@kw3nay: Focus na focus sila sa pagnunuod,🥹 #foryoupage #foryou

its.me ۶ৎ
its.me ۶ৎ
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 30 August 2026 20:18:22 GMT
128304
14208
109
175

Music

Download

Comments

j.cbelocura
jc belocura :
actually si Rene talaga yung dahilan nakilala natin sila. 🥺🥺🥺
2026-08-30 20:53:00
240
shaika058
Shaika05 :
C JM prang nndun ung galit qng cnu ang gumawa ng kawalanghiyaan ky Rene😥
2026-08-30 23:29:27
50
lynar8807
LynAr♥️2.0 :
Si jm ung mHirap bashin ung emosyun... Na Para bng gustu niang ipaghiganti ang kaibigan.. Kaso di nia magawa,,.. Di sia masyadong emosyunal.. Peru may kinikimkim at di sia mahilig mag pakuha NG attensyun NG madla. Peru attensyun ung kusang gumawa NG paraan at lumapit sa knya
2026-08-31 06:07:32
6
nut_crack_er0
nutcracker :
Justice for Rene Baterbonia
2026-08-31 03:31:39
0
jackie1619
Jackie :
naku, si jm yung galit anjan yan.. wag tlga mag cross mga landas nila
2026-08-31 01:10:22
18
cassa6589
cassadestone :
si Jm napa lunok na pra bang gusto nyang sumuntok sa galit tahimik sya pero sa puso nya na mi miss nya si Rene sobra🥺🥺
2026-08-31 04:42:33
6
juliamiguel183
🥰🥰🥰J :
sinyang ka nila bet my only one mpv nmin😭😭😭 justice for rene 🙏🙏🙏
2026-08-30 21:32:21
14
felicito.mosende
felicito mosende :
Ano po ba pinapanood nila jan
2026-08-31 00:54:09
5
yreva0725
love :
sobrang lungkot ng mga mata ni Rhysus
2026-08-31 08:39:05
0
fe25106
M a r i a F e :
SI JM mkikita mo sa mukha Nia na para bang gusto Niya ipaghigante SI Rene sa mga gumawa sa kanya pero di Niya maggawa🥹 Bakas sa mukha Nia ang lungkot at paghihinayang sa nangyari sa kaibigan /ka team mates Niya.
2026-08-31 07:18:41
1
gif79259
GIF :
yung expression ni Rhysus 😭
2026-08-31 08:36:22
0
angelinekhan521
Angeline Khan :
aray ko Hanggang memories nalang ang lahat
2026-08-30 23:24:39
3
yourr__nikkss
yourr__nikkss :
Ako namn hinooy Ming hilak😩🙃😭
2026-08-31 01:16:30
1
renpauler
paglinawan :
masaya sila pagnain s idol renen😭😭
2026-08-31 06:14:38
0
limchedyll
Myles :
naiyak c maki at matt, pigil lang cla may cnasabi pa c maki di ko get ano yon tpos nag smile xa.
2026-08-31 07:05:05
0
mayang2372
Leah Higia :
Tama dahil KY rene sumikat Ang Dvaraa boys
2026-08-31 06:26:05
0
j.cbelocura
jc belocura :
To be clear from my previous comment, my intent was never to invalidate the skills or past achievements of any player. As a new fan who isn't even into basketball, I’m just being honest I only came to know the team after the recent incident. If that tragedy didn't happen, I honestly wouldn't have known them. But what amazed me was how a non-basketball fan like me ended up deeply caring for this team, laughing and crying with them through everything. Being a new supporter doesn't lessen the respect I have for them. Support is support, no matter when or how it started.
2026-08-31 03:39:52
2
shaika058
Shaika05 :
C Matt pnnigilan lng wag umiyak 😥
2026-08-30 23:28:18
4
thenaaa_sabbb
. :
isa nalang kulang eiii:(((
2026-08-31 05:23:12
0
cynding3
Baby Jane :
😭😭😭😭😭😭
2026-08-31 02:49:42
0
gilbertdelaluna
gilbertdelaluna :
😔😔😔😔😔😔😭😔😭👼🙏🫂👼🫂😭😔😭😔😥😢
2026-08-31 06:39:49
0
ehvie57
REBECCA :
SI Jm nagiisip kung sinong tao Ang gumawa niyan KY Rene at Adili
2026-08-31 05:54:50
0
drewsduogkm
Rosie :
2026-08-31 04:14:18
0
ayleen8285
single mom ❤️❤️🇸🇦 :
c jm gusto naata matulog
2026-08-31 04:24:52
0
obaonlinersajapan1
Evangeline Hamaguchi :
so sad still Memories na lang talaga si RENE 😭
2026-08-31 00:15:34
0
To see more videos from user @kw3nay, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About