lang talaga si RENE 😭
2026-08-31 00:15:34
0
To see more videos from user @kw3nay, please go to the Tikwm
homepage.