@fifulusshop: PhilSys ID: Not Found sa Tracking Nag‑register ka na pero wala pa rin ang physical National ID? 😅 Eto ang step‑by‑step: 1️⃣ I‑check sa PHLPost tracker gamit ang TRN. 2️⃣ Kung ‘Not Found,’ ibig sabihin nasa printing pa. 3️⃣ Pwede nang gamitin ang ePhilID (digital/printed) bilang valid ID sa remittance at banks. 4️⃣ Attach ang transaction slip + screenshot ng tracking result kapag nag‑email sa PSA/PHLPost.Valid ang ePhilID kahit wala pa ang physical card 💯 #fifulus1 #OFWtips #NationalID #PSA #Remittance
Paano kong nawala yong transaction slip kase sobrang tagal na year 2021 pa
2026-08-31 03:37:41
49
˖ ֶָ֢ᴍꜱεℓℓ𔓘 :
okay lang diko na makuha, ampanget ko don sa pic e 😂
2026-08-31 06:32:09
5
💓 :
Yung sa akin kuys pinuntahan ko sa PSA office namin, ang sabi sa akin wala pa daw yung ID kasi sira daw ang machine nila. Hindi pa na generate. Ang lala talaga, ang tagal na nun😭
2026-08-31 03:20:49
16
@anmeyy08 :
Pano pag nawala yung transaction slip?
2026-08-31 06:32:00
1
ℒ𝒂𝒓𝚜✧ :
ang sa akin nmn na track ko deniliver na daw may binigay na pangalan ng LGUs bgry. na nkatanggap , itong LGUs nmn hnd dinilever sa amin .Hnd ko nmn din kasi alam na nsa kanila pala . Tapos nung katagalan ako na nag punta sa brgy. hall . Wla na daw dun ang mga matagal ng id na hnd nakuha. Jusko hnd nila dinilever saamin alam nmn nila ang address.Ngaun dko alam kong nsaan.
2026-08-31 04:17:31
3
Vinxi :
ok. masubukan
2026-08-31 02:35:52
2
️ :
Ginawa ko rin yan last year. Ganito lang reply nila
2026-08-31 04:51:19
2
Miss Tapulan♑✨ :
pano po kung nawala na po yung papercopy nung pag register? 😭 sa hinabahaba ng paghihintay tapos binagyo at binaha pa kami, di ko na alam nasan na copy ko 😭
2026-08-31 04:38:38
2
Lou :
Hindi ako nakatanggap ng physical ID pero pinadalhan ako ng link para madownload ang soft copy ng ID ko. Makakakuha pa kaya ako ng physical ID?
2026-08-31 04:04:10
1
I'm not kuma :
boss pano pag d lumalabas sa egov yung digital ID pero kumuha ako nung 2023 pero hanggang ngayon wala pa din
2026-08-31 05:21:30
0
NHOR🤍 :
ANO NA PO UPDATE PAG GMAIL MO SAKANILA
2026-08-31 06:42:35
0
jmv1620 :
panu pag wala ung transaction slip?
2026-08-31 04:39:41
0
Lemonnn :
Nakukuha pala yan kala ko kwentong bayan lang yang physical copy ng Phylsis ID
2026-08-31 04:54:01
1
@AnonyMeows.💢• Following :
wag ka mag track sa phl post dretso ka sa site ng philysys. enter mo dun information mo , ginawa ko rin yan . walang lumalabas sa phl post
2026-08-31 03:18:58
0
kageoni :
register na lang ulit kasi kadalasannsa mga ganyan di na nila naayos kaya baka pagawa nalang sayo register ulit
2026-08-31 04:00:55
0
beybey :
Parang on pause kasi yung printing ng physical copy ng National ID. Hehehe.
2026-08-31 03:45:09
0
jErIcK_ジェリコ :
hi ask ko lang paano naman if nawala na yung nat'l ID? ninakaw kasi bag ko nung October 2024 pa hehe
2026-08-31 06:46:58
0
N'N SISTERS :
ung sa Mr ko at pinsan nya hanggang ngayun Wala pa dn Taz ung akin at sa anak ko nakuha na same Naman kami kumuha
2026-08-31 01:36:30
0
gnextdoor :
Nakuha mo
2026-08-31 06:58:03
0
katzumi :
pano naman kung nawala mo mismong i'd?
2026-08-31 06:55:45
0
alleah :
Meron ba yung transaction number sa black and white na philsys?
2026-08-31 06:54:49
0
bwa awww :
pano Naman po makita Yung digital id? iiscan lang poba Yung qr?
2026-08-31 06:38:46
1
KYE🌜 :
pwede po kaya ulit nakapag request kung sakali nawala yung ID po?
2026-08-31 06:40:13
0
bautista_jhay :
parehas tayo kuya 2021 pako nag pa register hanggang ngayon wala padin yung ID ko
2026-08-31 07:03:38
0
To see more videos from user @fifulusshop, please go to the Tikwm
homepage.